Sử dụng máy hâm sữa không dùng nước, nên hay không nên?

0
5076

Máy hâm sữa được xem là vật dụng cần thiết không thể thiếu đối với những gia đình có con nhỏ. Việc sở hữu một chiếc máy hâm sữa này giúp mẹ chủ động hơn trong việc cho bé ăn đặc biệt là những lúc mẹ vắng nhà. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc máy hâm sữa loại nào tốt thì không phải mẹ nào cũng nắm được. Nhiều mẹ còn thắc mắc máy hâm sữa không dùng nước có tốt không, có nên sử dụng không? Mọi người cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tin liên quan: [Review] Máy hâm sữa cho bình Comotomo loại nào tốt?

Máy hâm sữa có tác dụng gì?

Giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ thơm ngon của sữa: Đối với thức ăn và sữa được hâm nóng bằng máy hâm sữa sẽ đảm bảo được tiệt trùng và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé. Không những thế việc sử dụng máy hâm sữa để hâm thức ăn còn giúp kích thích khả năng ăn uống của trẻ.

Tiết kiệm thời gian cho mẹ: Đối với các mẹ bận bịu với công việc thì việc sử dụng máy hâm sữa vô cùng tiện lợi, chỉ với 3 – 5 phút là các mẹ có được một bình sữa ấm thơm ngon cho bé.

Tiện lợi khi mang theo: Với thiết kế nhỏ gọn các mẹ có thể mang máy hâm sữa cho bé đi bất cứ nơi đâu: du lịch, đi chơi xa vô cùng tiện lợi.

An toàn khi sử dụng: Máy còn được cài đặt chế độ ngắt điện tự động vì vậy tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và không gây ra bất cứ trường hợp cháy nổ hay chập điện nào nếu như bạn sử dụng đúng cách.

Làm ấm sữa một cách tự nhiên: nhờ vào hơi nước hoặc hơi nóng từ nhiệt lượng tỏa ra từ thép không gỉ.

Các mẹ có thể tìm mua máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa tốt như: máy máy sữa Kiza, máy hâm sữa Fatz, máy hâm sữa Dr Brown…

máy hâm sữa
                                             Máy hâm sữa Dr Brown cho bé

Các loại máy hâm sữa cho bé phổ biến hiện nay

Hiện trên thị trường có 2 loại máy hâm nóng sữa đó là máy hâm sữa dùng nước và máy hâm sữa không dùng nước với những đặc điểm nổi bật sau:

Máy hâm sữa không dùng nước

Nguyên lý hoạt động của máy hâm sữa không cần đổ nước đó là nhờ nhiệt lượng tỏa ra từ thép chống gỉ. Với máy hâm sữa loại này các mẹ có thể tiện lợi khi sử dụng khi đi trên xe ô tô mà không lo bị sánh nước ra ngoài như với dòng máy hâm sữa cần dùng nước. Đặc biệt máy hâm sữa không cần nước loại này rất thích hợp với những gia đình nào thường xuyên đi chơi xa.

Máy hâm sữa dùng nước

máy hâm sữa
                                           Máy hâm sữa Avent có dùng nước

Với máy hâm sữa có dùng nước, sữa trong bình sẽ được làm ấm lên nhờ hơi nước đã được làm nóng. Tùy theo số lượng bình sữa được hâm nóng mà các mẹ cần bổ sung lượng nước phù hợp.

Địa chỉ mua máy hâm sữa không dùng nước chính hãng?

Các mẹ có thể mua máy hâm sữa không cần đổ nước tại chuỗi cửa hàng mẹ bầu và em bé Kids Plaza trên toàn quốc. Tại đây chúng tôi chuyên phục vụ các sản phẩm dành cho mẹ bầu và em bé với chất lượng tốt nhất. Tại Kids Plaza mọi người sẽ mua được máy hâm sữa không cần đổ nước với mức giá tốt nhất so với các cửa hàng lớn.

Chúng tôi kết hợp cả hình thức mua online và chuỗi cửa hàng offline. Các bố mẹ có thể mua sản phẩm ở bất kì đâu, dưới mọi hình thức, mọi cách thanh toán và vận chuyển. Tất cả nhằm đảm bảo “chăm sóc từ tâm” tạo thuận lợi nhất cho khách hàng.

THAM KHẢO: Một số mẫu máy hâm nóng sữa cho bé Kids Plaza sau đây