Tại sao nên mua sữa Glico nội địa nhập khẩu nguyên lon bởi SNB thì hơn?

0
7697

Năm 2015, sữa Glico nội địa Nhật chính là thương hiệu duy nhất đạt giải thưởng thường niên Mother Selection (Sản Phẩm Chăm Sóc Trẻ Em Tốt Nhất) do Hiệp hội Các Bà Mẹ Nhật Bản – Japan Mothers’ Association (JMA) bình chọn. Với chất lượng vượt trội theo đuổi công thức gần giống với sữa mẹ nhất đảm bảo cho bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh về cả thể chất và trí não, vị sữa nhạt, mát và màu sắc cũng tựa như sữa mẹ nên Glico luôn chiếm được sự tin yêu của các bà mẹ cũng là điều dễ hiểu.

Sữa Glico nội địa Nhật

Tại Việt Nam thì công ty TNHH Phân phối SNB là đơn vị duy nhất nhập khẩu sữa bột Glico nguyên lon và phân phối dòng sản phẩm sữa Glico Icreo nội địa Nhật. Từ bao bì, vỏ lon, hình ảnh, chất lượng sản phẩm đảm bảo 100% giống như sữa nội địa được bán tại Nhật. Và nếu các mẹ có ý định dùng Glico cho con thì lời khuyên cho các mẹ là nên mua sữa Glico nội địa nhập khẩu nguyên lon bởi SnB thì hơn bởi lẽ:

sữa Glico nội địa Nhật
Sữa Glico đạt giải thưởng thường niên Mother Selection do Hiệp hội Các Bà Mẹ Nhật Bản bình chọn

1. Sản phẩm mang lại sự an toàn cho bé, an tâm cho mẹ

  • Tem vàng Glico “Sữa nội địa Nhật Bản”: Tem này được dán trên từng hộp sữa Glico Icreo chính hãng được phân phối bởi Công ty SNB để giúp mẹ phân biệt so với các mặt hàng nguồn gốc trôi nổi khác.
  • Nhãn phụ của nhà phân phối SNB: Vì vỏ lon sản phẩm chỉ có tiếng Nhật nên sẽ gây khó khăn cho các mẹ trong việc hiểu về thành phần, cách sử dụng sản phẩm. Nhằm giải quyết tốt nhất những vấn đề mà các mẹ gặp phải, nhà phân phối SNB đặc biệt dán thêm nhãn phụ tiếng Việt giúp mẹ tiện hơn trong việc sử dụng sản phẩm. Những thông tin ghi trên nhãn phụ này đảm bảo chính xác và an toàn nhất, đã được kiểm duyệt bởi tập đoàn Glico (Nhật Bản).
    Sữa Glico nội địa Nhật
  • Mã vạch, QR code và hạn sử dụng: Mã vạch của mỗi hộp sữa GLICO Icreo chính hãng có in mã 49 – xuất xứ từ Nhật Bản. Các mẹ hoàn toàn có thể dùng điện thoại để quét QR code (ô vuông nhỏ phía dưới, không phải mã vạch) để truy xuất nguồn gốc của sản phẩm. Hạn sử dụng của sữa được in dưới đáy hộp theo thứ tự năm/ tháng/ ngày.

2. Giá thành ổn định hơn

Sữa Glico nhập khẩu chính hãng bởi SNB luôn có giá niêm yết rõ ràng, không bị biến động như sữa xách tay. Ngoài ra mua sữa Glico Icreo mẹ sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác từ nhà cung cấp SNB. Mẹ hãy chọn mua sản phẩm sữa Glico nội địa chính hãng để đảm bảo nguồn dinh dưỡng an toàn và các quyền lợi cho con các mẹ nhé!

Bảng giá sữa Glico nội địa nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty SNB

STT Tên sản phẩm Độ tuổi sử dụng Giá
1 Sữa Glico số 0 800g 0-12 tháng tuổi 595.000đ
2 Sữa Glico thanh số 0 127g 0-12 tháng tuổi 160.000đ
3 Sữa Glico số 9 820g 9-36 tháng tuổi 495.000đ
4 Sữa Glico thanh số 9 136g 9-36 tháng tuổi 150.000đ

Nguồn: giadinh.net

Tóm lại, việc mua sữa Glico nội địa nhập khẩu nguyên lon từ đại lý phân phối chính thức sẽ giúp bạn mua đúng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá niêm yết rõ ràng. Chúc các mẹ nuôi con an toàn!

Tham khảo sản phẩm:

>>> Tin liên quan: