4 Điểm cộng giúp thương hiệu đồ sơ sinh Mio giữ top trên thị trường

0
1099

Để lựa chọn được cho con những bộ quần áo sơ sinh không chỉ đẹp về hình thức mà chúng còn phải cho bé cảm giác thoải mái và an toàn với làn da của con nhất. Hiện nay trên thị trường đồ sơ sinh được bày bán tràn lan vô số kể, tuy nhiên nổi bật hơn cả vẫn là thương hiệu đồ sơ sinh mio được các mẹ tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Chắc hẳn có khá nhiều mẹ thắc mắc tại sao thương hiệu này lại có uy tín tới vậy, hãy tìm hiểu những lý do mẹ nên chọn quần áo sơ sinh cho bé từ thương hiệu Mio nhé!

 

đồ sơ sinh

 

Top 10 nhãn hiệu đồ sơ sinh cho bé nổi tiếng trên thị trường

Đồ sơ sinh Việt Nam đến từ các thương hiệu uy tín. Những bộ quần áo sơ sinh của các hãng có chất liệu vải mềm mịn, mặc thoang mát cùng giá bán rẻ nhất.

  • Chất liệu vải:

Đây chính là điều đầu tiên mà mẹ cần quan tâm khi lựa chọn quần áo hay đồ sơ sinh cho bé.  Với quần áo sơ sinh Mio được làm từ 100% chất liệu cotton mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi cao, tuyệt đối không bị xù hay sờn khi giặt nhiều lần, giúp con luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu và được nhiều mẹ tin tưởng.

  • Quần áo sơ sinh Mio có nhiều size để cho mẹ có thể lựa chọn thoải mái.

đồ sơ sinh

Đồ sơ sinh Miomio có rất nhiều size cho các bé từ 0- 24 tháng, trên mỗi bộ quần áo đều được đánh số tháng tương ứng với size quần áo giúp mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé. Các mẹ lưu  ý nên chọn cho bé những size lớn hơn 1-2 size bởi trong giai đoạn này bé sẽ lớn rất nhanh, mà khi giặt quần áo Mio sẽ co lại sau lần giặt đầu tiên. Chính vì vậy mà các mẹ nên chọn cho bé những bộ đồ rộng rãi sẽ giúp bé để con có thể thoải mái trong những cử chỉ như khua tay múa chân, vui chơi cả ngày mà không lo bị quần áo làm vướng.

Sắm đồ sơ sinh cho bé - Danh sách mua chi tiết cho mẹ bầu - Kids Plaza

Sắm đồ sơ sinh cho bé là một trong những công việc mà đa số tất cả các mẹ bầu đều hồi hộp, mong chờ để thực hiện, trong vài tháng đầu trẻ lớn rất nhanh.

  • Màu sắc của đồ sơ sinh Mio hài hòa, trang nhã

Rất nhiều bà mẹ thường có sở thích chọn cho con những bộ đồ có gam màu nổi, màu sắc bắt mắt nhìn rất đáng yêu nhưng trên thực tế thì không hề an toàn cho con đâu ạ. Vì những bộ đồ như vậy chứa hóa chất và phẩm nhuộm nhiều, có thể gây kích ứng các bệnh về da cho bé. Chính vì vậy mà quần áo sơ sinh cho bé của Mio luôn chú trọng tới sự an toàn cho bé, thiết kế những bộ đồ với gam màu nhẹ nhàng nhất từ những nguyên liệu an toàn cho làn da của bé

  • Đường may tỉ mỉ, thiết kế vừa vặn

đồ sơ sinh

Nếu mẹ nào cẩn thận, kỹ tính sẽ thường để ý kỹ những đường may trên thân áo, quần, đường may phải sắc sảo không bị cấn chỉ hay chỉ thừa. Nếu có chỉ thừa thì sẽ rất nguy hiểm khi ngón tay, ngón chân bé xíu của bé vô tình bị quấn vào sợi chỉ thừa trên trang phục. Nhưng với Mio thì các mẹ lại có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.