Sữa bột Celia số 1 pháp có tốt không?

0
1013

Sữa bột Celia công thức Pháp được bày bán rất nhiều trong các hiệu thuốc ở Pháp, là dòng sữa bột cho bé đạt chuẩn Châu Âu được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Sữa Celia có tốt không? Sữa Celia số 1 vì sao được nhiều ẹm chọn mua đến vậy. Kids Plaza sẽ cùng các bạn tìm hiểu nhé.

Sữa bột Celia số 1 pháp có tốt không?

Sữa bột Celia Expert số 1 là sản phẩm sữa bột cho bé được sản xuất trên công nghệ dinh dưỡng với nhiều bước độ phá, áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến, mang tới cho bé nguồn sữa tốt nhất. Hơn nữa sữa Celia Expert với công thức sữa tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ đặc biệt dành cho các bé sơ sinh.

Sữa Celia số 1

Sữa Celia Expert tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Sữa bột Celia expert số 1 sữa công thức của Pháp. Sữa có vị thơm ngon, gần giống sữa mẹ với công thức đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh chống táo bón, hỗ trợ đường ruột của trẻ.

Đối với hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh hệ tiêu hóa của trẻ còn nơn nớt chưa hoàn thiện cho nên sữa Celia Expert số 1 tăng cường bổ sung Bifidus giúp hỗ trợ và tăng cường hệ tiêu hóa. Bổ sung thêm probiotic promaternum là vi khuẩn có lợi đường ruột có trong sữa mẹ giúp bảo vệ các mô ruột, tăng cường hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng phòng chống trẻ mắc các bệnh về đường ruột, đường hô hấp. Ngoài ra thì probiotic còn chưa hơn 100.000 tỷ lợi khuẩn giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trở.

Tỷ lệ đạm casein/whey gần giống với tỉ lệ của sữa mẹ là (40/60) nên giúp cho trẻ hấp thụ một cách tố hơn, đây là tỷ lệ đạm phù hợp giúp cho trẻ dễ tiêu hơn không bị nôn trớ. Ngoài ra thì sữa Celia Expert số 1 bổ sung đạm đặc biệt mà nhiều loại sữa khác không có đó là đạm prolacta. Với công nghệ màng lọc tế bào cho ra đạm prolacta với những protein thuần khiết nhất, chứa các protein huyết thanh trong sữa mẹ và đảm bảo giữ được thành phần vi sinh . Đạm prolacta giúp cơ thể của trẻ sản sinh ra nhiều kháng thể hơn, tăng sức đề kháng cho trẻ. Đây là những kháng thế tự nhiên rất tốt cho bé. Với nguồn protein cao cấp giúp cho sức khỏe của trẻ tốt hơn.

Sữa Celia số 1

Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, vitamin

Sữa Celia expert bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cùng công thức giàu DHA/ARA, Cholin giúp trẻ thông minh ngay từ những năm tháng đầu đời. bổ sung sắt, canxi và các nhóm vitamin khoáng chất cần thiết cho cơ thể trẻ như, vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, vitamin A tăng cường sức đề kháng, Vitamin D giúp hấp thụ canxi chống còi xương suy dinh dưỡng, kẽm….

Sữa Celia Pháp có vị ngọt thanh, dễ uống

Sữa Celia số 1 với vị ngọt thanh, dễ uống, sử dụng đường lactose giúp chống đầy hơi, đầy bụng ở trẻ. Tăng cường sức đề kháng, ổn định hệ tiêu hóa rất tốt cho trẻ từ 0- 6 tháng tuổi giúp trẻ phát triển một cách toàn hiện nhất.

Với các ưu điểm của sữa Celia số 1 được đề cập trên đây, chắc hẳn bạn đã biết vì sao các mẹ lại tin tưởng sử dụng đến vậy. Bên cạnh sữa Celia Expert, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm sữa bột gần giống với sữa mẹ dành cho các bé như sữa meiji nhật, sữa nan cho bé

>>> Tin liên quan: