Top 4 hãng sữa bột nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay

0
10857

Sức khỏe của bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Chính vì thế việc chọn các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con là điều cần thiết. Trong việc chọn lựa sữa bột cho bé, không chỉ quan tâm đến yếu tố chất lượng mà còn cẩn xem xét các các chất dinh dưỡng trong sữa có đủ đáp ứng trong giai đoạn phát triển của trẻ.

Kids Plaza xin giới thiệu tới độc giả các hãng sữa bột nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. Mời các bạn độc giả cũng theo dõi.

Các hãng sữa bột nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay.

Thị trường sôi động hiện nay với hàng loạt các hãng sữa bột khác nhau ra đời gây khó khăn không nhỏ cho các bà mẹ bỉm sữa khi lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp các hãng sữa bột nổi tiếng tại Việt Nam mà mẹ có thể tham khảo.

Sữa bột Vinamilk

Khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam với bề dày hơn 10 năm lịch sử. Vinamilk hiện đang chiếm phần lớn thị trường sữa trong nước với tổng hơn 200 loại sữa khác nhau như sữa tươi, sữa chua, sữa bột Dielac Alpha…Đây là một trong các hãng sữa bột nổi tiếng tại Việt Nam nổi tiếng được đông đảo người sử dụng công nhận.

Sữa bột Vinamilk
Sữa bột Vinamilk

Hiện nay, sản phẩm của Vinamilk được xuất khẩu tới 43 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã khẳng định sự lớn mạnh và độ uy tín của Vinamilk.

Dòng sữa bột của Vinamilk cung cấp cho trẻ sơ sinh đến 6 tuổi như Dielac Alpha, Dielac Alpha Gold… với mức giá khoảng 180,000 đồng đến 250.000 đồng/hộp. Hầu hết các loại sữa bột của vinamilk đều đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa bột Vinamilk cho bé chính hãng giá tốt:

Sữa bột Dutch Lady

Chiếm thị phần thứ 2 chỉ sau Vinamilk và hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất sữa, Sữa bột Dutch Lady của Dutch Lady cũng đã tạo được những uy tín nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt.

Sữa bột Dutch Lady
Hãng sữa bột Dutch Lady uy tín nhiều năm trên thị trường Việt

Dutch Lady cung cấp đầy đủ các dòng sữa bột cho trẻ từ 0 – 6 tuổi, dòng nổi bật nhất là sữa friso gold. Mức giá của sữa bột Dutch Lady dao động từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng/hộp.

Sữa bột Abbott – Hoa Kỳ

Abbott – Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1888 và xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 1995, là một công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Hiện nay Abbott – Hoa Kỳ là nhãn hiệu sữa có doanh số bán hàng cao nhất trên thị trường Việt.

Sữa bột Abbott - Hoa Kỳ

Click xem giá bán

Các loại sữa bột Abbott có thể kể đến như: Sữa bột similac, Similac gain, Sữa Abbott GrowGain plus, sữa pediasure … thích hợp cho trẻ từ 6 tháng đến 10 tuổi.

Sữa bột Nutifood

Sữa bột Nutifood liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao không thua kém hàng nhập ngoại. Chất lượng đã đưa Nutifood chiếm thị phần cao nhất ở Việt Nam về sữa bột nguyên kem và góp một phần quan trọng vào sự phát triển thể chất của người Việt Nam.

Các sản phẩm sữa của hãng Nutifood được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất có thể kể đến như là: DR LUXIA, Sữa tiệt trùng NutiFood,Tummy,Pedia Plus GrowPLUS+…

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Nutifood cho bé chính hãng giá tốt:

Gợi ý cách nhận biết sữa thật, sữa nhái trên thị trường Việt Nam.

Sữa giả, sữa nhái ngày nay được làm giả rất tinh vi nên người tiêu dùng hoang mang không biết đâu là thật, đâu là giả. Các sản phẩm giả hiện nay thường nhái từ các hãng sữa bột nổi tiếng và có tên gần giống với sản phẩm đang bán chạy trên thị trường.

Một trong những cách làm giả mà người tiêu dùng khó có thể nhận biết được đó chính là “giả ruột” sữa. Sữa giả ruột thường làm từ những nguyên liệu rẻ tiền, không nguồn gốc xuất xứ và công bố thành phần không đúng trên bao bì. Do khó phân biệt nên tốt nhất khi mua, các mẹ nên chọn những nơi có thương hiệu uy tín.

Gợi ý cho mẹ cách nhận biết sữa thật, sữa nhái.
Phân biệt sữa bột thật, giả

Bên cạnh đó còn có các sản phẩm sữa bị làm giả nhà sản xuất, loại này cũng rất khó để nhận biết. Chỉ khi mua về và thấy chất lượng không như mong đợi mới nhận ra mình là nạn nhân. Đặc điểm để nhận biết loại sữa nhái này đó là hình ảnh mờ nhạt, sai lỗi chính tả…Để không mua phải sữa nhái dạng này, bạn hãy xem kỹ logo, câu chữ trên bao bì sản phẩm và mua từ những đại lý chính hãng được ủy quyền.

Cuối cùng là sữa làm giả hạn sử dụng. Hạn sử dụng là một trong những yếu tố dễ bị làm giả nhất. Chính vì thế, khi mua bạn nên xem kỹ phần hạn sử dụng có bị tẩy xóa hay không, bao gói có kín không, có bị bóp méo xô lệch không. Và nếu không may lỡ mua phải thì khi mở hộp sữa ra, bạn nên xem xét kỹ màu sắc mùi vị để phát hiện vấn đề, tránh trường hợp cho con sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Trên đây là các hãng sữa bột nổi tiếng tại Việt Nam được các mẹ bình chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này các mẹ có thêm kiến thức và kinh nghiệm chọn mua sữa cho con đảm bảo nhất.

Kids Plaza với hệ thống hơn 90 cửa hàng trên toàn quốc và không ngừng phấn đấu trong tương lai để phát triển hệ thống và đưa thương hiệu Kids Plaza đến nhiều người tiêu dùng hơn nữa. Hãy đến với các gian hàng của chúng tôi để trải nghiệm hơn 10.000 ngàn sản phẩm cho mẹ và bé hoặc truy cập website https://www.kidsplaza.vn/ để đặt hàng ngay nhé.

>>> Tin liên quan: