Top 5 dòng nhiệt kế điện tử mẹ nên mua

0
11277

Ngày nay với những tính năng hữu ích của nhiệt kế điện tử nên chúng dần trở thành vật dụng quen thuộc trong các gia đình, nhất là gia đình có con nhỏ. Chính vì thế trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu 5 dòng nhiệt kế điện tử tốt nhất mà các mẹ nên chọn mua về cho gia đình.

Lý do các mẹ nên chọn nhiệt kế điện tử

Ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, ốm sốt là triệu chứng thông thường hay gặp nhất mỗi khi thời tiết thay đổi. Đo nhiệt độ cơ thể bé thường xuyên là việc làm cần thiết khi chăm sóc trẻ. Nhưng đâu phải bố mẹ nào cũng biết cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt cho con khi mà con ốm hay quấy khóc khiến việc đo trở nên khó khăn.

Lý do các mẹ nên chọn nhiệt kế điện tử
Lý do các mẹ nên chọn nhiệt kế điện tử

Trước kia khi nhiệt kế điện tử chưa ra đời, chủ yếu dùng nhiệt kế thủy ngân. Nhưng dùng nhiệt kế thủy ngân rất nguy hiểm bởi sự độc hại của chúng nếu không may làm vỡ để thủy ngân ra ngoài. Hơn nữa, việc đo đạt mất thời gian rất lâu. Chính vì thế, nhiệt kế điện tử ra đời thay thế toàn bộ dòng nhiệt kế cũ.

Với thời gian đo rất nhanh và đạt độ chính xác cao, an toàn cho cả sơ sinh và trẻ nhỏ nên nhiệt kế điện tử nhanh chóng chiếm toàn bộ lòng tin của các gia đình Việt.

Top 5 dòng nhiệt kế điện tử mẹ nên mua

Các mẹ đã biết mua nhiệt kế điện tử nào tốt hay chưa? Hãy chắc chắn rằng số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn là xứng đáng. 5 dòng nhiệt kế điện tử sau đây sẽ là gợi ý cho các bạn.

Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1

Đây là sản phẩm đầu tiên được các bác sỹ và các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới khuyên dùng. Sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng và bắt mắt, khả năng đo thông minh bằng cảm ứng biến nhiệt hồng ngoại, đo mà không cần chạm với khoảng cách 1-3cm so với cơ thể người bệnh. Đặc biệt thời gian đo chỉ mất 1-2 phút, độ chính xác cao với sai số chỉ khoảng 0,2 độ C nhanh chóng đưa sản phẩm trở thành dòng nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay.

Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1

Click xem giá bán

Ngoài đo thân nhiệt, nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1 còn có khả năng đo nhiệt độ của môi trường xung quanh như nhiệt độ phòng, nước tắm, nhiệt độ bình sữa…Với chi phí chưa đến 600k bạn đã có thể sở hữu chiếc nhiệt kế điện tử tuyệt vời.

Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720 3 trong 1 có thể đo nhiệt độ cơ thể, trong phòng và cả nhiệt độ bề mặt. Khả năng đo thông minh, không cần chạm ở khoảng cách tối đa 3 cm.

Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Click xem giá bán

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ so với các thiết bị đo thông thường. Bộ nhớ có thể lưu tối đa 25 kết quả đo và giá bán rơi vào 680K-720K.

Nhiệt kế điện tử Beurer FT90

Được nâng cấp từ Beurer FT65, sản phẩm được đánh giá là khá phù hợp để đo thân nhiệt của trẻ.

Nổi bật với khả năng đo đa năng từ đo nhiệt độ bề mặt, bình sữa, nhiệt độ phòng đến nhiệt độ nước tắm rất tiện lợi. Dung lượng bộ nhớ cực cao, lưu trữ đến 50 kết quả đo và cho kết quả rất nhanh chỉ sau 0,4s.

Nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Nhiệt kế điện tử đo trán và tai Beurer FT65 hiện nay được người tiêu dùng đánh giá khá tốt khi ở phân khúc trên dưới 500k

Nhiệt kế điện tử Beurer FT65
Nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Beurer FT65 với khả năng đo rất nhanh chỉ trong vòng 1 giây khi đo trán và chỉ 5 giây khi đo tai, đạt tiêu chuẩn chất lượng hoa kỳ ASTM. Màn hình hiển thị LCD dễ quan sát và ánh sáng dịu nhẹ, tiết kiệm năng lượng tối đa. Đây cũng là một trong những dòng nhiệt kế điện tử đáng mua hiện nay.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Medilife IT – 121

Medilife được biết đến là thương hiệu nổi tiếng chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với 2 dòng sản phẩm chính đó là máy đo huyết áp cổ tay và nhiệt kế điện tử. Trong đó nhiệt kế điện tử hồng ngoại Medilife IT – 121 là sản phẩm nhiệt kế đo trán nổi bật nhất của hãng.

Với thiết kế độc đáo có thể đo cả 2 vùng tai và trán cho đến môi trường xung quanh. Bộ nhớ lưu tối đa 200 kết quả và giá bán cũng chỉ tầm 600k thôi nhé.

Nhiệt kế điện tử hiện nay đã và đang phủ sóng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả các nước lớn trên thế giới tin dùng. Do đó, hy vọng qua bài viết này của chúng tôi các bạn có thể tìm được cho gia đình chiếc nhiệt kế điện tử tốt nhất, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình mình. Hãy đến với https://www.kidsplaza.vn để trải nghiệm các mẫu nhiệt kế điện tử tốt nhất nhé.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm nhiệt kế điện tử bán chạy nhất tại Kids Plaza:

Tin liên quan: Theo dõi sức khỏe của bé dễ dàng bằng nhiệt kế điện tử