Top 7 Thương Hiệu Máy Hâm Sữa Bán Chạy Nhất 2023

0
8903

Ngày nay, máy hâm sữa đã trở thành một món đồ dùng khá quan trọng trong các gia đình có con nhỏ. Các bà mẹ hoàn toàn chủ động hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn cho con, kể cả khi vắng nhà.

Máy hâm sữa giúp mẹ tiết kiệm kha khá thời gian trong việc chuẩn bị sữa cho bé, nhất là thời gian về đêm. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn được 1 trong 7 thương hiệu sữa bán chạy nhất 2023.

Tác dụng của máy hâm sữa

Sữa mẹ là nguồn dưỡng chất không thể thiếu cho bé trong giai đoạn 6 tháng đầu đời. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng đủ sữa để có thể cung cấp đầy đủ cho trẻ, việc lựa chọn sữa ngoài là điều bất đắc dĩ.

Tác dụng của máy hâm sữa
Tác dụng của máy hâm sữa

Mùa đông lạnh giá, các mẹ hay có thói quen sử dụng bếp lửa hoặc lò vi sóng để hâm nóng sữa cho con nhưng lại khiến sữa mất đi một số dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

Máy hâm sữa ra đời trở thành cứu tinh cho các bà mẹ bởi không chỉ có chức năng hâm nóng sữa nhanh chóng mà còn bảo toàn được đầy đủ chất dinh dưỡng vốn có trong sữa. Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra ở đây là nên mua máy hâm sữa loại nào tốt nhất thì không phải mẹ nào cũng nắm được. Hãy cùng Kids Plaza tham khảo những thông tin dưới đây:

Top 7 Thương Hiệu Máy Hâm Sữa Tốt Bán Chạy Nhất 2023

Đa phần các dòng máy hâm sữa cho bé có chức năng chính là làm ấm sữa của em bé đến một mức nhiệt độ thích hợp và giữ bình nóng lâu sau khi hâm. Dưới đây là 7 thương hiệu máy hâm sữa tốt nhất bán chạy 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn.

1Máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent

Nếu bạn đang cần tìm dòng máy hâm sữa mang đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng thì Máy hâm sữa siêu tốc Philips Avent chính là một sản phẩm đáng được lựa chọn đầu tiên. Bạn có thể cảm nhận được ngay điều này khi bạn nhìn thiết kế và kiểu dáng của sản phẩm.

Ưu điểm của máy hâm sữa Philips là hâm nóng siêu tốc chỉ trong 3 phút, sữa nóng đều.

Giá thành của máy hâm sữa Philips Avent cao hơn khoảng 1,4 triệu đồng so với các mức giá của các máy thông thường. Nhưng đổi lại đây là dòng máy bền và chất lượng, đáng để lựa chọn.

2Máy hâm sữa Fatz baby

Đây là thương hiệu máy hâm sữa đến từ Hàn Quốc, máy hâm sữa Fatz Baby hiện nay rất được ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá bán.

Click xem giá bán

Ưu điểm lớn nhất của máy hâm sữa Fatz Baby chính là sự kết hợp của nhiều chức năng như hâm nóng sữa, giữ ấm, tiệt trùng cho bình và đặc biệt có dụng cụ vắt nước cam. Giá khá bình dân chỉ từ 200k, khá hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

=>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn máy hâm sữa Fatz loại nào tốt?

3Máy hâm sữa Chicco

Chicco là thương hiệu cao cấp đến từ Italia, khá thân thuộc với các bà mẹ trên khắp thế giới với các sản phẩm như: ghế ăn dặm, bình sữa…

Sản phẩm có mức giá khá cao, cũng từ 1 triệu đồng và chỉ có chức năng hâm nóng sữa cho bé.

Ưu điểm lớn nhất là thiết kế đẹp mắt và một số mẫu có thêm máy màn hình Led hiển thị. Khi sữa hay thức ăn hâm nóng đạt đến nhiệt độ nhất định yêu cầu máy sẽ báo hiệu bằng đèn và âm thanh.

4Máy hâm sữa Nuk

Thương hiệu Nuk là thương hiệu đến từ Đức, với 2 mẫu máy hâm sữa phổ biến là 256237, 256096 có giá khoảng 1 triệu đồng.

Click xem giá bán

Mặc dù không có nhiều mẫu mã như Fatz Baby nhưng máy hâm sữa điện siêu tốc Nuk cũng là một sản phẩm chất lượng, an toàn và dễ dàng sử dụng. Với chức năng hâm nóng và ủ ấm tự động ngắt mở, máy hâm sữa Nuk cũng chiếm được thiện cảm của nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay.

5Máy hâm sữa Kuku

Đây cũng là thương hiệu máy hâm sữa tốt mà các mẹ không nên bỏ qua, và hiện mẫu đang bán chạy nhất chính là Ku9018.

Máy hâm sữa Kuku KU9018 là máy đơn năng với chức năng chính là hâm nóng sữa, nước pha sữa, đồ ăn dặm. Thiết kế 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, nhanh chóng và tiện dụng.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, máy hâm sữa Kuku KU9018 giúp bạn tiết kiệm không gian phòng và tiện dụng khi di chuyển. Đặc biệt, các bộ phận của máy có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Khoang chứa phù hợp với hầu kết kích cỡ bình sữa.

Giá máy hâm sữa Kuku KU9018 chưa đến 1 triệu đồng, vẫn khá phù hợp với túi tiền nhiều mẹ.

6Máy hâm nóng bình sữa Beurer JBY52

Máy hâm nóng bình sữa Beurer JBY52

Beurer là một trong những thương hiệu hàng đầu ở Châu Âu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Dòng sản phẩm máy hâm sữa Beurer JBY52 cũng là sản phẩm được khá nhiều khách hàng tin dùng.

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu. Ưu điểm nổi bật ở sản phẩm là ở màn hình hiển thị LCD rất rõ ràng. Máy hâm sữa Beurer JBY52 đa năng có thể được sử dụng để hâm nóng được sữa, cháo, súp, bột..với mức giá khoảng 800.000đ.

7Máy hâm sữa Kenjo

Ở phân khúc giá dưới 500.000 đồng thì đây là sản phẩm thu hút rất nhiều gia đình có mức thu nhập tầm trung.

Máy hâm sữa Kenjo có các dòng sản phẩm đơn năng và các dòng máy hâm sữa đa năng có 3-4 chức năng bên ngoài việc hâm sữa như hâm thức ăn, đun nóng. Máy cũng được trang bị thêm phụ kiện để có thể vắt nước cam.

Mua máy hâm sữa giá rẻ cho bé ở đâu?

Rõ ràng là việc sử dụng máy hâm sữa thực sự rất tiện lợi, hiệu quả và kinh tế. Chắc hẳn các mẹ đã tìm được dòng máy yêu thích qua bài viết này rồi.

Còn các mẹ muốn chọn địa chỉ mua máy hâm sữa giá rẻ uy tín thì Kids Plaza chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các mẹ. Bởi một thương hiệu đã tồn tại hơn 10 năm và có uy tín trên thị trường, phát triển không ngừng thì chắc chắn bạn biết sản phẩm chất lượng như thế nào rồi đúng không. Theo dõi website https://www.kidsplaza.vn thường xuyên để cập nhật giá khuyến mãi mới nhất nhé.

Hi vọng với những thông tin mà Kids Plaza chia sẻ trên các mẹ sẽ không còn phải thắc mắc nên mua máy hâm sữa loại nào tốt nữa.

=>> Tham khảo một số loại máy hâm sữa tốt tại Kids Plaza:

Tin liên quan: