Hướng dẫn chọn máy hâm sữa Fatz loại nào tốt?

0
4584

Máy hâm sữa Fatz là một trong những thương hiệu máy hâm sữa Hàn Quốc uy tín được tin dùng hiện nay. Tuy nhiên với nhiều loại máy hâm sữa Fatz khiến các mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ có thêm thông tin về 3 loại máy hâm sữa Fatz loại nào tốt, các mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

Máy hâm sữa Fatz có tốt không?

Fatzbaby là một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực sức khỏe cho mẹ & bé. Qua nhiều năm đổi mới và phát triển, sản phẩm của Fatzbaby đa dạng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và khẳng định tên tuổi của thương hiệu.

Các sản phẩm của Fatzbaby không chỉ được ưa chuộng ở Hàn Quốc mà còn rất phổ biến ở các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, thương hiệu Fatzbaby được người tiêu dùng biết đến thông qua các vật dụng như máy tiệt trùng, máy tạo ẩm, máy xay bằng tay,… và đặc biệt là máy hâm sữa Fatzbaby.

Ngoài ra máy hâm sữa Fatz còn thuyết phục các ông bố bà mẹ bởi bề ngoài, kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, đa dạng và đặc biệt là có độ an toàn và độ hiệu quả cực cao. Chất liệu của máy hâm sữa được làm từ chất liệu an toàn nên các mẹ có thể an tâm khi cho bé sử dụng. Về chi tiết các tính năng của máy hâm sữa Fatz mọi người có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:

Máy hâm sữa loại nào tốt hiện nay?

Máy hâm sữa Fatzbaby 4 chức năng

  • Máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với nhiều chức năng được tích hợp trong một sản phẩm.
  • Máy hâm sữa 4 in 1 Fatz với 4 chức năng nổi bật: hâm nóng sữa, hâm nóng thức ăn, tiệt trùng bình sữa và chức năng vắt cam vô cùng tiện lơi.
  • Sản phẩm máy hâm sữa 4 chức năng này dược làm từ nhựa cao cấp không chứa BPA độc hại, an toàn cho bé. Bên cạnh đó máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby này được thiết kế phù hợp với các loại bình sữa nên các mẹ không cần phải lo lắng liệu máy hâm sữa này có vừa với máy này hay không?

Bộ sản phẩm máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby FB3002sl bao gồm:

+ 1 thân máy với lõi tỏa nhiệt đều, làm nóng thức ăn nhanh chóng cho bé

+ 1 chén đựng thức ăn

+ 1 nắp đậy

+ 1 dụng cụ vắt cam

+ 1 Quyển hướng dẫn sử dụng sản phẩm

máy hâm sữa fatz có mấy loại
Máy hâm sữa và tiệt trùng Fatz

Máy hâm sữa Fatz 3 chức năng

  • Máy hâm sữa Fatz 3 chức năng FB3003sl tích hợp 3 chức năng đó là hâm nóng, giữ nhiệt và tiệt trùng bình sữa. Máy hâm sữa Fatz FB3003SL giúp hâm nóng đều, nhanh chóng chỉ trong vòng có mấy phút.
  • Máy hâm sữa 3 chức năng Fatzbaby sử dụng công nghệ hâm và giữ nóng rất hiệu quả, bộ ổn định nhiệt luôn ở nhiệt độ chính xác.
  • Kiểu dáng máy hâm sữa 3 chức năng này hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn và tiện lợi đối với việc vệ sinh.

Máy hâm sữa Fatzbaby 2 bình

  • Với máy hâm sữa Fatz 2 bình này mẹ sẽ không còn phải lo lắng băn khoăn khi làm nóng đồ ăn cho bé trong những ngày đông lạnh. Máy hâm sữa siêu tốc này tích hợp 2 tính năng vừa hâm nóng vừa tiệt trùng vô cùng tiện lợi.
  • Máy hâm sữa đa năng 2 bình Fatz còn có khoang chứa rộng, có thể đựng được 2 bình sữa cổ thường hoặc 1 bình sữa cổ rộng. Bên cạnh đó máy hâm sữa này còn có bộ phận tay nhấc giúp mẹ dễ dàng lấy ra các cốc thủy tinh nhỏ.

Nên chọn máy hâm sữa Fatz loại nào tốt?

máy hâm sữa loại nào tốt
Nên mua máy hâm sữa Fatz loại nào tốt cho bé?

+ Đối với máy fatz baby 2 bình thì ưu điểm lớn nhất của nó là dung tích của máy rất lớn, cùng lúc nó có thể hâm nóng 2 bình sữa, 2 bình thức ăn và tiệt trùng luôn cả 2 thiết bị.

+ Đối với máy hâm sữa 4 chức năng cổ rộng thì nó có kích thước to hơn so với máy hâm sữa 3 chức năng nên nó vừa với bất cứ loại bình sữa. Điểm cộng của sản phẩm là có thêm phụ kiện vắt cam nên mẹ có thể cho con những ly cam ngon lành vừa mát lại bổ dưỡng.

+ Đối với máy hâm sữa Fatzbaby 3 chức năng là máy bé nhất trong bộ ba sản phẩm của hãng Fatzbaby. Đối với loại máy hâm sữa này thích hợp với những bà mẹ thường phải di chuyển vì sự sẽ tiện lợi và gọn gàng mà sản phẩm mang lại.

Hi vọng với những thông tin trên đây các mẹ sẽ nắm được máy hâm sữa Fatz loại nào tốt để có quyết định mua phù hợp nhất.

Tham khảo giá máy hâm sữa Fatz cho bé dưới đây: