Đánh giá máy hâm sữa Philips Avent có tốt không?

0
1472

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy hâm sữa cho bé như Avent, Kiza, Fatz, Dr Brown…và máy hâm sữa Avent luôn được đánh giá cao cũng như nhận được sự tin dùng của các mẹ bỉm sữa. Thế nhưng vẫn còn nhiều mẹ băn khoăn không biết máy hâm sữa Philips Avent có tốt không, có nên mua không? Mọi người hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu qua thông tin dưới đây:

Đôi nét về thương hiệu Philips Avent

Với hơn 25 năm tồn tại và phát triển, Philips Avent được đánh giá là một trong những thương hiệu danh tiếng chuyên sản xuất những vật dụng chăm sóc bé yêu được các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới tin dùng.

Các sản phẩm của Philips Avent được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, được quản lý nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo hoàn toàn không chứa BPA độc hại. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều trải qua các cuộc nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm nhằm đảm bảo hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

máy hâm sữa philips avent có tốt không
Máy hâm sữa Philips Avent chất liệu vượt trội

Đánh giá máy hâm sữa Philips Avent có tốt không?

Chất liệu an toàn

Máy hâm sữa Philips Avent được làm từ chất liệu nhựa PP, ABS cao cấp, an toàn, không chứa BPA độc hại, không làm ảnh hưởng đến thành phần chất dinh dưỡng có trong sữa và thực phẩm cho bé.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Máy hâm sữa Philip Avent có lõi thép không gỉ cùng khoang hâm nhựa an toàn không chứa BPA độc hại nên sạch sẽ và có độ bền cao nên tiết kiệm chi phí cho mọi nhà khi sử dụng. Bên cạnh đó với thiết kế lõi thép không gỉ giúp thời gian sử dụng cho quá trình hâm nóng khá nhanh, chỉ mất tầm 4 phút ở nhiệt độ thường là mẹ đã có ngay cho bé yêu một bình sữa ấm nóng.

Đa chức năng

Nếu như các dòng máy hâm sữa khác cho bé phải mất khá nhiều thời gian để hâm sữa thì với dòng máy hâm sữa Philips Avent SCF 355/00 đã được trang bị các công nghệ hiện đại giúp thời gian hâm sữa nhanh hơn, tối đa chỉ với 3 phút là mẹ có thể hâm nóng sữa cho bé, giúp tiết kiệm thời gian hơn rất là nhiều.

Ngoài chức năng hâm sữa, máy hâm sữa Philips Avent còn có thể hâm nóng thức ăn, rã đông vô cùng tiện lợi và hoàn toàn không làm mất đi chất dinh dưỡng.

Cách sử dụng máy hâm sữa đơn giản

Chỉ với 1 nút điều khiển duy nhất các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ hâm sữa cho bé và đồng thời có thể làm nhiều việc khác nữa.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Máy hâm sữa Philips Avent được thiết kế nhỏ gọn giúp mẹ dễ dàng di chuyển và mang đi bất cứ nơi đâu. Đặc biệt dòng máy hâm sữa Philips Avent SCF 355/00 là dòng máy hâm sữa không dùng nước nên các mẹ có thể thoải mái sử dụng khi đi xe ô tô, du lịch nơi xa.
Bên cạnh đó màu trắng sang trọng của máy hâm sữa Avent phù hợp với mọi thiết kế trong không gian tổ ấm của bạn.

Ngoài những ưu điểm của máy hâm sữa Philips Avent kể trên thì 2 nhược điểm của loại máy hâm sữa này đó là mẫu mã chưa đa dạng và giá thành khá cao.

Với những đánh giá, nhận xét về máy hâm sữa Philips Avent có tốt không trên đây hi vọng sẽ hữu ích đối với các mẹ trong việc lựa chọn máy hâm sữa chất lượng tốt cho bé.

Tại KidsPlaza, chuyên cung cấp các loại máy hâm sữa với mức giá khác nhau các mẹ có thể tham khảo: