Có nên mua đồ chơi cho trẻ sơ sinh

0
983

1.Đồ chơi kệ chữ a cho bé

1.1 Kệ chữ A là gì

Kệ chữ A cho trẻ em

Kệ chữ A cho trẻ em

Kệ chữ A là đồ chơi giành cho trẻ sơ sinh giúp treo những đồ vật màu sắc, đáng yêu, có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp cho trẻ được. Chúng thường được đặt trên giường hoặc dưới đất, có âm nhạc giúp bé thích thú hơn. Đồ chơi cho trẻ sơ sinh được làm từ nhựa nhẹ dễ dàng di chuyển. Mục đích chính của kệ chữ A là giúp bé tập luyện vận động cho chân tay, bé có thể với để chạm những đồ vật đang treo và bé sẽ có được sự tập trung tốt hơn.

>>> Tham khảo các loại kệ chữ A cho bé giá tốt:

1.2 Có nên mua kệ chữ a cho bé

Kệ chữ A cho bé

Kệ chữ A cho bé

Kệ chữ A cho trẻ sơ sinh là sản phẩm đồ chơi rất tốt cho các bé từ 3 tháng tuổi đến 9 tháng tuổi, nó có tác dụng giúp bé quan sát các đồ vật tốt hơn, giúp bé tập trung hơn và nhất là sẽ giúp não bộ của bé phát triển tốt hơn. Với nhiều mẫu mã khác nhau, những đồ vật sặc sỡ được treo trên kệ khác nhau sẽ giúp bé có những cách thể hiện cảm xúc và đáng yêu hơn. Ngoài ra, khi cho bé chơi với giá đỡ chữ A sẽ giúp bé đỡ nghịch ngợm, bé sẽ ngoan hơn không còn ương bướng, khi đó mẹ sẽ có nhiều thời gian để làm việc nhà hơn.

2. Có nên mua cắn răng cho bé

Khi trẻ sơ sinh mới lớn, bé sẽ mọc những chiếc răng đầu tiên, nó có thể sẽ gây sốt, gây ngứa ngày khó chịu trong miệng, trong lợi răng của bé, vì thế bé cần phải được ngậm hoặc cắn một thứ gì đó để cơn đau đó có thể quên đi được. Cắn răng cho bé có tác dụng giúp bố mẹ yên tâm hơn với tác dụng giúp bé giảm bớt được những con ngứa lợi và đặc biệt gặm nướu còn có tác dụng cho răng bé mọc đẹp hơn, mọc thành hàng lối.

Cắn rắng cho bé

Cắn rắng cho bé

Chính vì gặm nướu tiếp xúc trực tiếp với miệng của bé nên phụ huynh cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn món đồ chơi cắn răng cho trẻ sơ sinh này. Mẹ nên đến những cửa hàng uy tín và mua những sản phẩm chất lượng cao, cho dù giá của chúng có hơi đắt, nhưng như thế mới đảm bảo được độ an toàn vệ sinh và về mặt sức khoẻ cho trẻ nhỏ. Đừng vì ham mua cắn răng giá rẻ mà tiền mất tật lại mang tới cho bé nhé các mẹ.

>>> Có thể mẹ quan tâm:

3. Mua đồ chơi cho trẻ sơ sinh ở đâu

Kids Plaza là công ty chuyên sản xuất và cung cấp đồ cho mẹ và bé với hơn 100+ cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam là địa điểm đáng tin cậy cho mẹ và bé. Nơi đây cũng chuyên bán các sản phẩm đồ chơi cho bé, đồ chơi cho trẻ sơ sinh với rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời đảm bảo an toàn cho bé.

Kệ chữ A Kiza

Kệ chữ A Kiza

Kệ chữ A đang được bán tại kids Plaza bạn có thể tham khảo một số mẫu như : Kệ chữ A Funny Sky Melody Gym Kiza KZ086, Kệ chữ A Kiza Chicken Activity Gym 006, Treo cũi Kiza Planet KZ0446, Treo cũi hình vịt Huile Toys HL.858, Treo cũi hình hoa Huile Toys HL.818… chúng đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại và đảm bảo tuyệt đối độ an toàn.

Cắn rắng hình chú hươu

Cắn rắng hình chú hươu

Về đồ chơi cắn răng cho bé thì các mẹ có thể tham khảo một số mẫu sau : Cắn răng hình cam Ange AG.55, Cắn răng hình dâu tây Ange AG.53, Xúc xắc ngặm nướu Richell RC42328, Ngậm nướu miếng dưa hấu Dr Brown’s, Lúc lắc cắn răng Combi, Ty ngậm cao cấp Bibi Papa, Ty ngậm cao cấp Bibi Play hình rùa, Ty ngậm Nano Silver baby one, Ty ngậm Siêu sạch chống hằn Combi NEO chấm bi, Ngậm nướu chú chim xanh Bkids… các sản phẩm đều rất tốt cho trẻ sơ sinh.