Đồ chơi cho trẻ sơ sinh Tại Kids Plaza

0
906

1. Kệ chữ a

Kệ chữ A là sản phẩm đồ chơi được thiết kế đặc biệt cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Bởi vì, với những bé dưới 3 tháng tuổi, sức bé rất yếu, màng nhĩ mỏng, các giác quan đang dần thích ứng với môi trường bên ngoài. Nếu đặt kệ chữ A bé có thể bị giật mình. Lưu ý, bố mẹ có thể lựa chọn giá chữ A có nhạc để tạo cảm giác thích thú và thu hút sự chú ý của bé.

1.1 Kệ chữ A Funny Sky Melody Gym Kiza KZ086

Kệ chữ A Funny Sky Melody Gym Kiza sẽ mang đến cho bé yêu sự trải nghiệm tuyệt vời nhất với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu kết hợp với màu sắc bắt mắt cùng âm thanh vui nhộn chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho cha mẹ, sự thích thú cho bé mà không gây nhàm chán khi chơi lâu.

Kệ chữ A Funny Sky Melody Gym Kiza

Kệ chữ A Funny Sky Melody Gym Kiza

Kệ chữ A Kiza được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của bé, bên ngoài được sơn lớp sơn tĩnh điện, không chì, không mùi, không chứa BPA nên cha mẹ có thể yên tâm khi bé vui chơi. Sản phẩm đã được chứng nhận về độ an toàn bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam.

1.2 Kệ chữ A Kiza Chicken Activity Gym 006

Kids Plaza tự hào cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên kệ chữ A Kiza Chicken Activity Gym được sản xuất dựa trên phương pháp giáo dục khoa học của Karl Witte cùng kinh nghiệm cho lứa tuổi mầm non, giúp bé biết quan sát, vận động các cơ như nằm, đạp, đá, tập lẫy,… đó chính là sự khởi đầu của giác quan thứ 6.

Kệ chữ A Kiza Chicken Activity Gym

Kệ chữ A Kiza Chicken Activity Gym

Kệ chữ A Kiza Chicken Activity sẽ giúp bé có khả năng sáng tạo, tập trung và tư duy tốt hơn. Sản phẩm được thiết kế thông minh tích hợp âm nhạc vui nhộn và đồ chơi ngộ nghĩnh nhiều màu sắc khác nhau cũng là yếu tố giúp bé phát triển toàn diện hơn. Kệ chữ A được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chứa các thành phần chính ABS, PS, POM, TPE, Cloth cùng electronic, components giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Gặm nướu cho bé

Gặm nướu là vật dụng giúp cho bé quên đi cảm giác đau, ngứa, khó chịu trong thời kỳ trẻ mọc răng sữa. Lựa chọn gặm nướu như thế nào, chất liệu nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé là vấn đề mà các mẹ cần phải quan tâm. Đến với Kids Plaza để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn cho bé với mức giá tốt nhất thị trường.

2.1 Cắn răng hình dâu tây Ange AG.53

Cắn răng hình dâu tây

Cắn răng hình dâu tây

Cắn răng hình dâu tây Ange được làm bằng chất liệu TPE – loại nhựa dẻo có tính đàn hồi, chịu nhiệt cao, không chứa chất độc hại, không BPA, an toàn tuyệt đối cho bé. Sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy VietCert. Cắn răng cho bé hình dâu tây Ange AG.53 giúp bé xoa dịu cảm giác ngứa nướu lợi, kích thích mọc răng.

2.2 Xúc xắc ngặm nướu Richell RC42328

Xúc xắc gặm nướu richell

Xúc xắc gặm nướu richell

Xúc xắc gặm nướu Richell RC4328 được làm bằng chất liệu nhựa PP và nhựa dẻo, không chứa chất gây độc hại nên an toàn tuyệt đối khi bé sử dụng, chất liệu này có độ chịu nhiệt tốt nên mẹ có thể tiệt trùng bằng lò vi sóng, hoặc trong máy tiệt trùng, hoặc luộc. Gặm nướu Richell được thiết kế với tay cầm vừa vặn với bé giúp bé dễ dàng cầm nắm mà không bị trơn.

2.3 Ngậm nướu miếng dưa hấu Dr Brown’s

Ngậm nướu miếng dưa hấu Dr Brown's

Ngậm nướu miếng dưa hấu Dr Brown’s

Gặm nướu cho bé hình dưa hấu Dr Brown’s là đồ chơi ngậm nướu cho bé trong giai đoạn mọc răng giúp bé giảm bớt sự khó chịu, giảm bớt được ngứa lợi và đặc biệt không cho bé có cơ hội bốc đồ chơi hay cho những thứ khác vào miệng nữa. Cắn răng Dr Brown được thiết kế với nhiều hình thù và màu sắc để mẹ có thêm nhiều lựa chọn hơn.Gặm nướu Dr Brown được làm từ nhựa an toàn với màu thực phẩm và nước cất bên trong, nên trong trường hợp bé có cắn vỡ cũng không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé.