Thanh lý máy hút sữa Unimom Forte còn bảo hành

0
1666

Mình có dư một chiếc máy hút sữa Unimom Forte cần thanh lý hàng còn mới 80% mình ít khi dùng. Hàng đầy đủ phụ kiện mình dùng cần thận nên các mẹ có thể yên tâm nhé. Chỉ cần về rửa sạch và tiệt trùng luộc qua nước sôi là oki.

Tin liên quan:

Chắc mẹ nào biết tới Unimom thì cũng biết chất lượng của hãng này rồi. Unimom là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên mình cũng không nói nhiều nữa. Riêng dòng máy hút sữa Unimom Forte được đánh giá tốt nhất của hãng này rồi. Lực hút mạnh lắm, mẹ nào ít sữa, kích sữa đều được nha.

thanh lý máy hút sữa unimom forte
Trọn bộ máy và phụ kiện Unimom Forte

Thông tin về máy hút sữa Unimom Forte

Máy hút sữa điện đôi Unimom đến từ Hàn Quốc được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng quốc tế, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, là sản phẩm cực kỳ an toàn với sức khỏe của mẹ, bé và thân thiện với môi trường.
– Unimom Forte có lực hút mạnh 350±10 mmHg với tốc độ hút khoảng 46 vòng/phút, sử dụng cơ chế hút sữa dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ (chu kỳ hút: hút – nhả – nghỉ) giúp dòng sữa chảy ra nhanh hơn, dễ dàng hơn và tạo sự thoải mái cho người mẹ.

máy hút sữa Unimom thanh lý
Động cơ máy hút sữa Unimom Forte nhỏ gọn dễ dàng di chuyển

– Công nghệ hút sữa của Unimom Forte hỗ trợ hiệu quả các mẹ bị tắc tia sữa, làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa và các bà mẹ đã ngừng cho con bú nay muốn kích thích sữa trở lại để tiếp tục duy trì nguồn sữa nuôi con.
– Phễu chụp vú bằng silicon mềm mại, có tác dụng massage, có kích thước hợp lý, đảm bảo phù hợp với bầu ngực của đa số các mẹ giúp đem lại sự thoải mái và hiệu quả hút sữa cao hơn.
– Máy thiết kế nhỏ gọn, có thể mang lại khi di chuyển.

Phụ kiện:
– 02 phễu chụp vú
– 02 bình đựng sữa (không có chất Bisphenol-A)
– 02 nắp chắn bụi
– 01 ống nối đơn
– 01 thân máy
– 02 chân đế bình sữa
– 02 dây hút silicon
– 02 Nắp + 02 Núm vú + 02 đầu van + 02 màng van + 01 Ống nối đôi.

Máy Forte mình mua ở siêu thị mẹ và bé Kids Plaza vẫn còn bảo hành 2 tháng ạ. Nên các mẹ có thể test máy thoải mái nhá. Hàng cực chuẩn không phải xách tay dởm đâu ạ. Có thể xem thêm chi tiết thông tin sản phẩm trên Website Kids Plaza: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-vat-sua.html

Mình mua giá 2.770.000 ₫ giờ thanh lý 850k ạ. Giá này em giảm hết cỡ rồi nhé. Em có tặng kèm thêm 5 túi trữ sữa với 1 bình trữ sữa còn dư không dùng tới ạ. Ai ở gần khu vực cầu giấy có thể liên hệ test nha các mẹ.

Liên hệ: 0164955855

Sản phẩm liên quan:

Bài viết liên quan: