Tại sao bình sữa Comotomo lại được ưa chuộng hơn bình sữa Dr Brown

0
859

Bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown là 2 thương hiệu bình sữa nổi tiếng nhất hiện nay, được các chuyên gia đánh giá cao về mặt chất lượng. Tuy nhiên xét về khía cạnh được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng thì bình sữa Comotomo có phần nổi trội hơn, tại sao lại vậy thì cùng tôi tìm hiểu về điểm khác biệt của 2 thương hiệu này nhé.

Bình sữa Comotomo được ưa chuộng hơn bình sữa Dr Brown bởi vì:

bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo được làm bằng silicone y tế khá mềm mại và không độc hại cho sức khỏe, cho bé dễ cảm nhận được độ thân thiện như đang được sờ nắn ty mẹ vậy. Ngược lại, ở Dr Brown chất liệu là nhựa tuy nhẹ nhàng thiết kế thon gọn nhưng bản chất của nhựa khá cứng nên bé sẽ không thích.

Hơn nữa, thiết kế của bình sữa Comotomo là cổ rộng, lại nông nên dễ làm vệ sinh hơn nhiều so với cấu trúc của bình Dr Brown có đáy sâu và cổ bình cũng hẹp hơn.

bình sữa Comotomo

Ở bình sữa Comotomo có hệ thống van tách bọt sữa được tích hợp ngay trên núm ty sẽ thuận tiện và dễ làm vệ sinh hơn so với hệ thống tách bọt sữa rời của bình sữa Dr Brown giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức để làm việc khác.

Khoa học cũng đã chứng minh, việc cho bé tiếp xúc và sờ nắn những vật mềm mại bằng silicone như bình sữa Comotomo có khả năng kích thích sự phát triển EQ giúp con thông minh và sáng tạo hơn.

bình sữa Comotomo

Đối với những bé lần đầu tiếp xúc thì chọn bình sữa Comotomo là lý tưởng nhất bởi chất liệu mềm mại mẹ có thể tự bóp vào thân bình và tự điều chỉnh tốc độ dòng chảy giúp con ăn sữa bình thường, chức năng này thì tất cả các bình sữa nhựa không thể làm được.

Trên đây là lý do và cũng là những ưu điểm vượt trội mà bình sữa Dr Brown không thể nào so sánh được, lý giải một điều tại sao có đến trên 50% mẹ trẻ chọn bình sữa Comotomo cho con sử dụng trong số đó có tới 80% là bé biểu hiện kén ty, hoặc hay bị nôn trớ. Như vậy, nếu mẹ đang băn khoăn giữa 2 loại bình sữa này thì hãy tham khảo lựa chọn cho bé yêu một cấu trúc phù hợp nhất.

bình sữa Comotomo

Trên thị trường bình sữa hiện đang bán nhiều loại hàng giả, hàng kém chất lượng, để tránh được tuyệt đối việc đó mẹ hãy liên hệ mua hàng tại những đơn vị uy tín như siêu thị mẹ và bé Kids Plaza hoặc gọi trực tiếp vào hotline 1800.6608 để được tư vấn cụ thể hơn.