Cẩn trọng khi mua và sử dụng bình sữa Comotomo kém chất lượng

0
3693

Nhu cầu chọn mua bình sữa Comotomo cho con sử dụng ngày càng nhiều, đây là một trong những sản phẩm chất lượng cùng mẹ chăm sóc sức khỏe giúp con phát triển khỏe mạnh. Nhưng trên thị trường bình sữa này có nhiều hàng giả hàng kém chất lượng trà trộm đang được bán trôi nổi, và nếu vì nguyên nhân nào đó mà bé vô tình bú phải loại bình sữa này sẽ tiềm ẩn một số những nguy hại cụ thể như sau:

Chất liệu bình sữa Comotomo có chất độc hại

bình sữa

Bình sữa Comotomo về nguyên lý được làm bằng silicone y tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, nhưng đối với những loại hàng kém chất lượng thì khả năng nhựa có BPA độc hại rất cao, hợp chất này chỉ có trong nhựa công nghiêp đã được cấm tái chế cho người sử dụng.

bình sữa Comotomo

Chứng minh gần đây đã chỉ ra rằng: Khi bé tiếp xúc phải tạp chất này sẽ ảnh hưởng tới hệ sinh sản đồng thời có nguy cơ làm rối loạn hệ tiêu hóa gây nên những hệ lụy về sau.

Bình sữa cho bé kém chất lượng khả năng chịu nhiệt kém, các phân tử độc hại khi gặp nhiệt độ cao nhanh chóng tách ra khỏi hợp chất và trộn đều trong sữa đi vào cơ thể.

Làm ảnh hưởng tới tuổi thọ và giá trị sử dụng

bình sữa Comotomo

Loại bình sữa Comotomo nổi tiếng có khả năng bền bỉ và co bóp tốt, chịu được mọi va chạm mạnh mà không sợ bị rách đồng thời có khả năng thực hiện được mọi biện pháp tiệt trùng. Nhưng bình sữa kém chất lượng sẽ không thể làm được điều này, vừa ảnh hưởng tới sức khỏe vừa nhanh chóng phải mua bình mới thay thế cho bé.

Giảm khả năng phát triển EQ ở trẻ

bình sữa Comotomo

Các bác sĩ đã chỉ ra rằng, việc sờ nắn những vật dụng mềm mại như bình sữa Comotomo có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho việc phát triển EQ giúp con được thư giãn thoải mái đồng thời thông minh hơn những đứa trẻ khác. Điều này bình sữa Comotomo kém chất lượng cũng không thể làm được.

Top 6 loại bình sữa cho bé lười bú bình được mua nhiều nhất

[Mách mẹ] top 6 bình sữa cho bé lười bú bình, không chịu ti bình được các mẹ chọn mua nhiều nhất 2021. Giúp bé ti bình trong vòng 1 nốt nhạc ?

Như vậy, việc chọn và mua bình sữa Comotomo chất lượng chính hãng là khá quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của trẻ. Mẹ cần phải hết sức cẩn trọng đồng thời tìm cho mình một siêu thị uy tín như mẹ và bé Kids Plaza để đồng hành, tránh tuyệt đối những rủi ro có thể xảy ra.