Dinh dưỡng khởi đầu cho mẹ bầu và thai nhi cùng sữa bột I am Mother Mom

0
8228

Sức khỏe của mẹ mang thai có liên quan trực tiếp đến sức khỏe em bé, vì vậy đối với các bà mẹ mang thai và cho con bú dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng. Chất lượng của các thành phần đã được nghiên cứu phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Chúng ta đều biết rằng, giai đoạn còn nằm trong bụng mẹ là giai đoạn rất quan trọng đối với trẻ. Nếu điều kiện trong bụng mẹ tốt thì em bé khi sinh ra sẽ khỏe mạnh. Hãy sống vui vẻ và ăn thức ăn có đủ chất dinh dưỡng để giúp cho bào thai tăng trưởng và phát triển tốt trong suốt quá trình mang thai.

Sau khi sinh con, sức khỏe của người mẹ yếu đi do phải chịu đau trong quá trình sinh nở. Cùng với việc chăm sóc sức khỏe sau sinh, bạn phải nghỉ ngơi và ăn đủ chất dinh dưỡng để sớm hồi phục sức khỏe. Trong giai đoạn cho con bú, chất dinh dưỡng của người mẹ quan trong hơn bao giờ hết. Sản phẩm sữa I am mother MOM là loại thực phẩm hữu ích giúp mẹ cải thiện chất lượng sữa mẹ.

sua-bot-i-am-mother-mom

Sữa I am mother có tốt không? Sữa bột I am mother Mom chứa công thức “3up” cải tiến 3 thành phần quan trọng trong quá trình mang thai là sắt, axitfolic, canxi với hàm lượng tiêu chuẩn và kết hợp khoa học với các thành phần khác để tăng hấp thu.

Trong thời gian mang thai, các bà mẹ có nguy cơ thiếu hụt chất dinh dưỡng do mất cảm giác thèm ăn. Sữa bột I am Mother Mom bổ sung hàm lượng sắt cao hơn 20 lần (35mg) so với hàm lượng sắt trong sữa mẹ, giúp phòng chống thiếu máu.

Axít Folic được tăng cường giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.

sua-bot-i-am-mother-mom-3up

Trong giai đoạn mang thai, các bà mẹ không được sử dụng tùy tiện bất kỳ loại thuốc nào. Đối với những phụ nữa có hệ miễn dịch suy giảm sau khi sinh, sữa bột I am Mother Mom bổ sung Nucleoties giúp hoạt hóa chức năng miễn dịch và β-carotene có trong sữa có tác dụng chống oxy hóa, củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.

Sữa bầu I am Mother Mom bổ sung chất xơ FOS giúp phòng và cải thiện chứng táo bón thường xảy ra trong quá trình mang thai của mẹ bầu. Đồng thời sẽ kích thích quá trình tăng trưởng của Bifidus – vi khuẩn có lợi trong đường ruột, đồng thời sẽ ức chế các vi khuẩn có hại khác có trong hệ tiêu hóa.

Hàm lượng canxi được bổ sung trong sữa giúp phát triển xương của thai nhi đồng thời ổn định cấu trúc xương của mẹ đã bị yếu đi sau khi sinh nở.

Casein-phospho peptide (CPP) và Vitamin D3 giúp hấp thu tốt canxi được bổ sung. Iốt – yếu tố giúp kích thích tiết sữa và giảm chứng sưng phù sau khi sinh.

Ngoài ra sữa bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của mẹ mang thai và cho con bú.

Cùng mẹ pha 3 ly sữa mỗi ngày để mẹ khỏe mạnh, con yêu phát triển

Để có 1 ly sữa, mẹ cần 5 muỗng gạt sữa pha với 180ml nước ấm. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày mẹ nên uống 3 ly sữa I am Mother Mom để mẹ có 1 thai kỳ khỏe mạnh và con yêu phát triển toàn diện.

sua-bot-i-am-mother-mom

Hãy pha cho mình 1 ly sữa bầu I am Mother Mom đúng cách, thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ và sự phát triển cho bé! Và đừng quên tìm hiểu các loại sữa bột cho bé sơ sinh tốt nhất hiện nay để bé bổ sung dinh dưỡng sau khi chào đời các mẹ nhé.

Tham khảo thêm một số dòng sản phẩm sữa bầu:

Tin liên quan: