Hướng dẫn lắp đặt máy sấy quần áo saiko cd 1200

0
3282

Máy sấy quần áo Saiko là một trong những mẫu được các mẹ lựa chọn tin tưởng và sử dụng khá nhiều trong thời gian vừa qua, tuy nhiên không phải chiếc máy sấy khô quần áo nào cũng có thể được nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt giúp mà đối với những khách hàng ở xa mua hàng thông qua hình thức online thông thường sẽ phải tự mình lắp đặt, rất nhiều các câu về vấn đề lắp đặt máy sấy quần áo SaiKo trên các diễn đàn như lamchame, webtretho…. Chính vì vậy bài viết này tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc cách lắp đặt máy sấy quần áo saiko CD 1200 dễ hiểu nhất mà bất cứ ai cũng có thể tự mình lắp đặt được.

Cấu tạo của máy sấy quần áo

Khi mua chiếc máy sấy quần áo saiko bạn sẽ kiểm tra trong hộp có những bộ phận như sau: thần máy, ống nối trên cao, ống nối thấp, chân đứng 3 kiềng, túi khi và một cuốn sách hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bạn có thể hình dung các bộ phận cơ bản của chiếc máy sấy quần áo saiko cd 1200 này các bộ phận của chúng có vị trí hình vẽ sau:

Máy sấy quần áo
Máy sấy quần áo

Để tiến hành lắp đặt chiếc máy sấy quần áo saiko này bạn hãy thực hiện theo 4 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Trước tiên bạn cần lắp chân của chiếc máy sấy saiko vào thân của mô –  tơ sấy để giúp cho máy của mình có thể đứng thẳng được bạn nhé.

Bước 2: sau khi chiếc máy đã có 3 chân đứng chắc chắn lúc này bạn có thể lắp đĩa chống nước và lắp ống dẫn dẫn có tia UV khử khuẩn vào chiếc máy để hoàn thành bước số 2 bạn cũng háy chú ý nhé ỗng dẫn cho đèn UV sẽ có 2 đầu bạn nhìn xem đầu nào có chân đè thì nên lắp xuống phía bên dưới bạn nhé tránh lặp ngược thì quần áo sẽ không được khử khuẩn bằng đèn UV bạn nhé.

Bước 3: Bạn tiếp tục lắp đặt ống giá đỡ trên vào đống nối.

Bước 4: Sau khi hoàn thành bước số 3 tức là chiếc máy sấy quần áo saiko đã dần hình thành hính dáng chuẩn của nó lúc này bạn chỉ cần lắp thanh treo, móc treo khăn và điếm nối giữa ống đỡ và giá đỡ trên sau đó kéo chum áo bọc lên là có thể hoàn thành xong.

Lắp đặt máy sấy quần áo Saiko
Lắp đặt máy sấy quần áo Saiko

Trên đây là 4 bước cơ bản nhất trong việc lắp đắt máy sấy quần áo saiko cd 1200 chắc chắn rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ có thể tự mình lắp đặt được chiếc máy sấy quần áo giá đình một cách đơn giản mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của những nhân viên kỹ thuật, nếu có vướng mắc gì trong vấn đề lắp đặt bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900.6090 chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn giải đáp những vướng mắc trong bạn. Sauk hi lắp đặt xong bạn đừng quên tham khảo bài viết Bí quyết làm quần áo khô nhanh bằng máy sấy quần áo để biết cách làm khô quần áo nhanh chóng và tiếp kiệm điện năng nhất.

>> Tham khảo ngay những sản phẩm đang bán chạy nhất tại Kidsplaza: