Ưu và nhược điểm khi dùng sữa Wakodo cho bé

0
20379

Sữa Wakodo là thương hiệu sữa nổi tiếng của Nhật  và có tên tuổi trên thế giới, được các mẹ Nhật tin và mẹ Việt chuộng cho bé yêu của mình. Bé dùng sữa Wakodo thì hại ít và lợi nhiều. Vậy những ưu và nhược điểm khi dùng sữa Wakodo cho bé là gì?

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

1. Những ưu điểm khi dùng sữa Wakodo cho bé

  • Vị sữa dễ uống: Với vị sữa cực nhạt, thuần khiết và tự nhiên tương tự như sữa mẹ, sữa Wakodo phù hợp với khẩu vị của các bé, giúp mẹ dễ dàng chuyển đổi cho bé từ sữa mẹ sang sữa bột. Đặc biệt, mẹ không còn lo lắng về vấn đề bé bú sữa bột thì sẽ chê sữa mẹ nữa.
  • Lấy sữa mẹ làm gốc – Công thức sữa phù hợp với trẻ: Sữa Wakodo “lấy sữa mẹ làm gốc” để theo đuổi công thức sữa phù hợp nhất với trẻ. Thành phần dinh dưỡng của sữa tương đương như sữa mẹ, ngoài những chất căn bản đạt chuẩn WHO như đạm, protein, canxi, chất béo, các loại vitamin,… thì sữa còn bổ sung thêm các dưỡng chất hỗ trợ chức năng cơ thể như: GOS, Lactoferrin, DHA, sắt,…
  • Sữa mát: Với thành phần chất xơ GOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cùng công thức sữa phù hợp với khả năng hấp thu và thể trạng của trẻ, sữa Wakodo là dòng sữa mát, không làm trẻ bị nóng hay bị táo bón khi dùng. Lưu ý khi pha sữa, cần pha đúng công thức: pha loãng không đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ còn pha đặc thì dễ làm trẻ bị táo bón.

Ưu và nhược điểm khi dùng sữa Wakodo cho bé
Sữa Wakodo số 0 và số 9 nội địa Nhật

  • Cho bé sự phát triển toàn diện: Sữa Wakodo không chỉ giúp trẻ tăng cân, phát triển tốt chiều cao mà còn giúp trẻ phát triển trí não, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Sữa cho bé sự phát triển toàn diện nhờ các dưỡng chất sau: Canxi giúp xương và răng chắc khỏe, GOS – chất xơ giúp tăng cường các lợi khuẩn cho đường ruột, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt, Lactoferrin – chất đạm có trong sữa mẹ có tác dụng bảo vệ sức khỏe, tăng khả năng miễn nhiễm cho cơ thể, cùng các loại vitamin và khoáng chất khác giúp trẻ có cân nặng đạt chuẩn WHO và sự cúng cáp, chắc khỏe.
  • Sữa pha nhanh: Ưu điểm nổi bật khác của sữa Wakodo đó là sữa tan rất nhanh, chỉ cần lắc nhẹ là sữa đã tan hoàn toàn nên không cần dùng tới thìa để khuấy sữa, vừa tránh được vi khuẩn bám vào lại vừa tiết kiệm được thời gian pha sữa, nhờ đó sữa không bị nổi bọt khi pha.
  • Sản phẩm có chất lượng cao: Sữa Wakodo là sản phẩm đạt chuẩn Nhật và quốc tế, được sản xuất theo công nghệ cùng máy móc hiện đại bậc nhất của Nhật, nguyên liệu có chất lượng cao nhất, tuân thủ theo những quy định và quản lý khắt khe của Nhật và quốc tế, nên tuyệt đối an toàn về vệ sinh và dinh dưỡng cho trẻ
  • Sữa Wakodo rẻ mà tốt: So với các loại sữa Nhật khác như sữa Meiji, sữa Morinaga hay sữa Icreo Glico thì sữa Wakodo có giá rẻ nhất mà vẫn đạt chuẩn của Nhật. Wakodo là sự lựa chọn phổ biến của các mẹ Việt khi muốn dùng sữa Nhật cho con vì phù hợp với túi tiền của các mẹ hơn.

Ưu và nhược điểm khi dùng sữa Wakodo cho bé
Sữa Wakodo Lebens số 1, số 2 nhập khẩu

2. Những nhược điểm khi dùng sữa Wakodo cho bé

  • Thường bé dùng sữa Wakodo không tăng cân nhanh và không được mũm mĩm như những bé dùng sữa Châu Âu.
  • Không có loại sữa bột nào có thể so sánh được với sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời
  • Sữa Wakodo tuy rẻ nhất trong các loại sữa Nhật, song so với các loại sữa nội thì có giá tương đối cao, không phải gia đình Việt nào cũng có điều kiện để cho bé theo dùng.
  • Cách pha sữa Wakodo Nhật có chút cầu kì hơn những loại sữa của các nước khác vì người Nhật vốn có tính cẩn thận trong ăn uống. Đó là lí do vì sao mà sữa Nhật Wakodo số 1 hay số 0  cho bé sơ sinh thường pha với nước ấm 70 độ C để đảm bảo an toàn cao cho hệ miễn dịch của trẻ hơn.

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Cập nhật giá sữa Wakodo Leben Bình sữa cho bé Máy hâm – tiệt trùng bình sữa
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi