FRISOMUM GOLD – Dinh dưỡng quan trọng cho mẹ và bé

0
4677

Được làm mẹ là một trải nghiệm tuyệt vời, kết nối thiêng liêng giữa mẹ và bé sớm được hình thành từ những ngày đầu thai kỳ. Giúp mẹ có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui làm mẹ cũng như chuẩn bị cho bé những điểu tốt đẹp nhất, sữa bầu FrisoMum Gold cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé qua từng giai đoạn trong suốt quá trình mang thai và cho con bú.

sua-friso-gold-mum-vani-900-gr
Sữa cho bà bầu FrisoMum Gold

Tham khảo chi tiết giá sản phẩm sữa bầu FrisoMum Gold:

FRISOMUM GOLD chứa những thành phần dinh dưỡng quan trọng cho mẹ và bé

  • Sữa bầu FrisoMum Gold giàu Axit Folic, Canxi và Sắt – những dưỡng chất thiết yếu cần có và quan trọng để đáp ứng nhu cầu tăng cao của mẹ trong suốt thai kỳ và sau sinh của mẹ.
  • Với hệ dưỡng chất cải tiến Synbiotics là sự kết hợp của Prebiotics FOS và Probiotics Bifidobacterium BB-12®, Lactobacillus casei CRL-431®, giúp tăng cường chức năng bảo vệ của màng nhầy ruột, ngăn ngừa vi khuẩn xấu bám vào thành ruột. Ngoài ra, Synbiotics giúp sản xuất các chất tiêu diệt vi khuẩn xấu và kích hoạt các kháng nguyên, phản ứng miễn dịch của cả mẹ và bé.
  • Nucleotides cần thiết cho sự phát triển hệ miễn dịch của trẻ, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng. Prebiotics là chất xơ tự nhiên, kích thích hệ vi khuẩn đường ruột ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh, điều hòa nhu động ruột và phòng ngừa táo bón xảy ra ở mẹ bầu.
  • Selen là nguyên tố vi lượng có vai trò tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ.
  • Beta-caroten là tác nhân chống ôxy hóa mạnh, giúp tăng cường sức đề kháng cho người mẹ khi mang thai và cho con bú.
  • DHA và AA là những axít béo rất quan trọng để hình thành cấu trúc và chức năng não bộ của thai nhi.
  • Cholin là thành phần cấu trúc của tế bào thần kinh, cần thiết cho sự phát triển não bộ của thai nhi.
  • Giàu đạm và năng lượng: đáp ứng nhu cầu gia tăng của người mẹ trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.
sua-friso-mum-gold-huong-cam-900g
Thành phần sữa FrisoMum Gold

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày mẹ nên uống 2 -3 ly sữa FrisoMum Gold sẽ đáp ứng nhu cầu của mẹ trong thời gian mang thai và cho con bú.

Để có 1 ly sữa thơm ngon, cân bằng dưỡng chất, mẹ nên sử dụng muỗng gạt đi kèm hộp sữa. Mẹ dùng 7 muỗng gạt sữa pha với 180ml nước ấm ở 40º C.

Mẹ nhớ tiệt trùng các dụng cụ cũng như rửa tay thật sạch bằng xà phòng trước khi pha sữa để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhé.

Hãy cùng mẹ bầu thưởng thức FrisoMum Gold mỗi ngày để chuẩn bị cho con bước khởi đầu tốt nhất!

Ngoài ra, để có một thai kì phát triển khỏe mạnh các mẹ có thể tham khảo một số loại sữa cho bà bầu dưới đây: