Nên chọn mua kem nẻ loại nào có thể trị nẻ môi cho bé

0
28011

Thời tiết hanh khô khó chịu trẻ nhỏ nhất là trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm rất dễ bị nẻ không những bị nẻ mặt, nẻ chân tay mà bé còn bị nẻ cả môi. Môi bé hay bị bong tróc từng lớp vảy gây ra đau đớn cho bé. khiến bé cảm thấy khó chịu. Nhiều mẹ được hay lựa chọn bôi kem trị nẻ cho con.

Tuy nhiên không phải loại kem trị nẻ trẻ em nào cũng bôi đươc lên môi của bé. Nhiều loại chỉ dùng được cho má, cho người chứ không thể bôi lên môi. Vì nhiều loại kem chống nẻ có những chất có thế gây ảnh hưởng tới bé. Khi bé liếm phải có thế sẽ gây ảnh hưởng khôn tốt tới sức khỏe của bé yêu nhà bạn. Vì vậy bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm chuyên dụng cho môi, hoặc những loại kem nẻ có thể bôi được cả mặt cả môi để có thể trị nẻ hiệu quả mà an toàn cho bé.

Nên chọn mua kem nẻ loại nào có thể trị nẻ môi cho bé

>>> Xem thêm : Trọn bộ kem dưỡng da pigeon an toàn với làn da nhạy cảm của bé

Bạn có thể mua kem nẻ vaseline để bôi môi cho bé khi môi bé bị nẻ. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại pháp. Loại kem chống nẻ vaselin có thể bôi được cho cả môi cả mặt như một loại kem dưỡng ẩm chống nẻ rất tốt cho bé mà không hề chưa chất độc hại. Kem nẻ vaseline với các thành phần tự nhiên giúp cho làm da được bảo vệ dưới những tác động xấu của thời tiết đồng thời giúp ngăn cản làn da bị mất nước của bé, giúp dưỡng ẩm và làn da không bị khô và nứ nẻ.

nen-chon-mua-kem-ne-loai-nao-co-the-tri-ne-moi-cho-be (1)

Kem chống nẻ vaseline cho bé giúp mẹ có thể sử dụng hàng ngày cho bé. Ngay sau khi tắm xong mẹ có thể sử dụng một chút vaseline bôi lên da cho bé như một loại kem dưỡng da giúp cho có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời giúp cho làn da khô nứt nẻ thô ráp của bé trở nên nhẵn mịn và mịn màng hơn. Trả lại cho bé sơ sinh là da mềm mại và mịn màng.

Kem nẻ vaseline không mùi nên sẽ mang lại cảm giác đễ chịu cho bé, giúp cho bé không bị kích ứng với làn da nhạy cảm. đồng thời mang lại sự tiện lợi cho mẹ với thiết kế hộp nhỏ gọn giúp mẹ có thể bỏ vào túi sách mang đi để sử dụng bất cứ lúc nào cho con.

>>> Tham khảo các sản phẩm kem nẻ cho bé được các mẹ tin dùng nhất hiện nay: