Trọn bộ kem dưỡng da pigeon an toàn với làn da nhạy cảm của bé

0
2765

Những ngày qua thời tiết miền bắc đang trải qua những ngày rét đậm, rét hại. Gây không ít khó khăn cho người dân. Đặc biệt với trẻ nhỏ cũng có ảnh hưởng rất lớn. Việc chăm sóc trẻ vào những ngày mùa đông các mẹ cũng cần chú ý hơn. Nhất là việc chăm sóc da bé vào những ngày lạnh rét là điều rất cần thiết.

Mùa đông làn da nhạy cảm của bé thường bị nứt nẻ. Cùng với đó những ngày này nhiều mẹ thường sử dụng quạt sưởi, đèn sưởi…càng làm cho da bé bị khô, da bị mất nước càng khiến tình trạng nẻ da nặng hơn. Nhất là phần da mặt, da tay, và môi là những nơi bị nẻ nhiều nhất. Vì vậy mẹ cần lựa chọn những loại kem dưỡng da cho bé phù hợp để bé có thể có được một làn da khỏe mạnh nhất, được bảo vệ suốt mùa đông.

thu-kem-chong-ne-truoc-khi-dung-cho-be (1)

Để giúp mẹ không còn lo lắng về việc da bé bị khô nứt nẻ, hôm nay kids plaza sẽ giới thiệu tới các mẹ bộ kem dưỡng da và son dưỡng môi của thương hiệu pigeon. Pigeon là một thương hiệu rất quen thuộc với các mẹ và bé, với những sản phẩm của thương hiệu pigeon cũng rất an toàn.

>>> Xem thêm : Nên chọn mua kem nẻ loại nào có thể trị nẻ môi cho bé

1. Kem dưỡng da pigeon.

Kem dưỡng da pigeon vừa có tác dụng dưỡng da vừa có tác dụng chống nẻ vô cùng hiệu quả, và đây là loại kem được sản xuất riêng dành cho các bé nên rất an toàn.

Đặc điểm của kem dưỡng da pigeon:

– Kem dưỡng da pigeon được làm bằng hoàn toàn nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho các bé, thành phần kem dưỡng không chứa chất bảo quản, tạo màu tạo mùi nên rất an toàn.

– Sự kết hợp giữa Vitamin E và Protein có trong kem dưỡng pigeon giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da mỏng manh của bé hàng ngày.

– Kem dưỡng giúp làm giảm nhanh chóng tình trạng khô da, nứt nẻ trên da của bé.

– Mẹ nên sử dụng bôi kem dưỡng hàng ngày cho bé để đạt hiệu quả tốt nhất.

mua-kem-ne-cua-hang-nao-thi-toan (1)

Tham khảo top kem dưỡng ẩm cho bé được yêu thích nhất

2. Kem nẻ dưỡng môi pigeon

Kem dưỡng chống nẻ môi pigeon sẽ là một lựa chọn an toàn và tốt nhất cho các bé bị nứt nẻ và khô môi.

Đặc điểm của kem nẻ môi pigeon:

– Son dưỡng môi pigeon với tinh chất được chiết xuất từ mầm lúa mạch và dầu ô liu nên có tác dụng nuôi dưỡng, giữ ẩm môi của bé rất tốt.

– Cùng với thành phần 100 % thiên nhiên , không chứa chất bảo quản, tạo màu độc hại nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe của bé.

– Son dưỡng môi giúp nuôi dưỡng môi bé luôn được mềm mại, không còn bị khô và nứt nẻ môi nữa.

– Son dưỡng môi hoàn toàn an toàn mà không gây dị ứng với trẻ nhỏ.

– Son có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

son-duong (1)

Để có thể mua được bộ kem dưỡng da chống nẻ pigeon cho bé mẹ có thể mua tại các cửa hàng của Kids plaza. Hoặc có thể truy cập vào website: http://www.kidsplaza.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm mà Kids plaza mang lại.