Hàng ngàn bạn nam bất ngờ vì được tặng hoa hồng

0
1774

Kids Plaza tặng 1000 bông hoa hồng tới các bạn nam với thông điệp “Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cánh hoa hồng!”

Ngày 15/11, Kids Plaza tổ chức một sự kiện đặc biệt hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bạo lực gia đình (25/11) tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đó là tặng hoa hồng cho các bạn nam, trên mỗi bông hồng đính kèm lời nhắn “Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cánh hoa hồng!”.  Đây là chương trình độc đáo lần đầu tiên xuất hiện do Kids Plaza khởi xướng.

ANH_2833

ANH_2825

20 bạn nữ nhân viên của Kids Plaza với nhứng bó hồng trên tay, đối tượng được tặng hoa là các bạn nam, những ông bố đang đi cùng với gia đình… những người là nam giới gặp trên đường đều được tặng 1 bông hoa tươi thắm. Theo lẽ tự nhiên, các bạn nam thường tặng hoa các bạn nữ trong những dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm. Chính vì vậy khi được một người lạ, đặc biệt là một bạn nữ tặng hoa, tất cả các bạn nam đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên.

ANH_3033

ANH_3017

Bạn Hoàng Minh (19 tuổi – Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Thực sự khi nhận được hoa em rất ngơ ngác, không hiểu hôm nay là ngày gì, sao lại có người lạ tặng hoa cho em. Nhưng khi đọc được thông điệp gắn trên hoa và được các bạn giải thích em cảm thấy đây là hành động vô cùng thú vị và ý nghĩa. Nó nhắc nhở em và những người đàn ông rằng không được dùng bạo lực với phụ nữ. Và chắc chắn em sẽ không bao giờ làm như vậy!”.

ANH_3040

ANH_2957

ANH_2978

Một chia sẻ khác từ anh Hoàng Lâm (37 tuổi – Bắc Ninh): “Mình đang cùng vợ con đi dạo quanh hồ thì tự nhiên có một bạn nữ mang hoa tới tặng. Mình rất bất ngờ, thường thì chỉ có mình mua hoa tặng người khác thôi chứ chưa được ai tặng bao giờ. Cũng thấy vui vui và tò mò nữa. Khi biết được ý nghĩa của bông hoa này thì bản thân mình tự nhủ là sẽ bảo vệ vợ mình và yêu thương cô ấy nhiều hơn”.

ANH_2993

ANH_2893

Rất nhiều người nước ngoài có mặt tại Hồ Gươm cũng tỏ ra thích thú với hành động tặng hoa này. Mr. Frank (28 tuổi – đến từ nước Anh) hào hứng: “Tôi thấy bất ngờ và rất vui. Thông điệp của các bạn thật ý nghĩa, tôi hoàn toàn ủng hộ điều này”.

ANH_2891

ANH_2885

1000 bông hoa đã được trao tới tay các bạn nam với một thông điệp ý nghĩa. Nhắc nhở những người đàn ông về chống bạo lực gia đình, hãy yêu thương và bảo vệ người phụ nữ bên cạnh chúng ta. Đừng chỉ hô khẩu hiểu, hãy thể hiện bằng hành động. Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cánh hoa hồng!

Một số hình ảnh đẹp của hoạt động này:

ANH_3045

ANH_3011

ANH_2962

ANH_2982

ANH_2974