Sữa bột Anmum Materna™ dinh dưỡng quan trọng cho thai kỳ

0
4278

Khi mang thai nhu cầu dinh dưỡng của mẹ tăng hơn mức bình thường, chính vì vậy để có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ cần bổ sung chế độ ăn cân bằng và hợp lý để cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của thai nhi.  Tuy nhiên, một số vitamin và khoáng chất rất khó có được chỉ thông qua chế độ ăn thông thường.

Theo các nghiên cứu cho thấy có tới 63% phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản có nồng độ Folate thấp dưới mức tối ưu, chính vì vậy rất dễ dẫn đến hiện tượng di tất ông thần kinh của thai nhi.

Sữa bột Anmum Materna™ với công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, bổ sung Probiotics DR10 – lợi khuẩn độc quyền sáng chế của tập đoàn Fonterra – hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Anmum Materna™ là sữa bầu đầu tiên được thử nghiệm lâm sàng làm tăng hàm lượng Folate, giúp giảm nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh ở thai nhi và ngăn ngừa thiếu máu ở mẹ.

Ngoài Folate, Anmum Materna™ còn cung cấp gần 30 dưỡng chất quan trọng khác như DHA, Ganglioside, Sắt, Canxi, Chất Xơ, Iốt… giúp cơ thể và trí não bé phát triển hoàn thiện.

Hàm lượng chất xơ thực phẩm quan trọng có trong sữa giúp hạn chế tình trạng táo bón ở mẹ bầu cũng như tốt hơn cho hệ tiêu hóa của bé sau này.

Sữa với 2 hương vị: Vani và Socola thơm ngon để mẹ lựa chọn theo sở thích.

Cách pha sữa bầu Anmum Materna™ đúng cách

Bước 1: Chuẩn bị

  • Trước khi pha sữa mẹ cần rửa sạch tay bằng xà phòng
  • Dụng cụ pha sữa nên tiệt trùng bằng nước nóng hay máy tiệt trùng chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh.
  • Lượng sữa bột cần để pha: 4 muỗng gạt sữa có trong hộp sữa ( khoảng 46gr) pha với 200ml nước ấm.

Bước 2: Tiến hành pha sữa

  • Đổ lượng sữa và nước đã chuẩn bị vào dụng cụ pha sữa đã tiệt trùng.
  • Dùng thìa khuấy đều đến khi sữa tan hoàn toàn.
  • Chỉ 2 ly Anmum Materna™mỗi ngày giúp bạn bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị của Bộ Y Tế, 100% nhu cầu Canxi cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác.

Với sữa bột Anmum Materna™  cho mẹ một thai kỳ khỏe mạnh và cho bé sự phát triển trọn vẹn. Hãy cùng  thưởng thức sữa bột Anmum Materna™ và cảm nhận !

>>> Tin liên quan: