Sữa bầu pha sẵn loại nào tốt? Giá thành là bao nhiêu ?

0
16993

Chọn được sữa dành cho bà bầu pha sẵn loại nào tốt và dễ uống là cách đảm bảo đủ dinh dưỡng cho phụ nữ trong quá trình mang thai. Mẹ không cần phải thắc mắc, lo lắng lựa chọn sữa bầu pha sẵn loại nào tốt và giá bao nhiêu nữa. Hãy cùng Kids Plaza tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo:

Sữa bầu pha sẵn có tốt không?

Sữa bầu pha sẵn có tốt hay không là câu hỏi đặt ra của khá nhiều mẹ bầu. Vậy, hãy cùng tìm hiểu các lí do mẹ bầu nên chọn sữa công thức pha sẵn.

Cung cấp năng lượng cho mẹ bầu

Sữa bầu pha sẵn có tác dụng bổ sung năng lượng thiết yếu cho mẹ bầu. Đây là sản phẩm đặc biệt được thiết kế riêng cho phụ nữ mang thai có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để nâng cao sức đề kháng và đảm bảo sức khỏe trong suốt thai kỳ.

sữa bầu pha sẵn
Sữa bầu cung cấp năng lượng cho bà bầu rất tốt

Bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa bầu pha sẵn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ bầu và em bé trong bụng. Trong sữa bầu có chứa canxi giúp tăng cường hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ cho quá trình phát triển chiều cao sau này của trẻ. Ngoài ra, các chất như Omega3, DHA, các loại vitamin hỗ trợ đắc lực cho sự hình thành và phát triển của thai nhi cũng được các hãng sản xuất sữa dành cho bà bầu chú trọng bổ sung trong các dòng sản phẩm của mình.

Tiện lợi hơn

Nhiều mẹ bầu vẫn phải tất bật, bận rộn với công việc công sở. Vì thế mà nhiều mẹ đôi khi bỏ quên việc pha sữa công thức cho mẹ bầu, dẫn tới nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng và năng lượng cho cả mẹ và bé.

Với sữa bầu pha sẵn mẹ bầu sẽ không cần phải lo khoản nấu nước, pha sữa lỉnh kỉnh. Mẹ có thể chuẩn bị cho mình sữa bầu pha sẵn cho mỗi ngày được đóng trong hộp nhỏ gọn có thể mang theo tiện lợi bên mình tới bất kỳ đâu và sử dụng ngay lúc nào muốn.

Những tác dụng khác của sữa bầu pha sẵn

Sữa dành cho bà bầu còn có tác dụng làm giảm ốm nghén, loại bỏ cảm giác mệt mỏi, đồng thời giảm nguy cơ phù nề do tăng cân nhanh, Bên cạnh đó, loại sữa này còn có lợi cho hệ tiêu hóa giúp bà bầu hấp thu chất dinh dưỡng trong quá trình mang thai.

Top 5 sữa bầu pha sẵn mẹ nên uống

Sữa bầu pha sẵn Matilia

Sữa bầu Matilia là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Pháp dành riêng cho mẹ bầu. Sản phẩm này giúp thai nhi lên cân tốt và đặc biệt phù hợp với mẹ bầu bị ốm nghén trong quá trình mang thai.

Sữa bầu Matilia được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, áp dụng công nghệ lên men vô trùng UHT cực kỳ an toàn khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm sữa bầu này không làm mẹ tăng cân nhiều mà tập trung chất dinh dưỡng giúp thai nhi phát triển về thể chất cũng như trí não.

Sữa bầu pha sẵn Matilia rất tốt cho bà bầu
Sữa bầu pha sẵn Matilia rất tốt cho bà bầu

Được thiết kế trong chai pha sẵn và có hương vị thơm ngon, sữa bầu Matilia giúp mẹ bổ sung Omega 3, axit folic, canxi, vitamin D, sắt…vào cơ thể cho bé yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Sữa bầu Vegemil

Sữa bầu pha sẵn Vegemil là một trong những dòng sữa bầu Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Sữa được sản xuất trên công nghệ hiện đại với quy trình khép kín đảm bảo nhiều khoáng chất cần thiết cho các mẹ bầu. Sữa có thành phần tự nhiên với 16 vị ngũ cốc nên có rất nhiều dưỡng chất cùng 7 loại vitamin B1, B2, B6, C, D3 và axit folic cùng với rất nhiều khoáng chất có lợi cho mẹ bầu.
Ngoài ra, với các nghiên cứu lâm sàng của các nhà khoa học Hàn Quốc chỉ ra rằng sữa này có khả năng cải thiện giấc ngủ làm mẹ bầu có thể ngủ sâu hơn, ngon hơn. Sữa bầu Vegemil với chiết xuất từ thiên nhiên với những loại hạt không thêm đường, vị thơm ngon, béo ngậy của ngũ cốc vừa dẫ uống lại không gây ra tiểu đường thai kỳ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ

Trong sữa bầu Vegemil có rất nhiều Axit folic là thành phần quan trọng trong suốt quá trình phát triển của thai nhi, giúp thai nhi phát triển trí não bảo vẹ bé yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Sữa bầu pha sẵn Anmum

Sữa bầu pha sẵn Anmum giàu chất dinh dưỡng như: DHA, canxi, vitamin A, C… giúp mẹ bầu và thai nhi có một sức khỏe tốt.

Sữa còn rất dễ uống và khi mẹ bầu nghén sẽ không bị nôn trớ bởi trong sữa có chứa vitamin B6 là một trong những chất giảm nôn trớ giúp mẹ bầu hấp thụ tốt hơn.

Hương vị của mẹ bầu cũng khá đa dạng với các loại từ hoa quả khiến mẹ bầu không thấy khó uống khi dùng sản phẩm.

sữa bầu pha sẵn
Sữa bà bầu pha sẵn Anmum giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho mẹ và bé

Sữa bầu pha sẵn Dielac Enfamama Gold

Trong sữa bầu Dielac Enfamama Gold có chứa cung cấp 26 vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng DHA, Cholin rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Hệ thần kinh thai nhi hình thành và phát triển rất nhanh trong suốt thai kỳ. Vì vậy bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như Axit Folic, DHA, Sắt, I ốt… rất quan trọng cho cả mẹ và thai nhi.

3 hộp mỗi ngày giúp đáp ứng 100% nhu cầu Axít Folic gia tăng theo khuyến nghị của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.

Sữa Ensure pha sẵn cho bà bầu

Sữa bầu pha sẵn Ensure chứa đủ 4 nhóm chất: nhóm chất bột đường, nhóm chất đạm, nhóm chất béo và nhóm vitamin, khoáng chất và chất xơ. Đây là 4 nhóm chất đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng mà người phụ nữ mang thai cần, giúp phụ nữ mang thai nhanh phục hồi sức khỏe trong giai đoạn ốm nghén. Có các loại chất béo như MUFA, PUFA, rất tốt cho tim mạch. Khi phụ nữ mang thai cần bổ sung rất nhiều canxi, bởi sự phát triển của thai nhi cần tới canxi để răng và xương chắc khỏe, giúp phát triển tim và khả năng đông máu, đặc biệt giúp thai nhi phát triển hệ thần kinh và cơ bắp.

Bà bầu uống sữa Ensure sẽ được cung cấp lượng canxi phù hợp cùng các loại vitamin D và phốt pho với tỉ lệ khoa học được điều chế từ các chuyên gia dinh dưỡng của Abbott, giúp thai nhi phát triển toàn diện.

Sữa bầu pha sẵn bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Giá sữa bầu pha sẵn trên thị trường dao động khoảng từ 50.000VND – 400.000VND/ 1 thùng (1 lốc) tùy từng loại. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng thì mẹ nên chọn các cửa hàng dành cho mẹ và bé như Kids Plaza. Với 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm các sản phẩm chất lượng, uy tín Kids Plaza tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mẹ bầu và em bé. Hiện Kids Plaza đã có hơn 100 hệ thống cửa hàng Mẹ bầu và Em bé trên toàn quốc như: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa,…để giúp mẹ có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lí nhất.

Tham khảo:

Tin liên quan: