500 mẹ bầu cùng nhau tập Yoga xác lập kỷ lục Việt Nam

0
541

(VTC News) – Sáng 3/11, tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), 500 mẹ bầu tuổi từ 20 đến 30 cùng nhau tập Yoga xác lập kỷ lục nhiều người tập Yoga nhất Việt Nam.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện cộng đồng đặc biệt “Cảm ơn mẹ, Mẹ làm tốt lắm” được tổ chức bởi Kids Plaza tại Cung thể thao Quần Ngựa thu hút hơn gần 2000 mẹ bầu tham dự.

Sự kiện thu hút sự tham gia của 500 mẹ bầu tại Việt Nam

Tham dự chương trình, 500 mẹ bầu cùng nhau tập các động tác Yoga trong khoảng thời gian 30 phút dưới sự hướng dẫn của HLV Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga châu Á, cố vấn chuyên môn cao cấp của liên đoàn Yoga Việt Nam, đồng thời là HLV trưởng đội tuyển Yoga quốc gia Việt Nam.

Tại đây, các cặp ba mẹ bầu và gia đình đang nuôi con nhỏ cũng được tham gia Talkshow “Thai giáo từ trong bụng mẹ” với khách mời đặc biệt là MC Minh Trang – bà mẹ 4 con nổi tiếng trong việc chăm sóc con thông minh và khoa học.

Không chỉ có vậy, các mẹ bầu còn được tham quan, trải nghiệm các sản phẩm dành cho mẹ và bé từ các nhãn hàng uy tín hàng đầu thế giời. Đặc biệt là chương trình bốc thăm trúng các phần quà vô cùng giá trị như: 10 gói thai sản trọn gói trị giá tới 45 triệu đồng/gói, sản phẩm giường cũi, xe đẩy, kho học thai giáo…

Với sự tham gia của 500 mẹ bầu cùng nhau tập Yoga, sự kiện lần này xác lập kỷ lục nhiều phụ nữ mang thai tập Yoga nhất Việt Nam và đề xuất lập kỷ lục Yoga Đông Nam Á.

Talkshow “Thai giáo từ trong bụng mẹ”

Quá trình mang thai khiến cho tâm sinh lý của người phụ nữ thay đổi thất thường do quá trình tăng trưởng lượng Progesterone và Estrogen trong cơ thể. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết bằng việc luyện tập Yoga, bởi việc này sẽ giúp cân bằng sinh lý, kiểm soát tinh thần, cảm xúc và não bộ một cách hiệu quả.

Yoga không chỉ là phương pháp luyện tập giúp mẹ bầu nâng cao sức khỏe, mà tập Yoga khi mang thai còn giúp hỗ trợ quá trình hoạt động của hệ miễn dịch được tốt hơn và giúp mẹ bầu đi vào giấc ngủ ngon, sâu giấc.

Không chỉ có vậy, theo các chuyên gia, luyện tập Yoga khi mang thai còn giúp người phụ nữ giảm triệu chứng đau lưng, tăng cường lưu thông máu, hạn chế biến chứng vùng đáy chậu và hỗ trợ sinh nở được dễ dàng.

Với sự tham gia của 500 mẹ bầu cùng nhau tập Yoga, sự kiện lần này xác lập kỷ lục nhiều phụ nữ mang thai tập Yoga nhất Việt Nam

Chính bởi những lợi ích tuyệt vời của Yoga với sức khỏe bà bầu, cùng với hy vọng truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu khác trong việc chăm sóc sức khoẻ thai kỳ và nuôi con khoẻ mạnh, Kids Plaza tổ chức sự kiện “500 mẹ bầu tập Yoga”.

Nguồn: https://vtc.vn/500-me-bau-cung-nhau-tap-yoga-xac-lap-ky-luc-viet-nam-d508355.html