Kids Plaza tổ chức sự kiện 500 mẹ bầu tập yoga xác lập kỷ lục Việt Nam

0
646

(Webtretho.com) Kids Plaza vừa tổ chức sự kiện kỷ lục 500 mẹ bầu tâp yoga vô cùng ấn tượng tại cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Sự kiện cộng đồng đặc biệt do Kids Plaza tổ chức đã thu hút gần 2000 người tham dự. Các mẹ bầu đến từ rất sớm để tham gia hoạt động 500 mẹ bầu cùng tập yoga xác lập kỷ lục Việt Nam.

500 mẹ bầu cùng tập yoga lập kỷ lục Việt Nam

Huấn luyện viên hướng dẫn các mẹ bầu tập yoga là ông Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga Châu Á, cố vấn chuyên môn cao cấp Liên đoàn Yoga Việt Nam, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Yoga quốc gia Việt Nam.

Ông Gurdev Singh hướng dẫn 500 mẹ bầu tập các động tác yoga đơn giản

Trong vòng 30 phút, 500 mẹ bầu đã có khoảng thời gian thú vị khi cùng nhau tập những động tác yoga đơn giản, phù hợp với thai kỳ.

MC Minh Trang tham gia xác lập kỷ lục 500 mẹ bầu tập yoga

Ngoài ra, tại sự kiện các mẹ bầu còn được tham gia talk show “Thai giáo từ trong bụng mẹ” với khách mời đặc biệt là MC Minh Trang – Biên tập viên đài Truyền hình Viêt Nam, bà mẹ 4 con nổi tiếng với cách chăm sóc con khoa học và các khách mời là bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về thai giáo.

Các khách mời chia sẻ về chủ đề thai giáo

Các khách mời còn được thưởng thức bộ sưu tâp thời trang mới nhất từ Mamago – Một nhãn hiệu thời trang riêng của Kids Plaza. Những bộ trang phục phong cách, cá tính với sự trình diễn đáng yêu của các em bé đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Đến tham gia sự kiện, các mẹ bầu rất thích thú khi được tham quan, trải nghiệm và nhận quà từ các nhãn hàng uy tín trong lĩnh vực mẹ và bé. Đặc biệt, KidsPlaza còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như 10 gói thai sản trọn gói trị giá 45 triệu đồng/gói, các sản phẩm giường cũi, xe đẩy…

Thông qua sự kiện, Kids Plaza mong muốn gửi lời tri ân tới khách hàng nhân dịp sinh nhật 10 năm và hy vọng hoạt động này sẽ truyền cảm hứng cho các mẹ bầu trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ và nuôi con khỏe mạnh.

Nguồn: https://www.webtretho.com/forum/f3156/kids-plaza-to-chuc-su-kien-500-me-bau-tap-yoga-xac-lap-ky-luc-viet-nam-2879183/