So sánh sữa Glico và S26, sản phẩm nào tốt hơn cho bé?

0
2010

Sữa Glico và S26, sản phẩm sữa bột nào sẽ giúp bé phát triển nhanh hơn, toàn diện hơn? Hãy cùng Kids Plaza phân tích và tìm hiểu về 2 sản phẩm này nhé.

So sánh công thức sữa Glico và S26

Cả 2 loại sữa Glico và S26 đều cung cấp cho bé những dưỡng chất thiết yếu nhất cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ. Ngoài ra, công thức của mỗi sản phẩm lại có những điểm nổi bật khác nhau:

  • Sữa Glicocó trong công thức sữa 5 loại Nucleotides tìm thấy nhiều trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé cực kỳ hiệu quả. Sữa còn bổ sung DHA, men tiêu hóa, đồng thời loại bỏ một số thành phần chất béo khó tiêu giúp bé dễ dàng hấp thu dưỡng chất và phát triển tốt hệ thần kinh. Glico Icreo cung cấp cho bé vitamin và dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng ổ định.
  • Sữa S26:chứa Wyeth Biofactors – công thức dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với các bé trong giai đoạn đầu đời thông qua hỗn hợp Protein tiên tiến và sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng khác. Bên cạnh đó, S26 bổ sung Alpha-protein có giảm Lactoglobulin giúp bé hấp thu dễ dàng các loại Protein.

sữa glico và s26

So sánh sữa Glico và S26 về khả năng tăng cân cho bé

Thành phần công thức sữa của cả sữa Glico và S26 đều có các dưỡng chất phục vụ cho sự phát triển toàn diện của bé, trong đó có phát triển về tầm vóc và thể chất. Tuy vậy, giống như hầu hết các sản phẩm sữa Nhật khác, Glico không quá tập trung vào tăng trưởng cân nặng, khiến bé trở nên mũm mĩm giống như nhiều sản phẩm sữa bột đến từ châu Âu. Mặc dù vậy, bé sẽ khỏe mạnh và cứng cáp hơn.

Sữa bột S26 được đánh giá cao hơn về khả năng giúp bé tăng cân. Tuy nhiên, bé tăng cân tốt hay không còn phụ thuộc cả vào những yếu tố khách quan như cơ địa hay khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé. Để đánh giá khả năng hỗ trợ tăng cân, mẹ nên theo dõi thường xuyên sự thay đổi của bé để có được nhận định chính xác nhất.

So sánh vị sữa bột Glico và S26

Sữa bột Glico bổ sung DHA một cách gián tiếp giúp cho sữa giữ được hương vị và màu sắc tương đối giống với sữa mẹ. Sữa đặc biệt thích hợp với những bé đã quen với việc bú sữa mẹ.

sữa glico và s26
Vị sữa gần giống với sữa mẹ giúp bé dễ dàng tiếp nhận hơn.

Khác với sữa Glico, sữa S26 có vị khá ngọt, có thể hơi tanh nên khiến các bé quen bú sữa mẹ cảm thấy không thích thú. Vì vậy, tùy vào hoàn cảnh, mẹ nên có sự lựa chọn hợp lý nhất cho bé.

Giá sữa Glico và S26

Cả Glico và S26 đều có mức giá thành khá cao so với nhiều sản phẩm sữa ngoại khác. Tuy nhiên, chúng chênh lệch nhau không nhiều. Cả hai loại sữa hiện nay đều có giá bán khoảng hơn 400.000 đồng/hộp 900g. Nên mua đúng đại lý phân phối chính hãng để đảm bảo sữa chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Dù là sản phẩm sữa nào, sữa Glico hay S26, sữa chỉ thực sự tốt khi mẹ lựa chọn mua được các sản phẩm chính hãng. Vì thế, khi lựa chọn mua sữa cho bé, mẹ nên tìm đến những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín để tránh mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Một số sản phẩm sữa bột Glico mẹ có thể quan tâm:

>>> Tin liên quan: