Bí kíp lựa chọn quà đồ chơi cho bé gái Tốt Nhất

0
1878

Chắc hẳn có nhiều bố mẹ muốn tặng quà đồ chơi cho bé gái nhưng lại chưa biết là mình nên mua quà gì, nên chọn đồ chơi cho bé như thế nào để bé cảm thấy thích thú trong những ngày sinh nhật hay trong dịp lễ tết. Kids plaza sẽ chỉ cho các bạn những cách để lựa chọn cho bé gái những món quà đồ chơi tốt nhất, đẹp nhất và dễ thương nhất.

Đồ chơi cho bé gái

Đồ chơi cho bé gái

1. Lựa chọn theo độ tuổi của bé

Với những bé có độ tuổi khác nhau thì mẹ nên chọn những đồ chơi phù hợp với lứa tuổi của bé. Đặc biệt có rất nhiều bé cá tính nên việc lựa chọn đồ chơi theo độ tuổi là không hề dễ dàng. Sau đây mình xin sẽ chia ra làm 2 khung độ tuổi khác nhau để chọn đồ chơi cho bé gái.

1.1 Đồ chơi cho bé gái từ 1-4 tuổi

Đồ chơi bác sĩ cho bé gái

Đồ chơi bác sĩ cho bé gái

Ở lứa tuổi này bé rất thích tìm tòi những cái mới lạ và học theo người lớn vì thế bố mẹ có thể lựa chọn cho bé bộ đồ chơi bác sĩ, dạy bé những điều tốt đẹp ngày từ nhỏ sẽ giúp cho suy nghĩ của bé tốt hơn khi trưởng thành. Đồ chơi bác sĩ cũng là món quà tuyệt vời cho bé gái yêu của bạn với những dụng cụ đầy đủ như một bác sĩ thật sự sẽ giúp bé phát triển trí tuệ một cách tốt nhất.

1.2 Đồ chơi cho bé gái từ 6-12 tuổi

Đồ chơi cặp trang điểm cho bé gái

Đồ chơi cặp trang điểm cho bé gái

Với những bé đã lớn hơn một chút, bé đã biết suy nghĩ là làm những điều mình thích thì bố mẹ có thể lựa chọn cho bé một bộ đồ chơi trang trí để bé thoả mãn niềm đam mê cũng như tính sáng tạo nghệ thuật. Chắc chắn với những bộ đồ trang điểm được làm như thật thế này bé sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

2. Lựa chọn theo các món đồ chơi

Các bé gái rất thích những món đồ chơi nhẹ nhàng, chi tiết và tinh tế vì thế lựa chọn cho bé những món đồ chơi như búp bê, đồ chơi nấu ăn, đồ chơi xếp hình, đồ chơi trang điểm sẽ là những phương án thích hơp cho bố mẹ. Sau đây là những đặc điểm riêng cho từng món đồ chơi.

2.1 Đồ chơi búp bê cho bé gái

Đồ chơi búp bê là món đồ chơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích nhất vì nó gắn với những nhân vật nổi tiếng, những nhân vật mà bé ngưỡng mộ trong phim hoạt hình, hay những nhân vật ngoài đời thật, đồ chơi búp bê cho bé gái giành được cho các bé từ 1 tuổi rưỡi đến 9 tuổi vẫn có thể chơi được. Vì thế lựa chọn cho bé gái một món đồ chơi búp bê là điều rất hợp lý.

Đồ chơi búp bê cho bé gái

Đồ chơi búp bê cho bé gái

Về mẫu mã của búp bê đồ chơi thì rất đa dạng, có những sản phẩm làm bằng nhựa, bằng thú nhồi bông giúp bé ôm áp và vui chơi cả ngày không thấy chán. Giá của đồ chơi búp bê cũng không quá đắt, mọi người có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Top đồ chơi búp bê cho bé giá giá tốt nhất

2.2 Đồ chơi nấu ăn cho bé gái

Bộ đồ chơi nhà bếp cho bé

Bộ đồ chơi nhà bếp cho bé

Là con gái chắc bé nào cũng thích nấu ăn, phụ bếp cùng mẹ vậy nên chắc chắn đồ chơi nấu ăn cho bé gái sẽ là một điều tuyệt vời nhất để cho bé có thể tự tay nô đùa và vui chơi với những món đồ chơi này. Ngoài ra, đồ chơi nấu ăn còn giúp bé trở nên đảm đang chăm chỉ hơn, khi bé được gieo mầm những điều tốt từ khi còn nhỏ, thì khi lớn lên bé sẽ được hình thành những tính cách tốt nhất để trở thành con người tốt và trưởng thành hơn.

2.3 Đồ chơi xếp hình cho bé gái

Đồ chơi ghép hình cho bé gái

Đồ chơi ghép hình cho bé gái

Đồ chơi xếp hình cho bé gái sẽ giúp bé thông minh hơn, quan sát tốt hơn, với những chi tiết rõ ràng, rành mạch tạo cho bé cảm giác thích thú. Đồ chơi thông minh xếp hình mà món đồ chơi mới được phát triển gần đây nhưng được rất nhiều các bạn nhỏ ưa thích. Sản phẩm có giá thị trường cũng rẻ nên bố mẹ có thể chọn lựa được nhiều sản phẩm cho bé yêu.