Sữa Friso Gold 2 của Nga có tốt không? Trẻ 1 tuổi có dùng được sữa này?

0
1188

Sữa Friso Nga của thương hiệu sữa Friso thuộc tập đoàn FrieslandCampina, một tập đoàn lớn chuyên nghiên cứu các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiêu dùng. Trước khi cho trẻ sử dụng, rất nhiều mẹ phân vân sữa Friso Gold 2 của Nga có tốt không? Trẻ 1 tuổi có dùng được sữa Friso Nga số 2? Hãy tham khảo thông tin dưới đây để hiểu hơn về loại sữa này mẹ nhé!

Sữa Friso Gold 2 của Nga có tốt không? 

sua-Friso-Gold-2-cua-Nga-co-tot-khong
Mẹ nên tìm hiểu sữa Friso Gold 2 của Nga có tốt không trước khi cho bé sử dụng

Sữa Friso Gold Nga số 2 được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn, mang đến chất lượng sữa hoàn hảo tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Tại thị trường Việt, nếu có nhu cầu sử dụng sữa Friso Gold 2 của Nga mẹ cần phải mua hàng xách tay hoặc nhập khẩu chính hãng. Bởi thương hiệu Friso khi gia nhập vào Việt Nam có thêm đuôi “lac” mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng theo như quy trình sản xuất của tập đoàn đề ra.

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của Friso Gold Nga số 2:

  • Lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium BB-12 tạo nên một môi trường cân bằng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.
  • Dòng sữa bột nguyên kem tách béo vẫn giữ nguyên được hương vị, dinh dưỡng mà không gây béo phì khi trẻ sử dụng trong thời gian dài.
  • Hàm lượng ARA, DHA, Acid Folic, Taurin giúp phát triển các giác quan, tăng khả năng nhạy bén, phản ứng của trẻ ở giai đoạn khám phá, năng động. Ngoài ra, kích thích não bộ thu thập thông tin, xử lý và ứng biến với các tình huống trong cuộc sống.
  • Bộ đôi canxi và vitamin D có trong sữa giúp cho xương chắc khỏe, ống xương được hấp thu canxi nhanh chóng cải thiện chỉ số chiều cao của bé.
  • Nucleotides, Selenium, Beta-carotene trở thành “tấm áo bảo vệ” vững chãi trước những tác động tiêu cực đến từ các loại vi khuẩn, virus, tăng sức đề kháng cho bé khám phá.
  • Là dòng sữa có vị ngọt mát, dễ uống, không gây “quá tải” trong việc hấp thu, tránh trường hợp bị táo bón.
  • Chất xơ tự nhiên khiến cho trẻ tránh bị táo bón vì thiếu hụt nguồn chất xơ từ sữa mẹ.
  • Chất lượng sữa và tỉ lệ dinh dưỡng được kiểm tra nghiêm ngặt, không chất bảo quản không gây biến đổi gen khi sử dụng.
sua-Friso-Gold-2-cua-Nga-co-tot-khong-3
Mẹ băn khoăn sữa Friso Gold 2 của Nga có tốt không?

Có thể thấy rằng, Friso Gold Nga hướng đến sự phát triển toàn diện ở các chỉ số, không phải là loại sữa giúp tăng cân nhanh trong thời gian ngắn. Loại sữa này đảm bảo cân nặng, chiều cao phát triển phù hợp, trẻ không mắc phải tình trạng thừa cân, béo phì hoặc tiểu đường trong tương lai. Do đó, hãy chọn lựa mua sắm sữa bột tùy theo thể trạng của bé. Nên sử dụng trung thành 1 loại sữa trong khoảng 3 tháng để có thể mang lại kết quả như mong muốn mẹ nhé!

Trẻ 1 tuổi có dùng được sữa Friso Nga số 2 hay không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia và nhà sản xuất, sữa Friso Gold Nga số 2 được nghiên cứu chuyên biệt dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Ở giai đoạn này, trẻ em đang trong giai đoạn tập ngồi, bò, đi. Do đó, trẻ cần nguồn năng lượng dồi dào để có thể hoạt động trong cả ngày dài. Vậy nên, mẹ hãy cho trẻ sử dụng Friso Nga số 2 để đảm bảo dinh dưỡng. Đồng thời, ngoài khả năng cải thiện chiều cao, cân nặng, các thành phần trong loại sữa này giúp trẻ có được tư duy nhạy bén, bắt chước nhanh các động tác của người lớn, nhanh biết ngồi, bò. 

sua-Friso-Gold-2-cua-Nga-co-tot-khong-4
Mẹ hãy cho trẻ sử dụng Friso Gold Nga số 2 đúng lứa tuổi

Tuy nhiên, trẻ từ 1 tuổi trở lên, mẹ hãy chọn lựa Friso Gold số 3 cho trẻ sử dụng. Bởi mỗi loại sữa sẽ chứa tỷ lệ thành phần, dinh dưỡng khác nhau đảm bảo quá trình phát triển tối ưu của trẻ ở từng giai đoạn. Nếu cho trẻ từ 1 tuổi sử dụng sữa Friso Nga số 2, có thể trẻ vẫn hấp thụ các chất như bình thường nhưng sẽ không mang lại hiệu quả cao sau khi sử dụng. Vậy nên, hãy cho trẻ sử dụng sữa ở đúng giai đoạn để đảm bảo được dinh dưỡng cho sự phát triển.

Trên thị trường Việt, thương hiệu Frisolac là dòng sữa của Friso được sản xuất tại Việt Nam theo quy chuẩn của tập đoàn. Vậy nên, chất lượng của các loại sữa Frisolac tương tự như Friso Nga. Do đó, nếu có nhu cầu cho bé sử dụng, mẹ có thể tham khảo mua tại Kids Plaza, hệ thống cửa hàng với đầy đủ các dòng sữa của Frisolac cho mọi lứa tuổi. Mẹ có thể an tâm về chất lượng, bởi các sản phẩm sữa đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất chính hãng.

Qua đây, mẹ đã trả lời được câu hỏi sữa Friso Gold 2 của Nga có tốt không? Trẻ 1 tuổi có dùng được sữa Friso Nga số 2? Vậy nên, mẹ hãy tham khảo kỹ thông tin và đưa ra quyết định cho bé sử dụng trong thời gian dài để có thể đảm bảo nguồn dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.

Xem thêm:

>>> Sữa Friso Nga có tốt không? Giá sữa Friso Nga bao nhiêu?

>>> Sữa Friso Gold Nga và Việt khác nhau gì? Loại nào giúp bé phát triển toàn diện nhất