Sữa Friso Nga có tốt không? Giá sữa Friso Nga bao nhiêu?

0
5823

Sữa Friso Nga là thương hiệu sữa công thức nổi tiếng và đang được các bậc phụ huynh lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn đặt ra câu hỏi sữa Friso Nga có tốt không? Sữa hỗ trợ phát triển cân nặng và trí não cũng như một hệ xương chắc khỏe cho bé yêu. Đây cũng là sản phẩm được các mẹ Việt tin dùng và đánh giá cao hiện nay.

Nguồn gốc của sữa Friso Nga

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu sữa Friso của Nga – một đất nước của những nghiên cứu dinh dưỡng nổi tiếng thế giới, của nền thực phẩm sạch và an toàn cho sức khỏe.

Sữa được sản xuất bởi một dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, dưới sự giám sát và nghiên cứu của các chuyên gia.

Sữa Friso Nga đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Sữa luôn được kiểm tra kỹ trước khi xuất bán thị trường.

Sữa Friso Nga có tốt không?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm đó là sữa Friso Nga có tốt không? Sữa Friso là dòng sữa mang đến giá trị dinh dưỡng cân bằng cho mọi chỉ tiêu phát triển của bé.

Sữa Friso Nga có tốt không?

>>>>Tham khảo ngay dòng sữa Friso Gold được bán chạy tại KidsPlaza:

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Sữa với công thức đặc biệt Synbiotics – một sự kết hợp hoàn hảo theo tỷ lệ 9/1 giữa Prebiotics GOS&FOS cùng Probiotics Bifidobaceterium BB-12 và L.casein. Đây là công thức hoàn toàn mới mà không phải bất cứ loại sữa nào cũng có được. Nhờ sự xuất hiện của công thức đặc biệt này giúp tăng cường lượng vi khuẩn, vi sinh vật có lợi sinh sôi phát triển, khả năng tăng cường hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch cho bé yêu.

Hơn nữa, Probiotics Bifidobaceterium BB-12 và L.casein là loại vi khuẩn đặc biệt không những giúp tăng cường sản xuất tế bào kháng thể, tăng cao vi khuẩn miễn dịch mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Hỗ trợ phát triển cân nặng tối ưu cho bé yêu

Sữa với công thức mới LockNutri đây là công thức nhằm giữ nguyên vẹn dưỡng chất từ các nguyên liệu tổng hợp.

Trong sữa có chứa thành phần đạm Whey – một loại đạm hấp thu chuyển hóa nhanh, tăng cường khả năng bổ sung cân nặng tối ưu. Nhờ đó mẹ hoàn toàn an tâm về khả năng tác động trong tăng cường cân nặng của bé yêu khi dùng sữa.

Hỗ trợ phát triển trí não

Sữa Friso Nga còn mang đến giá trị to lớn trong hỗ trợ phát triển trí não của bé yêu. Sữa với sự xuất hiện của DHA, AA, Choline và Taurin cao chắc chắn sẽ cho bé sự nhanh nhẹn và thông minh hơn mỗi ngày.

DHA là thành phần quan trọng tạo lên cấu trúc não. Những năm tháng đầu đời cấu trúc não bộ của bé chưa thực sự hoàn thiện, đây là thời điểm nhạy cảm cần mẹ chú ý.
Cho một hệ xương chắc khỏe

Như đã nói ở trên, Sữa Friso Nga là dòng sữa mang đến hệ dinh dưỡng trọn vẹn nhất cho bé về mọi điều kiện phát triển. Trong sữa được bổ sung hàm lượng canxi, vitamin D, photpho và magie cao.

Nhờ đó hệ xương của bé có cơ hội phát triển tốt nhất, cấu trúc xương chắc khỏe, chiều dài xương tối ưu. Đung sữa mỗi ngày sẽ có những bước đi vững chắc, chiều cao lý tưởng trong tương lai. Đặc biệt nhờ hệ xương chắc khỏe, cấu trúc xương chắc khỏe mà hạn chế tối đa các bệnh xương khớp thường gặp ở trẻ hiện nay.

Cách pha Sữa Friso Nga

Tùy vào nhu cầu của bé các bạn lấy lượng sữa phù hợp với tỉ lệ một muỗng Sữa Friso Nga gạt ngang pha với 30ml nước ấm dưới 40ºC. Đây là nhiệt độ thích hợp để phát huy tối đa vai trò của các dưỡng chất và đặc biệt đây là nhiệt độ thích hợp đảm bảo hoạt động của các lợi khuẩn có trong sữa.

Khuấy đều tới khi bột sữa tan hoàn toàn thì cho bé sử dụng.

Giá sữa Friso Nga bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá dao động của sữa Friso Nga dao động từ 450.000VNĐ – 550.000VNĐ. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể đến cửa hàng dành cho mẹ và bé KidsPlaza. Tuy nhiên, các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Xem thêm>>