So sánh sữa optimum gold và frisolac gold cho trẻ sơ sinh

0
6311

Sản phẩm sữa nào khi đưa ra thị trường cũng đều có những ưu điểm nổi bật của riêng mình. Việc so sánh sữa optimum gold và frisolac gold cho trẻ sơ sinh sẽ giúp cho các bậc phụ huynh chọn ra được loại sữa phù hợp nhất với bé của mình.

Khi nào thì có thể cho trẻ uống sữa ngoài?

Thông thường, trẻ sơ sinh chỉ cần bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu mà không cần thêm bột ăn dặm hay sữa ngoài. Sữa mẹ chứa rất nhiều khoáng chất và kháng thể giúp bé phát triển khỏe mạnh và chống lại các bệnh tật. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là khi trẻ càng lớn thì nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sẽ càng nhiều. Và em bé ở giai đoạn 4-6 tháng cần một lượng sữa mẹ nhiều hơn rất nhiều giai đoạn trẻ từ 1-3 tháng.

Vì vậy, điểm mấu chốt và rất quan trọng là mẹ phải ăn uống đầy đủ để đảm bảo bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và có đủ nguồn sữa cho bé. Trong trường hợp bạn không có đủ sữa cho bé thì cũng cần phải cân nhắc thêm các loại sữa ngoài, bột ăn dặm cho trẻ sơ sinh.

Đặc biệt là từ sau tháng thứ 6, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ tăng lên. Lúc đó, sữa mẹ không còn đủ để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ nữa. Giai đoạn này là giai đoạn mà bạn cần bổ sung thêm dĩnh dưỡng cho bé với các loại sữa ngoại, bột ăn dặm.

Thực tế thì trên thị trường cũng có một số hãng sản xuất các loại sữa cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn dưới 6 tháng tuổi. Với các chị em không có đủ sữa cho con bú thì các loại sữa cho trẻ sơ sinh được giới thiệu dưới đây là những lựa chọn hàng đầu lúc này.

So sánh sữa optimum gold và frisolac gold về thương hiệu

Friso là một thương hiệu sữa của tập đoàn sữa Hà Lan FrieslandCampina. Tập đoàn này vào Việt Nam từ năm 1995 và hiện nay trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Sữa Frisolac Gold là dòng sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi.

So sánh sữa optimum gold và frisolac gold về thương hiệu

Vinamilk cũng là thương hiệu sữa cho bé Việt Nam nổi tiếng không kém với gần 50 năm lịch sử. Hiện Vinamilk đã và đang giữ vững thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam và tiến tới mục tiêu trở thành 1 trong Top 30 Công ty Sữa lớn nhất thế giới.

>>>Xem thêm các sản phẩm sữa bán chạy tại đây:

So sánh sữa optimum gold và frisolac gold về công dụng

Nhìn chung thì Friso cung cấp khá đa dạng các sản phẩm trên thị trường cho mẹ lựa chọn, từ sữa bầu cho mẹ, tới sữa sơ sinh cho con, sữa phát triển theo từng giai đoạn, bé nào táo quá cũng có loại sữa Friso riêng, bé nào biếng ăn cũng được thiết kế riêng loại công thức đặc biệt, rồi bé nào sinh non nhẹ cân Friso cũng có dòng sản phẩm đáp ứng. Vấn đề tăng cân của bé khiến nhiều bà mẹ khá đau đầu. Lúc này, Frisolac Gold là một giải pháp tương đối tốt. Mặc dù vậy, đây không phải là dòng sữa giúp bé tăng cân nhanh và tăng cân nhiều. Nếu so sánh với một dòng sữa rất được ưa chuộng cho bé sơ sinh là sữa Nan Nga thì khả năng tăng cân cho bé của Frisolac Gold được đánh giá là tương đương. Frisolac Gold được đánh giá cao ở dòng sữa phát triển chiều cao và trí tuệ cho trẻ.

So sánh sữa optimum gold và frisolac gold về công dụng

Do sữa Nhật không quá chú trọng vào vấn đề cân nặng nên trẻ uống sữa bột Meiji thường có chiều cao tốt, cân nặng thì chỉ loanh quanh chuẩn và không quá bụ bẫm hay béo phì. Trong khi đó, sữa bột Vinamilk Optimum Gold lại giúp bé tăng cân tốt. Nếu như sữa Vinamilk Optimum Gold tốt cho tiêu hóa bé nhờ bổ sung thêm thành phần đạm Whey protein dễ hấp thu, chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường nhóm vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại cho cơ thể trẻ.

Xem thêm>>