So sánh sữa Sữa Similac và Enfamil chi tiết nhất

0
6281

Sữa Similac và Enfamil đều có nguồn gốc từ Mỹ, đây là quốc gia ứng dụng công thức sữa tiến tiến nhất thế giới được phần đông người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Giữa nhiều sự lựa chọn, các mẹ bắt đầu cân nhắc giữa những thương hiệu nổi tiếng được tin dùng. Trong đó không thể bỏ qua 2 thương hiệu sữa đình đám Similac và Enfamil. Cùng so sáng sữa Sữa Similac và Enfamil, sữa nào tốt hơn cho bé nhé!

So sánh sữa Similac và Enfamil

Giống nhau

– Đều có xuất xứ từ Mỹ và chiếm thị phần lớn nhất trong tất cả các dòng sữa công thức tại Mỹ.

– Có nhiều thành phần vitamin và khoáng chất giống nhau nhưng khác nhau ở tỷ lệ.

– Bổ sung hệ dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

– Sản phẩm không chứa chất bảo quản hay chất làm biến đổi gen, hóc môn tăng trưởng.

– Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt EPA và được chứng nhận bởi các cơ quan y tế chính phủ Mỹ.

Khác nhau

Sữa Similac Sữa Enfamil
Thương hiệu

 

Similac là sản phẩm của tập đoàn Abbott – tập đoàn kinh doanh sữa có gần 130 năm thành lập và phát triển uy tín tại Mỹ. Đến nay, hãng đã tung ra hàng loạt các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới như: Similac mom, Similac HMO IQ Plus, Similac HMO Newborn,… Sữa Enfamil thuộc tập đoàn sữa bột cao cấp Mead Johnson trải qua hơn 100 năm thành lập phát triển tại Hoa Kỳ. Mead Johnson dẫn đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đến nay, hãng đã có hơn 70 sản phẩm được phân phối trên nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Công dụng Abbott Similac Neosure IQ số 1 là một trong những sản phẩm được đặc chế dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân từ 0-12 tháng tuổi. Với thiết kế khoa học được coi là dòng sản phẩm phù hợp bổ sung các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ hình thành và phát triển trí não. Tăng cường sức đề kháng giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Ngoài ra, trong Abbott Similac Neosure IQ số 1 còn có thêm nhiều dưỡng chất rất giống với sữa mẹ như vitamin, sắt, Omega 3 và Omega 6… Đây là những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thị giác và trí não ở trẻ. .

 

Enfamil A + là dòng sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng dành cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi, trong thành phần có chứa DHA và ARA giúp phát triển trí não cho trẻ, Prebiotics giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, các dưỡng chất khác như vitamin A, C, D, E, K hay magie, photpho, sắt… giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.
Giá sữa Hầu hết các dòng sản phẩm của sữa Similac đều được nhập khẩu từ Mỹ nên giá bán hơi cao. Dao động khoảng 600-700 nghìn đồng / hộp 800g. Khoảng 500-600 nghìn đồng cho hộp thiếc 900g.

 

Dựa vào những phân tích trên, có lẽ rất khó để so sánh sữa Enfamil và Similac loại sữa nào tốt. Vì vậy, tùy vào cơ địa của từng bé khi sử dụng các sản phẩm sữa công thức mới có thể đánh giá chính xác sữa nào tốt hơn.

Xem thêm>>

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa similac và sữa Enfamil giá tốt: