Sữa enfamama a+ của nước nào? Có tốt cho bà bầu không?

0
505

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sữa cho mẹ bầu nổi tiếng như sữa bầu Morinaga, sữa Similac Mom, sữa Meiji…Tuy nhiên, loại sữa bầu Enfamama A+ luôn được đánh giá tốt nhất trong thai kỳ. Vậy, sữa bầu Enfamama A+ của nước nào và có tốt cho bà bầu hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa bầu Enfamama A+ của nước nào? Hãng nào sản xuất?

Sữa bầu Enfamama của nước nào? Enfamama A+ là sản phẩm sữa cho bà bầu nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ. Đây là một trong những công ty dẫn đầu trên thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và mẹ bầu. Cho đến nay, Mead Johnson Nutrition đã có hơn 70 dòng sản phẩm dinh dưỡng và có mặt rộng rãi ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Enfamama A+ là sản phẩm sữa cho bà bầu nổi tiếng của tập đoàn Mead Johnson Nutrition Hoa Kỳ

Các sản phẩm Mead Johnson Nutrition được hàng triệu cha mẹ và các chuyên gia trên toàn thế giới tin dùng. Nổi tiếng nhất như:

  • Sữa bầu Enfamama A+
  • Sữa Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh (trẻ từ 0-1 tuổi)
  • Sữa Enfagrow A+ cho trẻ nhỏ (trên 1 tuổi)

Đánh giá sữa bầu Enfamama A+ có tốt không?

Sữa bầu Enfamama có tốt không? Là câu hỏi được hầu hết các mẹ bầu đặt ra khi tìm hiểu về loại sữa này. Để biết sữa Enfamama có tốt cho các mẹ bầu hay không, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của sữa dành cho bà bầu Enfamama dưới đây:

Sữa bột Enfamama được các chuyên gia và mẹ bầu đánh giá cao trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai. Enfamama hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất từ trong bụng mẹ.

Trong sữa bầu Enfamama có hàm lượng DHA lớn, là thành phần quan trọng đối với não bộ của bé. Đặc biệt là trong giai đoạn cuối thai kỳ, mẹ bổ sung đầy đủ DHA sẽ giúp cho não bộ của bé phát triển tốt hơn.

Ngoài ra, Enfamama còn chứa hàm lượng choline cao, có khả năng tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh. Giúp bé tăng cường khả năng ghi nhớ và sự ham học hỏi với thế giới xung quanh sau này. Trong sữa Enfamama có chứa thành phần Brain energy complex, giúp bổ sung nguồn năng lượng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú. Hỗ trợ sự phát triển toàn diện về các vấn đề sức khoẻ và não bộ của thai nhi.

Hơn nữa, sữa bầu Enfamama có hàm lượng chất xơ cao, giúp hỗ trợ đường ruột hoạt động tốt. Làm giảm nỗi lo bị táo bón nhiều trong quá trình mang thai của người mẹ. Bên cạnh đó, Enfamama còn cung cấp một số chất dinh dưỡng khác như: Vitamin B6, axit folic, fe, iot, z,… hỗ trợ sự phát triển toàn diện não bộ của bé.

Chất sắt có trong sữa bột Enfamama đóng vai trò hình thành tế bào hồng cầu máu, giúp vận chuyển oxy đến toàn bộ cơ thể cho người mẹ lẫn thai nhi. Do vậy, sữa Enfamama rất tốt cho các mẹ bầu và cả thai nhi trong bụng mẹ.

Tại sao mẹ bầu nên sử dụng sữa bầu Enfamama?

Do cơ địa của người phụ nữ Việt thường thiếu Canxi và sắt trong quá trình mang thai và trong chế độ ăn hàng ngày. Điều này khiến chiều cao của bé sau khi sinh thấp hơn hẳn so với các nước khác trên thế giới. Tuy nhiên với 2 ly sữa bầu Enfamama mỗi ngày bé sẽ có đủ lượng sắt và canxi cần thiết cho sự phát triển của bé.

Sữa bầu Enfamama có nhiều dưỡng chất tốt cho mẹ và bé

Theo WHO, não bộ của thai nhi phát triển mạnh mẽ từ tuần thứ 20 thai kỳ và kéo dài đến 2 năm đầu đời. Do đó, mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng (như DHA, Choline và Axit Folic) trong suốt thời gian mang thai và cho con bú, để bé thông minh, nhanh nhẹn hơn.

Tình trạng ốm nghén trong những tháng đầu khiến mẹ bầu khó khăn trong việc ăn uống và bổ sung dinh dưỡng. Vì vậy, sữa Enfamama chính là giải pháp hiệu quả mà mẹ không thể bỏ qua. Với hương vị dễ uống, Enfamama bổ sung đầy đủ dưỡng chất bao gồm đạm, đường, chất xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Sữa dành cho bà bầu Enfamama giá bao nhiêu?

Sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu? Là câu hỏi cũng được nhiều mẹ đặt ra khi tìm hiểu về dòng sữa bầu này. Trên thị trường hiện nay, sữa Enfamama có giá dao động từ 400 đến 500.000 đồng/hộp/900g.

Giá cả của sữa dành cho mẹ bầu Enfamama sẽ phụ thuộc vào trọng lượng và địa chỉ mà người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Chọn các đơn vị uy tín, thì các bạn sẽ yên tâm được giá cả phải chăng và chất lượng.

Còn nếu chọn địa chỉ không uy tín bạn sẽ có một mức giá thấp hơn nhưng chất lượng lại thấp hơn và không đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Sữa Enfamama có những vị nào?

Sữa bầu Enfamama vị socola

Nếu mẹ bầu thích đồ ngọt khi mang thai thì không thể bỏ qua sữa Enfamama vị socola dinh dưỡng. Sữa có hương vị socola tự nhiên, dễ uống. Với vị ngọt vừa phải, không quá béo, sữa Enfamama Socola đem lại cảm giác ngon miệng, ngọt ngào và dễ uống cho mẹ.

Sữa bầu Enfamama vị Vani

Sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất và năng lượng cần thiết đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng thêm của mẹ mang thai và cho con bú, với hương liệu socola tự nhiên, sẽ chiều long được những mẹ bầu khó tính nhất. Bản thân Enfamama A+ Chocolate là một hương vị ngọt ngào, ấm áp cho mẹ và bé.

Một số lưu ý cho mẹ khi uống sữa bầu Enfamama

Sau khi tìm hiểu Sữa enfamama a+ của nước nào, mẹ cần lưu ý một số điều dưới đây khi sử dụng sữa để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Uống ít và tăng dần đều: Mẹ đừng cố ép bản thân uống mà hãy chỉ uống 1 ít hàng ngày để cơ thể thích nghi quen dần. Sau khi mẹ đã quen mới tăng liều lượng cần thiết.

Uống nhiều lần trong ngày: Không nên uống cố hết 1 ly sữa một lần nếu chúng khiến mẹ khó chịu. Hãy chia nhỏ lượng sữa ra để uống trong ngày cũng là cách giúp mẹ hạn chế nôn ói.

Cho sữa vào tủ lạnh: Khi cho sữa vào tủ lạnh mẹ bầu có thể làm cho vị ngấy của sữa giảm đi và sẽ không khó chịu khi uống.