Sữa nước Infatrini dinh dưỡng cho trẻ sinh non, nhẹ cân

0
22058

Sữa Infatrini năng lượng cao cửa Đức cho bé từ sơ sinh đến 18 tháng tuổi được sản xuất theo công thức tiên tiến của tập đoàn Nutricia – tập đoàn dinh dưỡng với các dòng sữa nổi tiếng như Nutrilon, Aptamil…Sữa nước Infatrini thích hợp sử dụng cho bé sinh non, sinh thiếu tháng, bé bị suy dinh dưỡng, chậm tăng cân.

Sữa nước Infatrini có tốt không?

Sữa nước Infatrini được thiết kế dành cho các bé gặp tình trạng bị sinh thiếu tháng, sinh non, nhẹ cân, còi xương, suy dinh dưỡng, biếng ăn…đặc biệt các bé cần có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc đặc biệt so với bình thường để phát triển bắt kịp với tốc độ tăng trưởng với các bạn cùng trang lứa.

Thành phần và số lượng các dưỡng chất có trong sữa Infatrini được các chuyên gia dinh dưỡng của hãng tính toán cẩn thận và chi tiết dựa trên nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng cửa cơ thể trẻ.

Sữa nước Infatrini hỗ trợ bổ sung 25 khoáng chất và vitamin thiết yếu cho bé. Ngoài ra, trong thành phần sữa còn cung cấp DHA/ARA, protein, chất xơ và các dưỡng chất cần thiết khác. Chính vì vậy, sữa Infanitri không chỉ giúp hỗ trợ trẻ tăng cân mà còn giúp trẻ phát triển cả thể chất và trí não ngay từ những năm đầu đời.

Hàm lượng GOS và FOS có trong sữa giúp hỗ trợ bình thường hóa hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng miễn dịch cho trẻ.

Đặc biệt, Infatrini dạng bột không chứa gluten, GMO và cholesterol nên rất an toàn cho sự phát triển và khôn lớn của con.

Chỉ định sử dụng sữa bột Infatrini

Hỗn hợp sữa bột Infatrini là một sản phẩm trị liệu và được sử dụng mang lại khả năng giúp bé loại bỏ các hậu quả của thiếu hụt năng lượng protein và suy dinh dưỡng (thiếu cân nặng, chiều cao hoặc chậm phát triển), điều chỉnh sự phát triển chậm ở trẻ sinh non. Sữa cũng giúp tăng lượng protein và năng lượng hỗ trợ phục hồi cho những bé gặp chấn thương, bỏng, nhiễm trùng huyết, bệnh truyền nhiễm, tổn thương nặng, các bệnh bẩm sinh của hệ thống thần kinh trung ương, mạch máu hoặc tim…tạo nền tảng chuẩn bị cho hoạt động hoặc phục hồi chức năng sau can thiệp

Một số lưu ý khi sử dụng sữa nước Infanitri 

Sữa cao năng lượng Infanitri chỉ nên dùng để thay thế bữa ăn sau khi bé không ăn hết xuất. Mẹ cần nhớ không cho bé uống loại sữa này trước khi ăn 2 giờ mà chỉ cho bé uống sau bữa ăn khi bé không ăn hết xuất hoặc cho uống thêm vào buổi tối nhằm bù cho lượng năng lượng mà bé thiếu hụt do bé không ăn hết xuất vào ban ngày.

Trước khi mẹ quyết định cho bé sử dụng sữa cao năng Infanitri dạng bột cần được khám và đánh giá tình trạng dinh dưỡng của bé để tìm ra nguyên nhân bé biếng ăn, chậm lớn. Liệu bé có thực sự suy dinh dưỡng hay không? Nếu bé bị Suy dinh dưỡng thì bé cần được đánh giá đang giai đoạn nào để lựa chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp

Đối với trẻ phát triển bình thường sữa Infanitri dạng bột có cung cấp hàng ngày khoảng 68 Kcal/100ml. Còn đối với trẻ suy dinh dưỡng thấp còi thì năng lượng cung cấp cho cơ thể bé cần phải cao hơn, thường là trong khoảng từ 120Kcal/100ml. Như vậy, những năng lượng hay nguồn dinh dưỡng trong sữa Infanitri sẽ bồi bổ thêm sẽ giúp trẻ tăng cân và bắt kịp đà tăng trưởng.

Trên đây, Kidsplaza đã thông tin chi tiết đến các mẹ sữa nước Infatrini của Đức dành cho con ừ 0 – 18 tháng tuổi ở tình trạng sinh non, thiếu cân, còi xương, suy dinh dưỡng…. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho mẹ chọn sữa cho con trong những năm tháng đầu đời, hỗ trợ con mau lớn, tăng cân và phát triển khỏe mạnh nhất

Xem thêm>>