Đánh giá sữa Friso Gold pha sẵn có tốt cho bé hay không?

0
7736

Sữa bột pha sẵn là sữa công thức dạng nước và được tiệt trùng để có thể bảo quản trong thời gian dài. Hiện nay rất nhiều mẹ quan tâm đến sữa bột pha sẵn nhờ tính tiện lợi cũng như những dưỡng chất của sữa mang lại. Trong đó sữa friso gold pha sẵn được rất nhiều mẹ quan tâm. Vậy sữa Frisolac Gold pha sẵn có đặc điểm gì nổi bật khiến mẹ quan tâm đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

Mẹ nên lựa chọn sữa bột pha sẵn hay sữa bột đóng lon hơn?

Lợi ích lớn từ sữa bột pha sẵn đó là mẹ có thể cho bé uống liền mà không mất thời gian chuẩn bị đồ dùng, nước pha và vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt tiện dụng khi cho uống lúc con đi học, đi chơi xa hoặc tiện dụng ngay cả khi cần bổ sung vào ban đêm.

Ngoài ra, thành phần dinh dưỡng trong 1 hộp sữa bột pha sẵn cũng giống như sữa bột đóng lon. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các chất dinh dưỡng tương đương như sữa bột đóng lon mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Một lợi ích mà ít mẹ có thể để ý đó là khi mẹ muốn đổi sữa và thử xem con có hợp không thì hoàn toàn có thể mua lẻ hộp sữa về để thử mà không phải mua cả lon như các loại sữa khác. Nếu bé thích và hợp sữa mẹ có thể dùng lâu dài cho con hoặc dùng sữa bột vào mùa lạnh.

Một lưu ý là trên thị trường hiện nay chưa có sữa bột pha sẵn dành cho bé dưới 1 tuổi bởi vì trẻ ở độ tuổi này nên dùng sữa bột pha với nước đun sôi để nguội và uống ở nhiệt độ cơ thể trẻ. Ngoài ra sữa bột pha sẵn thường có dung tích từ 110ml và 180ml trẻ sẽ không sử dụng hết cho 1 lần ăn.

Đánh giá về dòng sữa Frisolac Gold pha sẵn

Sữa Frisolac Gold không chỉ là dòng sản phẩm sữa công thức pha sẵn chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, thiết yếu và rất tốt cho bé thì sữa còn giúp có hấp thu chất dinh dưỡng, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa đồng thời giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện nhất.

Dòng sữa Frisolac Gold pha sẵn có tốt không?

Sữa Frisolac Gold giúp bé tăng cân

Nhiều mẹ bỉm thường thắc mắc sữa Frisolac Gold có giúp tăng cân không thì câu trả lời là có. Tuy nhiên thì sữa Frisolac Gold không phải là một dòng sữa giúp bé tăng cân nhiều, và nhanh chóng. Sữa Frisolac Gold rất trú trọng tới việc phát triển chiều cao và trí tuệ của trẻ

Sữa Frisolac Gold phát triển trí tuệ ở trẻ nhỏ

Ngoài việc bảo vệ và tăng cường hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ, thành phần sữa Frisolac Gold chứa thành phần Cholin, Taurin, DHA, AA, SA giúp hoàn thiện chức năng của mắt, phát triển hệ thần kinh và phát triển trí não. Giúp bé thông minh và lanh lợi hơn. Thành phần DHA có trong sữa Frisolac Gold hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, phát triển hệ thần kinh, giảm cholesterol toàn phần và triglyceride trong máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu) giúp phòng các bệnh về tim mạch sau này. Choline là tiền chất dẫn truyền thần kinhacetylcholine đặc biệt quan trọng trong việc tạo trí nhớ, phát triển khả năng nhận thức của trẻ, giúp bé lanh lợi, ham học hỏi.

Sữa Frisolac Gold hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa

Sữa Frisolac Gold có thành phần dinh dưỡng chứa Bột sữa, Lactose, Bột Galacto – oligosaccharides (Gos), Bột Whey giàu đạm, Dầu cá, Dicanxi photphat, Nucleotides, các Vitamin và khoáng chất thiết yếu (Sắt, kẽm, sunfat, đồng sunfat…) hỗ trợ các chức năng của hệ tiêu hóa.

Trẻ nhỏ, các chức năng của cơ thể mới chỉ được hình thành, chưa ổn định, đặc biệt là hệ tiêu hóa cần được bảo vệ tối đa. Sữa Frisolac Gold kết hợp tối ưu giữa Synbiotics và Probiotic giúp tối ưu chức năng hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Trong đó thì Probiotic có nhiệm vụ là thức ăn để các vi khuẩn có lợi trong ruột của trẻ phát triển.

Sữa Frisolac Gold hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ

Ngoài việc hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ nhỏ. Sữa Frisolac Gold còn hỗ trợ phát triển hệ xương, phát triển chiều cao tối ưu. Với thành phần dinh dưỡng chứa các dưỡng chất như Canxi, Vitamin D quan trọng trong việc phát triển hệ xương vững chắc, phát triển chiều cao ở trẻ. Đây chính là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm, đặc biệt là trong những năm tháng đầu đời.

Xem thêm>> Sữa Friso Gold của nước nào? Có tốt cho bé hay không?

[Kinh nghiệm chọn sữa] Sữa Frisolac Gold 2 và 3 có tốt không?

Tham khảo các sản phẩm sữa bột pha sẵn cho bé được mua nhiều nhất tại đây: