Sữa Bột Pha Sẵn tốt nhất cho trẻ biếng ăn được nhiều mẹ tin dùng

0
3177

Sữa Bột Pha Sẵn là sữa công thức dạng bột được pha chế thành dạng nước và được tiệt trùng để có thể bảo quản trong thời gian dài. Tỷ lệ pha của sữa bột pha sẵn theo đúng công thức pha sữa bột theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Như vậy điểm khác biệt đáng chú ý nhất đó là sữa bột pha sẵn cho trẻ biếng ăn ở dạng nước do đó phải được tiệt trùng giống như sữa tươi trước khi đóng hộp để bảo quản an toàn tránh bị vi khuẩn xâm nhập. Còn về công thức, chất lượng, công dụng thì sữa dạng bột khô và sữa pha sẵn giống nhau hoàn toàn.

Các loại sữa bột pha sẵn được nhiều mẹ lựa chọn nhất hiện nay

Sữa bột pha sẵn Grow Plus của Nutifood 

Khi nói đến dòng sản phẩm Grow Plus thì ai cũng biết đến bởi đây là dòng sản phẩm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi số 1 tại Việt Nam. Điểm đặc biệt là sữa Grow Plus được chứng nhận lâm sàng bởi Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia giúp trẻ tăng trưởng và phát triển hiệu quả mà không phải loại sữa nào cũng có. Tuy nhiên, Grow Plus có nhiều loại sữa bột pha sẵn công dụng cũng tương đương nên nhiều mẹ còn băn khoăn chưa biết nên dùng loại nào:

Sữa Grow Plus đỏ dành cho trẻ trên 1 tuổi suy dinh dưỡng thấp còi

Sữa Grow Plus xanh giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

Sữa Grow Plus pha sẵn dành cho trẻ dưới 1 tuổi suy dinh dưỡng thấp còi.

– Sữa Grow Plus dành cho trẻ chậm tăng cân từ 1 tuổi trở lên

Trẻ sử dụng sữa Grow Plus + hiệu quả tăng cân nặng, chiều cao tăng lên rõ rệt, tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng đã được cải thiện, tăng cường hệ miễn dịch, giảm tỷ lệ trẻ mắc cũng như tần suất mắc các bệnh nhiễm trùng hô hấp cấp, tiêu chảy, táo bón.

>>> Xem ngay giá sữa Grow Plus:

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold của Vinamilk 

Sữa Optimum Gold dạng bột và dạng pha sẵn đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng rất nhiều. Theo thời gian, sản phẩm đã được cải tiến bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển của trẻ. Trong đó cải tiến mới nhất là bổ sung thêm HMO là dưỡng chất nhiều thứ 3 được tìm thấy trong sữa mẹ giúp tăng cường khả năng hấp thu, tăng sức đề kháng.

Ngoài ra, sản phẩm mới được bổ sung thêm 25% DHA từ tảo tự nhiên hỗ trợ phát triển não bộ giúp bé thông minh nhanh nhẹn. Cùng hệ men vi sinh BB-12 và LGG có vai trò quan trọng giúp tăng cường lợi khuẩn tăng khả năng hấp thu. Ngoài ra trong sữa Optimum Gold còn được bổ sung 26 Vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ

Sữa bột pha sẵn cho trẻ biếng ăn Optimum Gold được đóng gói 110ml và 180ml vị ngon mát lành bổ dưỡng mẹ có thể dùng thay đổi sữa bột và sữa pha sẵn để bữa ăn của bé thêm phong phú. Sữa Optimum Gold dạng lon được rất nhiều mẹ lựa chọn nên sản phẩm sữa nước cũng là lựa chọn hàng đầu của các mẹ cho bé vào mùa hè.

Sữa bột pha sẵn Friso

Friso là thương hiệu sữa được nhiều người biết đến với nhiều dòng sản phẩm đặc biệt Friso có cả dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn như Friso Gold hỗ trợ sức đề kháng tăng cường sự phát triển của trẻ. Sữa bột pha sẵn cho trẻ biếng ăn Friso Gold khi trẻ uống không hết có thể bỏ tủ lạnh, không nhất thiết phải bỏ đi giống như sữa pha nóng. Mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đặc biệt một số loại sữa quy định cụ thể tuổi bé được sử dụng, các mẹ cần quan tâm kỹ vấn đề này để đảm bảo cung cấp đúng, đủ dinh dưỡng cho bé.

Sữa bột pha sẵn Pedia Plus Gold

Khi trẻ có một vài biểu hiện như: ăn chậm, ăn ít, chỉ ăn một vài loại thức ăn, không thích ăn những món ăn mới, … thì trẻ đã có dấu hiệu của biếng ăn. Nếu tình trạng này kéo dài, trẻ sẽ bị thiếu hụt dinh dưỡng, dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như: sụt cân, chậm phát triển chiều cao, suy giảm hệ miễn dịch, dễ mắc các bệnh nhiểm khuẩn và đặc biệt là suy dinh dưỡng. Sản phẩm dinh dưỡng pha sẵn Pedia Plus Gold công thức PEDIA PRO+ đặc chế cho trẻ biếng ăn, giúp cải thiện tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, đồng thời giúp phát triển não bộ và thị giác, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm sữa bột pha sẵn bán chạy:

Xem thêm: Top 8 Sản phẩm sữa bột pha sẵn tốt nhất cho bé trên 1 tuổi