Review địa chỉ mua đồ sơ sinh rẻ ở Hà Nội

0
5241

Hôm nay mình khá rảnh nên sẽ review địa chỉ mua đồ sơ sinh rẻ ở Hà Nội mình khá ưng ý. Đợt vừa rồi mình mới đi sắm đồ cho con xong, sau một hồi lên mạng tìm hiểu và xem đánh giá của các bà mẹ thì mình đã chọn Kids Plaza là điểm đến của mình. Tất cả đồ sơ sinh cho con mình đều mua ở đây và cực kỳ hài lòng về địa chỉ này.

Xem thêm: 

Mới đầu mình định ghé vào chợ ở ngay nhà mua đồ cho con, cũng khá nhiều mặt hàng mình có dạo 1, 2 vòng ở đó nhưng hầu như những món đồ ở chợ cũng có đầy đủ hết nhưng chất lượng không được ổn lắm, mình thấy đồ không đẹp mà nhất là quần áo chất khá xấu sờ cứng mà có vẻ nóng, bé nhà mình sinh vào mùa hè nhé, nên mặc chắc sẽ bí. Tuy nhiên thì giá ở ngoài chợ thì khá rẻ phù hợp với những chị em muốn tiết kiệm. Còn với mình thì mình không mua.

Review địa chỉ mua đồ sơ sinh rẻ ở Hà Nội

Sau đó mình mới lên mạng tìm hiểu và hỏi mấy chị đồng nghiệp các chị mách cho mình tới Kids Plaza, sắm đồ cho con. Mình thấy cũng khá yên tâm và sắp xếp thời gian cuối tuần cùng chồng qua đó mua đồ. Mình có tìm web của siêu thị đó cũng có khá nhiều mặt hàng và cảm giác chất lượng cũng được. Mình thấy gần nhà mình cũng có một cửa hàng mà trước mình không để ý lắm. Hôm đó mình và chồng cùng đi sắm đồ sơ sinh cho con. Cảm giác đầu tiên khi bước và siêu thị là khá sạch đẹp, thoáng mát các bạn nhân viên khá nhiệt tình tư vấn cho mình. Nhân viên ở đó khá thân thiện, tư vấn cho mình một cách tốt nhất và ti mái nhất.

Còn về đồ sơ sinh ở đây mình thấy có rất nhiều đồ, phải nói chắc là đầy đủ hết từ quần áo sơ sinh cho đến bình sữa, sữa, đồ ăn cho bé, rồi xe đẩy, giường cũi… nói chung rất nhiều. Mình thì mình bị choáng ngợp luôn bởi lần đầu sinh bé nên nhìn thấy món nào cũng yêu cũng thích muốn mua hết về (mỗi tội là không có đủ tiền..). Đồ ở đây khá là tốt, mình cảm thấy hơn hẳn ở ngoài chợ. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, hạn sử dụng, tem mác đầy đủ nên cũng khá yên tâm.

KidsPlaza – Địa chỉ mua sắm đồ sơ sinh cho bé

Review địa chỉ mua đồ sơ sinh rẻ ở Hà Nội

Nếu các bạn nào nghe đến đây mà băn khoăn về giá thì không phải lo đâu nha. Mình thấy giá ở đây cực kỳ phù hợp luôn, giá bán không quá cao mẹ nào cũng có thể mua được cho con. Chất lượng tương xứng với giá tiền mà. Mua đồ tốt tốt cho con cũng cảm thấy yên tâm hơn bao nhiêu.

Combo đồ sơ sinh cho bé gái tại KidsPlaza
Combo đồ sơ sinh cho bé trai tại KidsPlaza

Hôm đó mình được các bạn nhân viên tư vấn khá nhiệt tình nên cũng mua được gần như là đầy đủ hết đồ sơ sinh trọn gói cho con. Hôm đó mình định mua thêm cũi Mamago với xe đẩy 319 nhìn thích lắm ý mà lại không mang đủ tiền, nên hôm sau rảnh mình lại qua xem đồ tiếp.

Thực sự là chẳng mấy khi mình lại tìm được một địa chỉ ưng ý như thế này dịch vụ tốt, chất lượng sản phẩm tốt, giá bán cực kỳ phải chăng. Và chắc chắn rằng mình sẽ gắn bó với địa chỉ này sau khi sinh bé. Khoe với cả nhà đồ sơ sinh em mua tại Kids Plaza cho con đây nè, cực kỳ yêu luôn nhé.

Mình nghĩ đây là một bài viết hữu ích cho tất các các mẹ khi mang bầu bởi chúng cung cấp những thông tin giúp các mẹ có thể mua được đồ sơ sinh giá rẻ. Các mẹ có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nếu làm theo những thông tin trong bài viết này. Hãy chia sẻ cho tất cả các mẹ khác cùng đọc nhé!

Xem thêm: