[Tư vấn] Kinh nghiệm mua đồ sơ sinh với chi phí thấp nhất

0
5077

Xin chào tất cả mọi người em đang gặp một vấn đề nhỏ là việc chọn mua đồ sơ sinh cho bé có hết nhiều tiền không ạ. Chả là kinh tế gia đình em cũng không có nhiều điệu kiện để có thể mua được nhiều đồ dùng cho con. Cho nên nhờ các mẹ tư vấn giúp em cách mua đồ sơ sinh cho bé sao cho tiết kiệm nhất với tài chính thấp nhất ạ. Rất mong nhận được sự phản hồi của các mẹ. Em xin cám ơn rất nhiều ạ.

Trả lời

Kinh phí để mua đồ sơ sinh trọn gói cho bé cũng không hề nhỏ chính vì vậy mà nhiều gia đình thường phải đắn đo cân nhắc chọn mua sao cho an toàn và tiết kiệm nhất. Bởi không phải gia đình nào cũng có điều kiện tốt, có giá bán tốt để chọn mua được những sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho con. Cho nên hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất hiện nay. Khi mua đồ sơ sinh cho bé mẹ sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau bởi có rất nhiều những món đồ dùng phù hợp và an toàn nhất hiện nay.

Kinh nghiệm mua đồ sơ sinh

– Khi mua đồ sơ sinh cho con thì với vô số mức giá bình dân có, cao cấp có, tầm trung có. Các mẹ cân nhắc về điều kiện tài chính của mình để có thể lựa chọn những sản phẩm có mức giá phù hợp với điều kiện.
– Thông thường đồ sơ sinh cho bé chia thành những nhóm cần thiết, nhớm có thể mua hoặc không mua.

Khi mua đồ sơ sinh cho bé mẹ cần cân nhắc xem món đồ nào thực sự cần thiết mua cho con. Những món đồ nào có thể mua sau, hoặc có thể dùng lại của các bé trước đều được. Mẹ nên chọn mua riêng cho bé. Đồng thời mẹ có thể mua làm nhiều lần, lúc nào cần thiết thì mua. Mẹ có thể tham khảo danh sách đồ sơ sinh mùa hè cho bé TẠI ĐÂY

1. Đồ sơ cần thiết bắt buộc phải mua cho bé

– Những đồ dùng cần thiết là nhóm đồ dùng cần cho bé mặc, bé ăn phục vụ nhu cầu cần thiết của các bé hàng ngày. Những nhóm quần áo sơ sinh cho bé bao gồm khố tã, quần áo cho trẻ sơ sinh, tất chân, tất tay cho bé.
– Những đồ dùng phải dùng: bình sữa cho bé, chậu thau tắm, bỉm, miếng lót sơ sinh, tưa lưỡi cho bé, nước muối sinh lý….
Các mẹ có thể tham khảo bài viết chi phí sắm đồ sơ sinh tiết kiện hết nấc cho con. Ở bài viết này chúng tôi đã viết khá chi tiết. Giúp các mẹ có thể đơn giản nhất được chi phí.

Sắm đồ sơ sinh siêu tiết kiệm

2. Những đồ dùng có thể mua sau

Bên cạnh những món đồ cần thiết phải mua thì có những món đồ mẹ không cần thiết phải mua cho bé, hoặc mẹ cũng có thể mua sau hoặc mua trước nếu có điều kiện. Những sản phẩm như xe đẩy, ghế ăn dặm, xe tập đi cho bé, giường cũi…đều là những vật dụng cần thiết nhưng cũng không quan trọng.

Combo đồ sơ sinh trọn gói tại KidsPlaza

Mua đồ sơ sinh cho bé ở đâu chất lượng mà giá phải chăng?

Mua đồ sơ sinh tại KidsPlaza ngay thôi!

KidsPlaza – Hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín tại Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ sơ sinh chất lượng cao, an toàn cho bé yêu.

KidsPlaza – Nơi ba mẹ có thể an tâm mua sắm đồ sơ sinh cho bé yêu của mình

Vậy nên nếu như mẹ biết cân nhắc khi mua sắm đồ sơ sinh cho bé và có thể cân bằng mọi thứ từ tài chính cho tới số lượng quần áo sơ sinh mùa hè  thì chi phí để mua sắm đồ sơ sinh trọn gói cho bé cực kỳ rẻ chứ không hề tốn chút nào. Trung bình mẹ chỉ mất khoảng từ 1,5 triệu – 2 triệu để mua sắm đầy đủ đồ sơ sinh cho con. Còn nếu mẹ có điều kiện kinh tế tốt hơn có thể mua thêm những món đồ dùng khác cho bé sử dụng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đã chia sẽ cho các mẹ thêm kinh nghiệm hay.

Xem thêm tin tức: