Những món đồ sơ sinh quan trọng cho con

0
2674

Để chuẩn bị chu cháo mọi thứ chào đón bé yêu nhà mình, chắn chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những món đồ sơ sinh cho bé cực kỳ cần thiết dưới đây. Những đồ dùng này đều cần thiết cho bé sơ sinh và quan trọng cho bé các mẹ cùng tham khảo nhé. 

6 món đồ cần thiết cho trẻ sơ sinh

Bình sữa cho bé

– Bình sữa là sản phẩm đầu tiên mẹ cần mua cho bé. Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ đặc lực cho mẹ khi sinh bé mà sữa chưa về, hoặc một vài lý do nào đó mà bé không thể bú mẹ. Khi chọn mua bình sữa cho bé thì mẹ cần lựa chọn sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn không chứa BPA. Núm ty phải mềm quá cứng thì sẽ khiến bé khó bú và không chịu bú ti.

– Một số bình sữa gợi ý cho bạn như bình sữa Pigeon của Nhật Bản đây là bình sữa đang rất được bán chạy hiện nay. Bình được làm bằng nhựa PPSU rất an toàn không chứa chất BPA. Còn núm ty thì rất mềm, bình cổ rộng tiện lợi cho việc pha sữa và rửa bình.

Sữa cho bé

Cũng giống như bình sữa thì để đề phòng sau sinh sữa mẹ chưa về thì bạn nên mua thêm sữa bột dự phòng cho con. Vì nhiều bà mẹ sau sinh 2-3 ngày sữa mới về, cho nên bé cần phải được uống sữa bột để bổ sung chất dinh dưỡng. Mẹ có thể mua sữa meiji thanh số 0 của Nhật hoặc sữa glico thanh số 0 được đóng gói dạng túi nhỏ rất tiện lợi chứ không cần phải mua cả hộp sữa to. Còn nếu mẹ nào không mua được sữa dạng thanh này thì có thể mua sữa Nan Nga số 1 400g đây đều là dòng sữa mát, giống sữa mẹ, không bị táo bón được rất nhiều bà mẹ mua cho bé.

Sữa meiji thanh số 1 cho bé từ 0- 12 tháng =>> Xem chi tiết 

Chậu tắm

Chậu tắm giúp mẹ có thể tắm hàng ngày cho con. Khi chọn chậu tắm cho bé mẹ nên chọn những loại chậu được làm bằng liệu nhựa cứng cáp, chịu lực tốt và có kích thước lớn để cho bé có thể tắm thoải mái và sử dụng lâu dài, ngay cả khi bé lớn. Mẹ có thể chọn những loại chậu tắm như duy tân, việt nhật có giá bán rất vừa phải và an toàn. Còn nếu mẹ muốn chậu tắm có cả nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ nước tắm tiện lợi nhất thì chậu tắm kiza sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bé.

Xem thêm: 

Sữa tắm cho con

Đối với trẻ sơ sinh mẹ cần tắm hàng ngày cho bé để làm sạch lớp da giấy và giúp chống rôm sảy. Nếu mẹ sinh vào mùa hè có thể tắm cho con hàng ngày, còn mùa đông có thế tắm cho bé 2-3 lần / tuần tùy thuộc vào nhiệt độ thời tiết. Một loại sữa tắm rất tốt đáp ứng các tiêu chí tốt- an toàn- rẻ là sữa tắm latalys chống rôm sảy hiệu quả vào mùa hè, được các cô ý tá hay sử dụng tắm cho bé. Ngoài ra mẹ có thể tham khảo một số dòng sữa tắm cao cấp hơn như sữa tắm cho bé chicco, sữa tắm pigeon….

Sữa tắm Lactacyd chống rôm sảy ==>> Xem chi tiết

Quần áo sơ sinh cho bé

Quần áo sơ sinh cho bé là những món đồ quan trọng nhất cho bé hiện nay. Những bộ quần áo sơ sinh nên được làm bằng vải cotton thoáng mát. Đồng thời phải thiết kế kiểu dáng tiện lợi dễ mặc cho bé. Đường may chắc chắn và màu sắc an toàn nhất cho bé.

Mẹ có thể xem danh sách quần áo sơ sinh cho bé ở bài viết trước chúng tôi đã viết khá chi tiết. Lưu ý nên mua quần áo với số lượng vừa đủ cho bé tới 3 tháng. Không nên mua quá nhiều vì bé lớn rất nhanh trong những tháng đầu.

Danh sách quần áo sơ sinh cho bé

Tã giấy newborn

Ngày xưa ông bà ta thường dùng khăn xô và miếng lót để dùng cho bé. Tuy nhiên ngày nay hiện đại và tiện lợi hơn đã có miếng dán newborn dành cho các bé sơ sinh. Được thiết kế có khả năng thấm hút tốt, chất liệu vải mềm mại không hằn cho bé, việc mặc tã cũng rất tiện lợi, nhanh chóng và hợp vệ sinh. Mẹ có thể mua miếng dán newborn 1 của bobby hoặc huggies còn nếu có điều kiện mẹ có thể mua tã merries newborn đang rất được ưa chuộng.

Mua đồ sơ sinh cho bé ở đâu uy tín?

KidsPlaza – Đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình thai nghén đến nuôi con

KidsPlaza tự hào là hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm đồ sơ sinh cho bé, từ quần áo, bỉm, sữa, đồ dùng ăn uống, vệ sinh,… đến các sản phẩm cao cấp như xe đẩy, giường cũi,…

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm của KidsPlaza luôn sẵn sàng hỗ trợ ba mẹ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Dù mua sắm đồ sơ sinh cho bé gái hay bé trai, ba mẹ cũng cần có kế hoạch mua sắm thật chi tiết để tiết kiệm và mua đủ đồ cho con. KidsPlaza luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho ba mẹ.

Hãy đến với KidsPlaza để trải nghiệm mua sắm vui vẻ và an tâm nhất!

Tin liên quan: