Sắm đồ sơ sinh hết bao nhiêu chi phí? Làm sao để mua sắm TIẾT KIỆM nhất?

0
65133

Để đón chào một thành viên mới trong gia đình, bạn sẽ phải chuẩn bị kha khá những đồ dùng cần thiết cho bé. Vậy làm sao để mua sắm tiết kiệm nhất?

Thời điểm thích hợp mua đồ sơ sinh

Theo kinh nghiệm của các mẹ đã từng sinh nở, việc mua đồ cho bé sơ sinh nên được bắt đầu từ đầu tháng thứ 7 hoặc 8 trở đi. Bạn nên bắt đầu sắm sửa từ những thứ cần thiết nhất.

Trước khi đi tìm địa chỉ bán đồ sơ sinh giá rẻ thì bạn cần có một kế hoạch chi tiết về những đồ cần mua. Chị em nên tham khảo ý kiến của đàn chị đi trước, lập danh sách những thứ cần mua hoặc đến các cửa hàng baby shop, xin tờ giấy liệt kê. Tuy nhiên, bạn không nên mua ngay theo tờ giấy này mà cần cân nhắc chọn lựa những thứ cần thiết, những thứ mình đã có, những thứ mình được thừa hưởng từ người thân… Sau đó kiểm tra kỹ lưỡng lại danh sách một lần nữa rồi mới quyết định đi mua các mẹ nhé.

Theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên mua đồ theo từng tháng vì sau khi ra đời bé sẽ lớn nhanh lắm ý. Trong giai đoạn này, bạn chỉ cần mua danh sách đồ sơ sinh cần sắm cho 3 tháng đầu của bé là ổn. Khoản tài chính cho việc mua sắm này cũng tùy thuộc vào lượng mua của bạn nhưng thông thường rơi vào khoảng 3-7 triệu đồng.

Địa chỉ bán đồ sơ sinh giá rẻ 

Đồ sơ sinh cho con cần mua

  • Mũ thóp, mũ đội đầu, bao tay bao chân: mỗi loại khoảng 3 cái
  • Khăn voan trắng: 1 cái
  • Quần áo sơ sinh: 7 bộ ( có thể mua thêm quần lẻ)
  • Áo ghi lê (Áo khoác): 3-5 cái
  • Quần đóng bỉm: 3-5 cái
  • Tã chéo: 10 cái
  • Tã vuông: 3 cái
  • Khăn xô to: 3 cái (lau cho bé sau khi tắm)
  • Khăn xô lau mũi: 10 cái,
  • Khăn xô quấn cổ (to hơn loại để lau mũi): 10 cái (1 túi)
  • Gối sơ sinh: 1 gói lõm đầu, 1 bộ gối chặn
  • Tã Bỉm giấy: 1 bịch

==>> Tham khảo chi tiết: Danh sách đồ sơ sinh mùa hè đầy đủ mà Siêu Tiết kiệm


Nên cân nhắc không nên mua quá nhiều đồ đạc cho bé. (Ảnh minh họa)

Những món đồ sơ sinh có thể mua sau

– Khi sắm đồ sơ sinh Hà Nội sẽ tiện hơn, nhiều lựa chọn nên có những thứ chưa cần ngay thì các mẹ có thể để mua sau như: Bình sữa (kèm dụng cụ cọ bình), khăn voan để ngăn bụi khi ra ngoài, chăn ủ có mũ (có loại dày hoặc mỏng cho từng mùa, dùng ủ bé khi ra ngoài), tấm thấm lót sữa, tủ nhựa đựng đồ của bé, bấm cắt móng cho bé, phấn rôm… Tuy nhiên, nếu bạn không yên tâm thì vẫn nên mua sắm trước khi sinh nở là tốt nhất.

– Tuy giá mỗi món đồ không cao nhưng tổng số tiền bạn phải chi không phải nhỏ. Trong khi đó, đã bước chân vào baby shop, các bà mẹ tương lai thường bị ngợp bởi vô số thứ đẹp mắt và có thể mua cả những thứ không thật cần thiết, hoặc mua quá nhiều. Vì vậy, các mẹ nên tự dặn mình kiềm chế, chỉ mua đúng theo danh sách đã kê, trừ khi phát hiện thấy món đồ rất cần mà mình chưa liệt kê.

>> Tham khảo chi tiết quần áo sơ sinh cho bé tại: https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html

Chuẩn bị tài chính trước khi mua đồ cho bé

+ Trước khi có kế hoạch sinh em bé thì bố mẹ cần chuẩn bị trước một khoản tài chính để có thể sẵn sàng đón bé yêu. Khi có em bé thì bố mẹ phải chi khá nhiều khoản nào là chi phí mua đồ sơ sinh, chi phí đi sinh đẻ, chi phí mua đồ ăn uống, khám thai…Với việc sắm đồ cho bé thì tối thiểu bố mẹ cũng phải chuẩn bị 2 – 3 triệu, với những gia đình có điều kiện hơn thì có thể mua nhiều đồ hơn và chi phí cũng cao hơn tầm 5- 10 triệu đồng.

+ Vì vậy để tiết kiệm nhất khi mua đồ cho con, thì các mẹ cần có một kế hoạch chi tiêu mua sắm cụ thể, tận dụng những đồ dùng đã có và tìm một địa chỉ bán đồ sơ sinh uy tín để mua cho con.

==> [Tư vấn] Kinh nghiệm mua đồ sơ sinh với chi phí thấp nhất

Đồ sơ sinh giá tốt chỉ từ 19k tại KidsPlaza

Địa chỉ bán đồ sơ sinh uy tín giá rẻ ở Hà Nội

Hệ thống shop mẹ và bé Kids Plaza với chuỗi hơn 150 cửa hàng. Là nơi các bà mẹ đặt niềm tin, sự tin tưởng khi mua đồ cho con. Mua đồ sơ sinh tại Kids Plaza sẽ giúp mẹ mua được những sản phẩm tốt nhất, cùng giá bán rẻ nhất.

Sổ tay đi sinh siêu tiết kiệm tại KidsPlaza

Những ưu điểm khi mua đồ sơ sinh ở Kids Plaza:

  • Các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đồng thời các sản phẩm đều được kiểm định về chất lượng, độ an toàn.
  • Có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, cho mẹ có thể chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
  • Có đầy đủ các mặt hàng đồ sơ sinh thiết yếu và cao cấp cho các bé từ 0- 5 tuổi.
  • Dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng 5 sao.
  • Mua hàng tiện lợi, mẹ có thể đến mua trực tiếp ở cửa hàng gần nhất hoặc đặt hàng online qua tổng đài 1800.6608 hoặc website: https://www.kidsplaza.vn

Xem thêm: