Hướng dẫn cách pha sữa Hikid Hàn Quốc đúng cách 

0
53497

Sữa Hikid là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 1-9 tuổi. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên cung cấp cho bé một nguồn dưỡng chất vượt trội giúp trẻ tăng trưởng tốt cả về chiều cao và cân nặng. Nếu mẹ chưa nắm được cách pha sữa Hikid Hàn Quốc đúng chuẩn không bị vón cục thì đây sẽ là hướng dẫn các bước chi tiết dành cho mẹ.

Sữa Hikid Hàn Quốc có tốt không?

Sữa Hikid là một trong những dòng sữa tăng chiều cao tốt cho bé từ 1 tuổi. Đây là một sản phẩm của tập đoàn Ildong Foodis Hàn Quốc được rất nhiều mẹ Việt Nam tin tưởng sử dụng cho con.

Với hơn 20 loại vitamin và khoáng chất có trong sữa có thể kể đến như Vitamin C, E, K1, D3, B1, B2, B12… các khoáng chất gồm canxi, magie, photpho, selen, natri, kali, sắt, kẽm, đồng…

Kết hợp cùng các thành phần khác như tinh bột (tinh bột gạo, bột đậu nành, bột rau xanh), các loại đạm (đạm đậu nành, đạm whey), chất bột đường, dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu dừa).

Các thành phần của sữa chủ yếu có nguồn gốc thực vật nên an toàn và dễ hấp thu, nhanh chóng chuyển hóa thành năng lượng giúp bé tăng cân tốt nhất.

Cách pha sữa Hikid Hàn Quốc chuẩn cho bé

Để pha được một ly sữa bột Hikid Hàn Quốc chuẩn cho con mẹ cần nắm rõ tỉ lệ sữa bột và sữa cần pha. Với sữa tăng chiều cao Hikid thì nhà sản xuất đã trang bị thìa đong sữa chuẩn ở trong mỗi lon sữa công thức nên mẹ không cần băn khoăn việc phải dùng thìa nào để đong sữa. Còn nhiệt độ thích hợp để sữa tan hết là từ 45 – 50 độ C. Mỗi thìa gạt ngang sữa bột sẽ tương đương với 30ml nước ấm. Như vậy từ đây tùy theo nhu cầu và cữ uống của trẻ mẹ có thể tự pha cho bé một ly sữa Hikid chuẩn để thưởng thức. Ví dụ: Ngày bé uống 3 – 4 lần mỗi lần 1 bình sữa 200ml thì mẹ cần chuẩn bị 1 bình nước ấm 150ml ở nhiệt độ 45 – 50 độ C rồi pha với 5 muỗng gạt ngang sữa bột là chuẩn nhé!

Chi tiết các bước pha cụ thể mẹ làm như sau:

Bước 1: Rửa tay thật sạch trước khi pha sữa cho con, đồng thời tiệt trùng các dụng cụ cần thiết để pha sữa để ráo khoảng 5 phút trước khi pha.

Bước 2: Cho lượng sữa công thức Hikid cần pha vào lượng nước tương ứng trong bình.

Bước 3: Lắc bình sữa mạnh tay để sữa bột hòa tan trong nước. Do ưu điểm của sữa Hikid khi pha là không có bọt nên mẹ có thể lắc mạnh thoải mái cho tới lúc sữa tan. Trong khi lắc mẹ có thể thấy một vài hạt màu xanh, đỏ, vàng nếu tinh ý thì đừng quá lo lắng vì đây là những hạt vi chất có trong sữa non giúp bé hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng có trong sữa. Trường hợp lắc lâu mà vẫn chưa tan hết mẹ có thể dùng thìa khuấy đều lên nhé!

Bước 4: Kiểm tra lại nhiệt độ sữa sau pha một lần nữa bằng cách nhỏ một vài giọt ra tay xem bé uống được chưa rồi mới cho bé dùng.

Trên đây là 4 bước cần thiết để pha một ly sữa Hikid Hàn Quốc chuẩn cho bé mẹ nên biết. Một điều nữa mẹ cũng cần lưu ý là sữa tăng chiều cao cho bé Hikid Hàn Quốc hay các loại sữa bột công thức khác trên thị trường hiện nay cũng chỉ là dinh dưỡng phụ cho bé nên mẹ tránh lạm dụng cho con uống quá nhiều sẽ khiến bé 

Lưu ý: Sữa Hikid thừa bé không uống hết mẹ có thể uống thay bé hoặc bỏ đi nếu quá 1 giờ đồng hồ tránh việc bé bị đau bụng, đi ngoài. Sữa Hikid đã mở hộp cần bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Hộp đã mở cần sử dụng hết trong 3 tuần.

Xem thêm>>