Mua đồ sơ sinh trọn gói cho bé giá rẻ ở đâu ?

0
9443

Thay vì phải đi lại mua sắm đồ sơ sinh cho con nhiều lần, thì nhiều mẹ lại lựa chọn mua đồ sơ sinh trọn gói vừa tiết kiệm được thời gian, vừa lại tiết kiệm chi phí nhất cho các mẹ. Vậy mua đồ sơ sinh trọn gói ở đâu chất lượng tốt mà giá lại phải chăng ?

Lợi ích khi mua đồ sơ sinh trọn gói

Sắm đồ, chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé tại KidsPlaza

Được làm mẹ là một trong những thiên chức lớn nhất của người phụ nữ, trong suốt quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày thì bà mẹ nào cũng mong muốn có được một thai kỳ khỏe mạnh. Cùng với việc mong ngóng chờ tới ngày thiên thần nhỏ ra đời thì việc sắm đồ, chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé trước khi sinh cũng không kém phần quan trọng. Nhất là đối với những chị em mới làm mẹ lần đầu sẽ có tâm lý vô cùng háo hức trong việc sắm đồ cho bé ngay từ khi biết mình mang thai. Nào là lên danh sách đồ sơ sinh cần thiết, nào là mua số lượng ra sao, mua của hãng nào, nên mua đồ sơ sinh ở đâu, cần chuẩn bị kinh phí bao nhiêu…rồi là nhìn món đồ nào cũng yêu cũng thích và muốn mua cho bé. Với vô vàn các câu hỏi và nỗi băn khoăn cần được giải đáp.

Thông thường thì khoảng tháng thứ 5, thứ 6 của thai kỳ trở đi các bà mẹ đã bắt đầu đi ngắm đồ và mua dần những món đồ cần thiết. Nhiều mẹ mất khá nhiều thời gian mua đồ cho bé vì phải đi nhiều lần, rồi mỗi lúc lại mua một chút. Tuy nhiên thì với nhiều bà lại lựa chọn mua đồ sơ sinh trọn gói để tiết kiệm thời gian, chi phí, sức lực. Vì nhiều mẹ bầu nhất là những tháng cuối bụng to, ngại phải đi lại nhiều mệt mỏi, trời nắng nóng thì đồ sơ sinh trọn gói là giải pháp tốt nhất.

Lý do mẹ nên mua đồ sơ sinh trọn gói

  • Chắc chắn là bạn sẽ không phải đau đầu về việc lên danh sách đồ dùng cần thiết cho bé, mua như nào, số lượng ra sao. Vì khi mua trọn gói thì hầu hết đã đầy đủ các món đồ sơ sinh thiết yếu rồi.
  • Mẹ sẽ không phải đi lại nhiều lần mà chỉ một lần đi mua mẹ đã có thể mua được đầy đủ các món đồ. Mẹ vừa tiết kiệm được thời gian và sức lực giờ thì chỉ cần nghỉ ngơi để cả mẹ và bé cùng khỏe mạnh chờ ngày em bé chào đời.
  • Khi mua đồ trọn gói mẹ cũng tiết kiệm được chi phi tối đa nhất vào việc sắm đồ cho con. Tránh mua những đồ dùng không cần thiết giảm sự lãng phí.

Mua đồ sơ sinh trọn gói ở đâu?

Với những mẹ vẫn còn đăng băn khoăn về việc lên danh sách đồ sơ sinh, hay muốn tìm một địa chỉ mua đồ sơ sinh cho bé uy tín thì hãy để Kids Plaza giúp bạn giải quyết những nỗi lo lắng và băn khoăn đó. Với gần 10 năm kinh nghiệm siêu thị Kids Plaza đang trở thành một trong những siêu thị mẹ và bé hàng đầu hiện nay. Kids luôn là một trong những địa chỉ uy tín, tin tưởng mua đồ cho con của các bà mẹ thông thái. Với phương châm khách hàng là số 1, dịch vụ chất lượng 5 sao Kids Plaza luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cùng sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng khi mua. Hiện Kids Plaza bán đầy đủ hàng nghìn sản phẩm thiết yếu dành cho mẹ và bé từ bỉm, sữa, quần áo, đồ chơi, xe đẩy, giường cũi, máy hút sữa, máy hâm sữa, đồ dùng ăn uống cho bé… các sản phẩm đều được kiểm định chứng nhận an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Hãy để KidsPlaza giúp ba mẹ sắm đò sơ sinh trọn gói tiết kiệm

Hãy để Kids Plaza giúp bạn lên danh sách và chuẩn bị những món đồ sơ sinh cần thiết cho bé. Chỉ trong tích tắc bạn đã có thể mua đầy đủ các đồ dùng với số lượng, giá bán phù hợp mà lại còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

>> Tham khảo: Danh sách những đồ dùng cần chuẩn bị cho mẹ và bé trước khi sinh

6 lý do nên mua đồ sơ sinh ở Kids Plaza

  • Thay vì phải ra ngoài và mất nhiều thời gian vào việc tìm hiểu mua đồ cho bé, thì mẹ chỉ cần đến Kids Plaza và chọn những món đồ phù hợp với bé.
  •  Chất lượng các mặt hàng của Kids Plaza đều đảm bảo tốt nhất, các sản phẩm đều được từ làm chất liệu cao cấp, được chứng nhận an toàn và tốt cho bé.
  • Kids Plaza có đầy đủ các mặt hàng mẹ và bé cho mẹ thoải mái lựa chọn món đồ yêu thích phù hợp cho cả bé trai và bé gái.
  •  Với việc mua đồ sơ sinh cho bé Kids Plaza mẹ sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn khi mua nhỏ lẽ nhiều lần vì sẽ nhận được chiết khấu khá cao đồng thời lại có nhiều chương trình quà tặng khuyến mại giảm giá.
  • Một lợi ích nữa là đội ngũ tư vấn bán hàng luôn nhiệt tình, sẽ giúp mẹ giải đáp những thắc mắc nhanh nhất. Tạo cho các khách hàng một tâm lý thoải mái nhất khi mua đồ tại đây.
  • Đặt và mua hàng tiện lợi, mẹ có thể qua các cửa hàng hoặc nếu mẹ bận công việc, mệt mỏi thì có thể đặt hàng online và sẽ được giao hàng trong thời gian nhanh nhất. Hoặc mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng của Kids để mua và chọn đồ cho bé. Kids hiện có 74 cửa hàng tại các tỉnh Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh thuận tiện cho mẹ muốn đến xem trực tiếp

Tin liên quan:

Tham khảo một vài sét đồ sơ sinh cho bé trai và bé gái

Set đồ sơ sinh cần thiết cho các bé trai
 Đồ dùng cần chuẩn bị cho các bé gái

Mẹ có thể xem thêm thông tin các sản phẩm tại Website: https://www.kidsplaza.vn  hỗ trợ và tư vấn đặt hàng (miễn phí): 1800.6608     

Tham khảo: