Cần mua bao nhiêu quần áo sơ sinh vào mùa hè

0
7705

Xin chào shop, em sinh bé vào mùa hè, giữa thắng 6 nắng nóng luôn ạ. Nên shop cho em hỏi có cần phải mua nhiều quần áo dài cho bé không ạ. Sốlượng và các loại quần áo cần mua ra sao? Em đang rất băn khoăn và không biết chọn mua như nào. Nhờ shop tư vấn giúp mình cách mua quần áo sơ sinh bé gái . Xin cảm ơn shop. ( Thanh Ngọc – Hà Nội )

Trả lời:

Xin chào chị Ngọc, cảm ơn chị đã gửi những câu hỏi và băn khoăn cho Kids Plaza.

Quần áo là một trong những món đồ được các mẹ quan tâm nhất khi mua cho con. Có rất nhiều mẹ băn khoăn không biết mua quần áo cho con như nào. Bởi rất nhiều lý do có mẹ thì do lần đầu sinh bé chưa có kinh nghiệm, có mẹ thì sinh bé vào mùa đông bé thứ 2 sinh vào mùa hè nên cũng khá băn khoăn…Chính vì vậy mà chọn được những bộ quần áo ưng ý và hợp lý cho con chính là điều mà các bà mẹ quan tâm. Nhất là khi bạn dự sinh vào mùa hè thì lại không biết mua nhiều quần áo dài hay quần áo cộc cho con.

>> Khuyến mại đồng giá đồ sơ sinh chỉ từ 15k Xem Ngay!

Tham khảo thêm một số bộ đồ sơ sinh cho bé tại KidsPlaza

Với các bà mẹ sinh bé vào mùa hè thì việc đầu tiện là mẹ nên quan tâm tới việc chọn mua những loại quần áo nào cho bé. Mùa hè ở nước ta rất nóng với những bé sơ sinh thì bé vẫn mặc quần áo dài bình thường, đồ mỏng nhé các mẹ. Tránh mặt quần áo ủ ấm bé quá khiến bé nóng nổi, rôm sảy. Sau khoảng 2, 3 tháng sau sinh thì bạn có thể mặc quần áo cộc cho con bình thường.

Thứ 2 là về số lượng mẹ nên mua vừa phải đừng vì những món đồ quá yêu và thích mà mua nhiều rồi lại lãng phí. Vì trong những năm tháng đầu đời bé lớn tăng cân rất nhanh, tháng đầu có thể tăng tới 2kg chính vì vậy mà cần mua quần áo size rộng để bé mặc được lâu dài.

– Áo dài: 5 chiếc mua size rộng cho bé.
– Áo cộc: 5 chiếc cũng mua nhiều size
– Quần dài: 10 – 20 chiếc
– Quần cộc: 10- 20 chiếc
– Tã chéo cho bé: 20- 30 chiếc.
– Bộ quần áo body cộc: 3-4 chiếc

>> Xem chi tiết tại: https://www.kidsplaza.vn/blog/danh-sach-do-so-sinh-vao-mua-he-vua-day-du-lai-sieu-tiet-kiem.html

Trên đây là gợi ý cho mẹ có thể biết được số lượng và các loại quần áo quần mua. Nếu mẹ còn băn khoăn thì có thể tham khảo thêm bài viết: Số lượng quần áo sơ sinh cần mua mà chúng tôi đã viết rất chi tiết ở những lần trước. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho các bà mẹ.

Xem thêm: