Tư vấn mua máy hút sữa Medela của Thụy Sĩ có tốt không?

0
893

Chào shop em muốn hỏi em muốn mua máy hút sữa giá rẻ nhưng đang băn khoăn không biết chọn mua máy của hàng nào tốt ạ. Thấy mấy chị ở công ty tư vấn mua của hãng medela là tốt nhất. Vậy cho em hỏi chất lượng máy của hãng này ra sao, có những loại nào ạ.

Trả lời:

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bình sữa khác nhau tuy nhiên để lựa chọn được một loại máy hút sữa phù hợp không phải khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Được đánh giá là dòng máy hút sữa số 1 hiện nay máy hút sữa Medela hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc vắt sữa cho bé. Dưới đây là một vài thông tin về máy hút sữa Medela để bạn tham khảo.

– Medela là thương hiệu máy hút sữa đến từ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1961. Hãng tập chung sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả bé và mẹ như bình sữa medela, máy hút sữa, núm ti. Được đánh giá là các dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay. Đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và nhận được đánh giá cao từ các bà mẹ.

– Riêng với các dòng máy hút sữa của hàng này thì rất đa dạng có nhiều loại khác nhau. Như máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa bằng điện … dưới đây là một số loại máy cho bạn tham khảo.

+ Máy hút sữa Medela Swing có giá 4.190.000 ₫ => Xem chi tiết
+ Máy hút sữa Harmony Light Medela giá 890.000 ₫ => Xem chi tiết
+ Máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi có giá 5.990.000 ₫ => Xem chi tiết
+ Máy hút sữa Medela Mini Electric ™ có giá 2.350.000 ₫ => Xem chi tiết

So với các hãng hiện nay thì máy hút sữa của medela có giá thành cao hơn rất nhiều giao động từ 8 trăm nghìn tới 8 triệu đồng. Nhưng so về chất lượng thì hãng này vượt trội hơn hẳn các hãng khác. Tuy nhiên nếu điều kiện bạn không cho phép thì có thể sử dụng các dòng máy hút sữa giá rẻ chất lượng cũng rất ổn như các dòng unimom, spectra, mamago…

Hy vọng một chút thông tin trên đã giúp ích được bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm tốt nhất để sử dụng. Tham khảo bài viết các chương trình khuyến mại máy hút sữa để cập nhật thông tin tại Kids Plaza

Tin liên quan:

[Tư vấn] Máy hút sữa nào tốt nhất hiện nay

Máy hút sữa nào tốt nhất hiện nay? Nếu bạn đang gặp khó khăn khi chọn mua máy hút sữa mẹ thì bài viết sau sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng máy tốt nhất.

Cách sử dụng máy hút sữa Avent điện chính xác

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút sữa Avent điện chính xác. Mẹ bỉm sữa sẽ không còn phải quá băn khoăn về cách sử dụng hay lắp đặt máy hút sữa điện Avent điện.