Sữa Hipp organic có tốt không? Sữa Hipp organic có mấy loại?

0
6013

Hệ tiêu hóa của bé còn non yếu và hệ miễn dịch vẫn chưa được hoàn thiện khiến cơ thể bé bị kích ứng bởi những thực phẩm không an toàn, đặc biệt là sữa công thức. Để đảm bảo dưỡng chất đầy đủ cho bé tăng cân tốt, hầu hết các bậc phụ huynh đềi lựa chọn cho con uống bổ sunh sữa công thức. Tuy nhiên, không ít trường hợp các bậc phụ huynh không biết nên lựa chọn dòng sữa nào cho con, phân vân sữa Hipp organic có tốt không? Và sữa Hipp organic có mấy loại?

Sữa Hipp organic có mấy loại?

Sữa HiPP Combiotic có rất nhiều loại và có thể dành cho bé ở các giai đoạn phát triển khác nhau:

Sữa Hipp organic có nhiều loại cho mẹ lựa chọn

Sữa HiPP Combiotic Organic số 1: Sữa bột Hipp Combiotic Organic số 1 – Sản phẩm giúp bổ sung lợi khuẩn Latic tự nhiên phân lập gốc từ sữa mẹ, giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Những axit béo trong sữa này đặc biệt quan trọng trong suốt những tháng đầu đời của trẻ do cơ thể của trẻ không thể tự sản sinh ra lượng LCPs cần thiết. Những axit béo giúp trẻ phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh.

Sữa HiPP Combiotic Organic số 2: Sữa HiPP Combiotic Organic số 2 là dòng sản phẩm Organic siêu sạch bổ sung dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng trở lên đến từ thương hiệu HiPP của Đức. Với công thức bổ sung lợi khuẩn Latic (Probiotic) tự nhiên phân lập có nguồn gốc từ sữa mẹ, kết hợp cùng chất xơ (GOS) tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn Probiotic gia tăng giúp tăng cường hệ đường ruột khỏe mạnh, từ đó hỗ trợ trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Sữa HiPP Combiotic Organic số 3: dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên với nguồn nguyên liệu organic siêu sạch đến từ thương hiệu Hipp giúp bổ sung một cách tự nhiên và an toàn những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: lợi khuẩn latic, axit béo Omega 3, Omega 6, chất xơ…giúp trẻ phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn trí tuệ.

Sữa HiPP Combiotic Organic số 4: được sản xuất từ những nguyên liệu siêu sạch đạt chuẩn BIO – Organic của Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho bé yêu nhà bạn. Sữa giúp tăng cường hàm lượng protein, cung cấp năng lượng và axit béo Omega 3 đặc biệt cần thiết cho sự phát triển trí não.

Sữa Hipp organic có tốt không?

Sữa HiPP Organic Combiotic giúp bé tiêu hóa tốt

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cực kì non nớt và dễ bị tấn công bởi những chất độc hại nên các thực phẩm bé đưa vào cơ thể cần phải vừa “sạch”, vừa dễ hấp thu và bổ sung các chất hỗ trợ tiêu hóa và hệ miễn dịch ở trẻ.

Xét về tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của trẻ, đặc biệt ở trẻ sơ sinh, sữa HiPP Combiotic từ lâu đã là một lựa chọn uy tín hàng đầu của các bà mẹ.

Xét về mặt bổ sung các thành phần hỗ trợ bé tiêu hóa tốt, sữa công thức HiPP Organic Combiotic nổi tiếng với cặp đôi lợi khuẩn Probiotic và chất xơ Prebiotic giúp hỗ trợ việc duy trì hệ vi sinh khoẻ mạnh vốn ảnh hưởng 70% tới sức khoẻ hệ miễn dịch của bé, giảm thiểu gánh nặng tiêu hóa cho bé, giúp bé tiêu hóa dễ dàng, không bị táo bón, tiêu chảy hay gặp các vấn đề khác về tiêu hóa.

Sữa Hipp organic có tốt không?

Sữa HiPP Organic Combiotic cung cấp những thiếu hụt ở trẻ sinh mổ

Đặc biệt với trẻ sinh mổ, Prebiotic và Probiotic là những thành phần quan trọng vì hệ vi khuẩn đường ruột của chúng khác biệt lớn so với trẻ được sinh thường. Dinh dưỡng công thức HiPP với sự kết hợp bộ đôi này này đáp ứng được các yêu cầu của tổ chức uy tín ESPGHAN (Hội nhi khoa Châu Âu chuyên về dinh dưỡng, đường ruột và gan) bởi tính an toàn và bằng chứng lâm sàng với trẻ sinh mổ trong trường hợp trẻ thiếu hoặc không được bú mẹ đầy đủ.

Sữa HiPP Organic Combiotic cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé tăng cân đạt chuẩn

Sữa HiPP Organic Combiotic có công thức dinh dưỡng chuẩn, được thiết kế để phù hợp với các giai đoạn phát triển khác nhau cho trẻ qua các dòng sữa HiPP 1 Combiotic, HiPP 2 Combiotic, HiPP 3 Combiotic và HiPP 4 Combiotic, tất cả đều cung cấp đầy đủ tất cả các dưỡng chất thiết yếu theo quy định của luật pháp dành cho sữa công thức để trẻ phát triển toàn diện.

Hướng dẫn cách pha sữa Hipp organic cho bé

  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 40 – 50 độ C. Đổ lượng nước cần thiết vào cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.
  • Cho 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sữa bột HiPP vào (dùng thìa có sẵn để đong bột). 2 muỗng gạt (9,2g) pha với 60ml nước được 70ml sữa.
  • Đậy chặt nắp bình (gồm nắp phụ bằng nhựa cứng để đóng kín và nắp xoáy bên ngoài) rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây.
  • Cho nốt 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.
  • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống (khoảng 37 độ C).

Tùy vào cơ địa của từng trẻ mà các mẹ có thể lựa chọn cho bé nhà mình những dòng sữa phù hợp. Nhưng, nếu có thể hãy lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ để bé có một sức khỏe tốt nhất.

Với những mẹ không có sữa, ít sữa thì sữa Hipp với công thức giống với sữa mẹ sẽ là sự lựa chọn tốt nhát để bé phát triển một cách toàn diện.

Xem thêm>>