Sữa HiPP Combiotic – Dòng sữa bột mát gần giống sữa mẹ

0
3715

Sữa HiPP được đánh giá là một trong những loại sữa bột tốt cho trẻ sơ sinh, là dòng sữa mát gần giống với sữa mẹ nhất được cộng đồng mẹ bỉm sữa tin dùng và cho bé sử dụng. Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu kĩ hơn về thương hiệu sữa bột HiPP dành cho trẻ qua thông tin dưới đây nhé!

Sữa bột Hipp – Thương hiệu số 1 về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ

Nổi bật lên trong phân khúc sữa công thức cao cấp và được các mẹ bỉm sữa hiện đại cực kì ưa chuộng hiện nay chính là sữa công thức HiPP COMBIOTIC® – đến từ Đức với tuổi đời thương hiệu hơn 120 năm đầy uy tín, được phép gắn logo chứng nhận hữu cơ (organic) của Liên minh châu Âu (chứng nhận với tiêu chuẩn rất cao mà rất hiếm dòng sữa công thức trên thị trường Việt Nam hiện nay có được).

Sữa HiPP COMBIOTIC® đáp ứng được các tiêu chí mà hầu hết bà mẹ nào cũng mong muốn: hương vị gần giống sữa mẹ, sữa mát, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa cho trẻ tăng cân và đạt tầm vóc chuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt là cực kì an toàn và đảm bảo nói KHÔNG với những hóa chất độc hại cho sức đề kháng non nớt của trẻ nhỏ.

Là dòng sữa cao cấp nên giá sữa HiPP không phải thuộc dạng rẻ, tầm 280k lon nhỏ 350g và 590k lon to 800g nhưng HiPP vẫn được các bà mẹ bỉm sữa vô cùng ưa chuộng và lựa chọn cho con yêu của mình.

Sữa Hipp - thương hiệu số 1 về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em
Sữa Hipp – thương hiệu số 1 về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em

5 đặc điểm nổi bật của sữa HiPP Organic

Hương vị gần giống sữa mẹ, dễ uống đối với bé

Đường trong sữa HiPP 100% là đường lactose – loại đường trong sữa mẹ. Sữa HiPP nói KHÔNG với đường hóa học hay chất điều vị, điều hương. Vì vậy mà sữa có vị thanh nhẹ, mát, gần giống với sữa mẹ, mùi thơm dễ uống và giúp bé dễ dàng chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức hoặc ngược lại.

Sữa HiPP Combiotic - Dòng sữa bột mát gần giống sữa mẹ

Không hóa chất độc hại

Sữa hữu cơ HiPP COMBIOTIC® được gắn logo chứng nhận hữu cơ (organic) của Liên minh châu Âu, nói KHÔNG với hóa chất độc hại nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Khi lựa chọn sữa bột tốt cho trẻ thì tiêu chí trước hết các mẹ cần phải quan tâm đó chính là sữa bột an toàn. Trước khi muốn con tăng cân, thông minh hay phát triển chiều cao,… tiêu chí đầu tiên mẹ phải cân nhắc đến là một loại sữa sạch, đảm bảo tinh khiết đến mức không chứa bất kì hóa chất độc hại nào cho trẻ, bởi những năm tháng đầu đời cơ thể con rất non nớt, sức đề kháng còn yếu.

Và dòng sữa đạt chuẩn hữu cơ của Liên minh châu Âu từ thương hiệu HiPP sẽ thỏa mãn tiêu chí của mẹ:

  • KHÔNG chất bảo quản
  • KHÔNG hương liệu
  • KHÔNG phẩm màu
  • KHÔNG hóa chất độc hại
  • KHÔNG thực phẩm biến đổi gen (NON-GMO)

Nguồn sữa để làm nên những lon sữa HiPP đến từ thương hiệu hơn 120 năm tại Đức được lấy từ những trang trại hữu cơ nuôi bò hữu cơ khỏe mạnh, ăn thức ăn sạch, không chứa thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học, không sử dụng kháng sinh hay chất kích thích sinh sản, tăng trưởng.

Giúp bé có hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh

Sữa HiPP Combiotic - Dòng sữa bột mát gần giống sữa mẹ

Công thức Combiotic độc đáo của HiPP chứa lợi khuẩn Probiotic và Chất xơ Prebiotic cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh vững vàng và sức đề kháng tốt (đặc biệt tốt với trẻ sinh mổ). Lợi khuẩn trong sữa HiPP đã được đăng kí bảo hộ độc quyền của riêng HiPP, là những khuẩn Axit lactic tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa của trẻ.

Đặc biệt, đối với những em bé sinh mổ, phải chịu thiệt thòi lớn là không nhận được những lợi khuẩn (giúp bảo vệ hệ miễn dịch, tránh mắc bệnh tiêu hóa và hô hấp) từ âm đạo người mẹ giống như những em bé sinh bằng phương pháp sinh thường, sữa HiPP COMBIOTIC® sẽ là lựa chọn lí tưởng để bé sinh mổ được bù đắp lượng lợi khuẩn thiếu hụt trên.

80% khả năng miễn dịch của trẻ nhỏ nằm ở đường ruột. Sữa HiPP bảo vệ hệ tiêu hóa cho trẻ nên sẽ giúp bé có một hệ miễn dịch tốt.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm sữa Hipp được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Bổ sung vitamin D giúp bé phát triển xương và chiều cao

Mẹ có biết: Trẻ (trước khi đến tuổi đi mẫu giáo) cần gấp 7 lần lượng vitamin D so với người trưởng thành để có thể phát triển tối ưu chiều cao và có hệ xương chắc khỏe. Sữa HiPP COMBIOTIC® sẽ là lựa chọn lí tưởng cho bé để bổ sung đủ lượng vitamin D mỗi ngày, hỗ trợ hấp thu canxi, giúp bé phát triển xương, răng tối ưu và có tầm vóc cao lớn đạt chuẩn.

Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện

Một số thành phần dinh dưỡng khác nổi bật trong sữa HiPP:

Đạm whey: Hàm lượng đạm tối ưu theo đúng khuyến nghị của chuyên gia giống như trong sữa mẹ, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và tăng cân hợp lý, hỗ trợ cho hoạt động tiêu hóa của trẻ

Omega3 và Omega6 (LCP): giúp phát triển thần kinh, não bộ và thị giác

Thương hiệu HiPP đến từ Đức đã có hơn 120 năm tuổi đời và phòng thí nghiệm HiPP là một trong số những phòng thí nghiệm tốt nhất ở Châu Âu.  Mỗi lon sữa HiPP trước khi đến tay người tiêu dùng là phải đi hệ thống an toàn chất lượng của hơn 260 bộ điều khiển, từ phân tích đất và phân tích nguyên liệu đến thử nghiệm thành phẩm. Do đó, khi lựa chọn HiPP cho con yêu, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Hi vọng với những chia sẻ về dòng sữa bột Hipp của Kids Plaza trên đây sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho mọi người.

=>> Tham khảo một số sản phẩm sữa Hipp cho bé dưới đây: