Top 7 Dòng Sữa Tốt Cho Bé Trên 1 Tuổi Tăng Cân Vù Vù

0
167934

Tất cả các bậc cha mẹ luôn mong muốn con cái của họ có dinh dưỡng tốt nhất. Với rất nhiều sữa công thức cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trên các kệ hàng và được quảng cáo trực tuyến, nó có thể là vấn đề khó khăn đối với các bậc cha mẹ để biết sữa công thức nào phù hợp nhất với con. Để giúp đỡ các bậc phụ huynh này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 7 dòng sữa tốt cho bé 1-3 tuổi và đưa ra những ưu điểm nhược điểm từng loại để giúp cha mẹ có thể đưa ra những quyết định sáng suốt.

Tại sao sữa bột công thức lại cho bé 1-3 tuổi lại quan trọng?

Dưới đây là một số lợi ích của sữa bột:

  • Bất cứ lúc nào: Bạn có thể dễ dàng cho bé ăn mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào mà không gặp vấn đề gì. Bạn chỉ đơn giản đem nước với bột và lắc đều. Sữa của bé được sẵn sàng ngay lập tức.
  • Chất dinh dưỡng bổ sung: Luôn luôn phải công nhận là sữa mẹ là loại sữa tinh khiết nhất và rất bổ dưỡng. Nhưng những lần không thể cho bé ăn, bạn có thể dễ dàng cung cấp cho bé những chất dinh dưỡng quan trọng và vitamin tương tự với sữa công thức này.
  • Đo lường được: Bằng cách cho bé ăn sữa bột này, bạn có thể dễ dàng đo lượng sữa mà bé cần. Một lượng ít hơn sẽ gây ra sự khó chịu của em bé trong khi một lượng lớn hơn có thể gây ra cho ăn quá nhiều. Với sữa mẹ, bạn không thể đo được lượng sữa.

Top 7 Dòng Sữa Tốt Cho Bé 1-3 Tuổi Giúp Bé Tăng Cân Vù Vù

Sữa ngoài tác dụng cung cấp cho trẻ các loại vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, sữa còn đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng và giúp xương bé chắc khỏe.

Sữa Frisolac Gold 3 cho bé từ 1-3 tuổi

Ở giai đoạn 1-3 tuổi, bé cần rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt là nguồn bổ sung từ sữa để tăng tốc và bắt kịp đà tăng trưởng. Frisolac Gold 3 với công thức dinh dưỡng cân đối là sản phẩm được nhiều mẹ tin tưởng, chọn đồng hành cùng con yêu trong hành trình lớn khôn.

Sở hữu nguồn sữa mát nhập khẩu 100% từ châu Âu, sữa Frisolac Gold 3 hỗ trợ bé tiêu hóa khỏe, hấp thu nhanh, nhờ đó mà con ít bị táo bón, phát triển tối ưu về cân nặng. Chưa kể với đặc tính dịu lành, sữa còn xoa dịu hệ tiêu hóa non nớt để con êm bụng, thoải mái và ngủ ngon giấc. Đặc biệt, hương vị thanh nhạt tự nhiên, không chứa đường sucrose cũng là một điểm cộng lớn giúp bé uống sữa ngon mà không lo bị sâu răng hay béo phì.

Ngoài ra, với những bé từ 2 tuổi trở lên, mẹ có thể chọn sữa Friso Gold 4 (dành cho bé từ 2-6 tuổi). Friso Gold 4 mang đến nguồn dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ bé yêu tiêu hóa – hấp thu tốt, hạn chế táo bón, chướng bụng và tăng cân đều đặn hơn. Đồng thời, nguồn sữa mát 100% từ Hà Lan với vị sữa thanh nhạt hợp khẩu vị cũng giúp con khỏe bụng, êm giấc và khỏe mạnh từ bên trong.

Sữa Nan Optipro giúp bé 1-3 tuổi tăng cân

Click xem giá bán

Ngoài ra thì dòng sữa Frisolac này cũng chứa DHA, Choline, AA, SA giúp tăng trưởng trí não, phát triển tế bào thần kinh giúp bé thông minh và phát triển những giác quan nhạy bén. Vì thế nên, Frisolac Gold 3 là là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ muốn giúp trẻ tăng trưởng tốt hơn.

Sữa Dielac Grow 1+ cho bé 1 – 3 tuổi

Sữa Dielac Grow 1 + của Vinamilk cung cấp các dưỡng chất thiết yếu tiêu chuẩn quốc tế như đạm, năng lượng, chất béo, vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao. Dielac Grow có hàm lượng Vitamin D3 tăng gấp đôi và tăng thêm 30% Canxi giúp trẻ phát triển xương và chiều cao.

Sản phẩm sữa bột Dielac Grow còn đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa dành cho trẻ con. Dielac Grow chứa axit Linoleic, DHA, Taurin & Cholin, axit Alpha Linolenic cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ. Ngoài ra, sữa cũng giúp tăng cường khả năng thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Sữa Nan Optipro giúp bé 1-3 tuổi tăng cân

Sữa Nan Pro là một sự lựa chọn tốt cho sự phát triển của trẻ. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nestle nổi tiếng với ưu điểm nổi bật nhất là công thức sữa cân bằng giúp trẻ dễ hấp thu và phòng tránh các bệnh về đường tiêu hóa ở trẻ.

Sữa Nan Optipro giúp bé 1-3 tuổi tăng cân

Click xem giá bán

Các dưỡng chất khác có trong sữa Nan gồm các loại vitamin và các vi chất, DHA…giúp bé tăng cân đều đều, bé có một cân nặng hợp lý và đạt chuẩn.

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 cho bé từ 1 – 3 tuổi

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 hiện nay đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ các mẹ. Phần lớn trẻ không kích ứng với sữa và tăng trưởng tốt hơn.

Trong thành phần của sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé như DHA, AA, omega 3, omega 6, sắt, canxi, phospholipid, lutein… nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm về việc dòng sữa này có đầy đủ dưỡng chất hay không. Đây là một trong 7 dòng sữa tốt cho bé từ 1-3 tuổi đáng được lựa chọn.

Sữa Physiolac 3 cho trẻ từ 1-3 tuổi

Sữa bột Physiolac là một lựa chọn lý tưởng nếu mẹ đang tìm kiếm loại sữa tốt cho bé 1 – 3 tuổi. Đây là thương hiệu dinh dưỡng cao cấp hàng đầu của Pháp – Gilbert Laboratories. Sử dụng 100% nguyên liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trải qua những quy trình kiểm tra khắt khe về dinh dưỡng tại Châu Âu trước khi đưa vào sử dụng.

Công thức sữa cân bằng, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như DHA, EPA. ARA cho bé phát triển toàn diện về trí não, thị lực. Trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa dễ dàng.

Sữa Morinaga số 9 Nhật Bản dành cho trẻ 1-3 tuổi

Sữa Morinaga là sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, loại sữa đầu tiên có bổ sung Lactoferrin ( thành phần chiếm 25% trong sữa non) giúp hệ miễn dịch của bé phát triển hoàn thiện.

 

Sữa Morinaga số 9 Nhật Bản được đánh giá là một trong các loại sữa bột mát nhất, cung cấp đến 12 loại vitamin giúp bé 1-3 tuổi phát triển về mọi mặt. Tuy đây không phải dòng sữa giúp trẻ tăng cân rõ rệt nhưng đổi lại đây là loại sữa giúp bé có sự phát triển đúng chuẩn trên mọi mặt.

Sữa Meiji Nhật Bản số 9 cho trẻ 1 – 3 tuổi

Có thể nói sữa Meiji của Nhật luôn nhận được sự yêu thích của các mẹ bởi tuy giá có hơi cao một chút nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Đối với loại sữa cho trẻ từ 1-3 tuổi thì Meiji có rất nhiều ưu điểm đáng kế

Sữa Meiji khá nhạt và có vị thơm gần giống sữa mẹ, đặc biệt sữa rất mát tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Chỉ cần bé uống đều đặn sau một thời gian mẹ sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Về khả năng phát triển trí não, sữa có bổ sung DHA, ARA rất tốt cho khả năng tư duy của bé.

Ngoài ra, trong thành phần sữa Meiji số 9 còn có các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D,B1,B12,kẽm, sắt, canxi, Omega 3…với công thức sữa cân bằng, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé.

Mục đích của danh sách này là để giúp cha mẹ có những kiến thức nhất định về dòng sữa nào tốt nhất cho bé từ 1-3 tuổi. Để chọn được sữa đúng nguồn gốc, bạn hãy đến những cơ sở uy tín. Kids Plaza sẽ làm điểm đến lý tưởng, đồng hành cùng các bà mẹ từ khi mang thai đến khi con sinh ra và lớn lên. Tham khảo website Kidsplaza thường xuyên để biết thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Tin liên quan: