Top 5 sản phẩm sữa giúp tăng sức đề kháng cho bé trên 1 tuổi

0
2755

Bé nhà bạn hay ốm vặt? Bé thường xuyên mắc các chứng về rối loạn tiêu hóa? Đây là lúc mẹ nên tìm hiểu các sản phẩm sữa tăng sức đề kháng cho bé. Dưới đây sẽ là các sản phẩm sữa bột giúp tối ưu hệ miễn dịch tuyệt vời cho con.

Tại sao cần chú trọng tăng sức đề kháng cho trẻ?

Ngay từ khi sinh ra, bé đã có hệ miễn dịch tự nhiên nhưng chưa hoàn thiện nên không thể tránh được toàn bộ các loại vi khuẩn, virus tấn công qua nhiều đường khác nhau gây ra các bệnh về đường hô hấp và đường tiêu hóa. Một số căn bệnh mà bé có sức đề kháng kém thường gặp phải, đó là: tiêu chảy, các vấn đề về đường hô hấp, bệnh sởi, bệnh tay chân miệng, hay thậm chí là sốt xuất huyết,…

sức đề kháng của bé
Sức đề kháng có vai trò quan trọng với sức khỏe và sự phát triển của bé.

Sức đề kháng luôn đóng vai trò quan trọng, đây được xem như lá chắn bảo vệ bé khỏi sự xâm nhập và tấn công của các loại vi khuẩn, các tác nhân gây bệnh ở trẻ. Hai vai trò quan trọng nhất của sức đề kháng đó là:

  • Giúp bé phát triển đều đặn, đảm bảo sức khỏe tốt và tối ưu sự phát triển
  • Sức đề kháng giúp bé tránh khỏi những căn bệnh thường gặp

>> Xem thêm: Ba mẹ có thể bổ sung thêm các loại vitamin tổng hợp tăng sức đề kháng cho trẻ.

5 loại sữa giúp tăng sức đề kháng cho bé trên 1 tuổi

Mặc dù vẫn biết sữa mẹ mới là nguồn dinh dưỡng tốt nhất, yếu tố miễn dịch có trong sữa mẹ tốt nhất cho sự trưởng thành và phát triển của con. Trường hợp vì một số lý do mà mẹ không có đủ sữa, sữa công thức có chứa các kháng thể giúp tăng cường hệ miễn dịch cho con sẽ là sự lựa chọn hữu hiệu thay thế cho sữa mẹ.

Sữa non Goodhealth Colostrum tăng sức đề kháng cho bé từ bên trong

Sữa non Goodhealth Colostrum là sản phẩm có thành phần 100% sữa non bò nguyên chất, giàu dưỡng chất. Sữa non Goodhealth – 100% Colostrum chứa đến 20.000mg kháng thể IgG, hàm lượng lớn kháng thể tự nhiên giúp bé tăng sức đề kháng một cách tuyệt đối.

Sữa giúp cho bé giảm nguy cơ xâm nhập của các tác nhân gây bệnh. Hệ tiêu hóa của bé được hỗ trợ để hoàn thiện, giảm nguy cơ mắc phải các vấn đề liên quan đến đường ruột.

Sữa Grand Noble tăng cường sức đề kháng cho bé

Sữa Grand Noble cung cấp cho cơ thể bé hơn 40 dưỡng chất thiết yếu nhất, từ đó bé phát triển một cách an toàn và toàn diện. Không chỉ có thế, thành phần sữa còn giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng của bé được cải thiện dần theo thời gian sử dụng.

Sản phẩm sữa Grand Noble cũng giúp bé tăng cân đều và phát triển trí não hiệu quả.

Sữa Dielac Alpha Gold 4 giúp tăng cường sức đề kháng cho bé

Dielac Alpha Gold 4 cũng là cái tên giúp tăng cường sức đề kháng của bé một cách tối ưu. Sức đề kháng của bé sẽ được cải thiện ngay từ những năm đầu đời. Không chỉ có thế, sữa cũng giúp bé tăng cân đều và phát triển tốt nhất hệ thần kinh và não bộ.

Sữa Morinaga Nhật giúp bé tăng sức đề kháng

Morinaga cũng là một loại sữa tăng sức đề kháng cho bé.Sữa giúp bé hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh mỗi ngày.

Sữa Morinaga Nhật bổ sung tới 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ giúp tạo các kháng thể hỗ trợ tăng cường chức năng hệ miễn dịch đồng thời hỗ trợ sự tăng trưởng vượt trội của bé. Trẻ uống sữa Morinaga thường xuyên tuy không giúp bé tăng cân nhanh chóng nhưng luôn giúp bé có một sức khỏe tốt, đảm bảo cân nặng và chiều cao ở mức đạt chuẩn, bé nhanh nhẹn, cứng cáp, ít bệnh tật.

Sữa Nan Nga giúp tăng cường sức khỏe cho bé

Sữa Nan là một trong những sản phẩm sữa cho bé sơ sinh được ưa chuộng nhất. Sữa Nan được đánh giá là một trong những loại sữa mát, giúp bé dễ hấp thu, dễ tiêu hóa và giúp con có một sức khỏe tốt và một hệ miễn dịch hoàn hảo. Công thức sữa đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất phục vụ cho sự phát triển toàn diện của bé.

Tăng sức đề kháng luôn là một tiền đề quan trọng cho sự phát triển của bé và trong sữa Nan có tới 100 triệu lợi khuẩn BIFIDUS BL  giúp bé tăng sức đề kháng. Cùng với đó là công thức đạm OPTIPRO kết hợp cộng hưởng của DHA, ARA là hỗn hợp các axit béo có tác động tích cực trong việc phát triển trí não, thị lực của bé ngay từ lúc mới sinh. Tạo một nền móng vững chắc cho trẻ trước khi bước vào giai đoạn tập đi, khám phá thế giới xung quanh.

Trẻ em được sinh ra đã có đầy đủ các thành phần của hệ miện dịch nhưng còn non yếu nên có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Giai đoạn từ 6 tháng đến 3 tuổi, hệ miễn dịch từ mẹ truyền sang con giảm đi, do đó mà mẹ cần trang bị các kiến thức cũng như bổ sung thêm sữa tăng sức đề kháng cho bé để lấp đầy khoảng trống miễn dịch giúp bé có nền tảng phát triển tốt trong tương lai.

Tham khảo các dòng sữa non cho bé được mua nhiều dưới đây: 

>>> Tin liên quan: