Sữa Frisolac mẫu mới có tốt không, khác và giống gì so với mẫu cũ?

0
1049

Thương hiệu Friso là một trong những hiệu sữa nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, cùng với hàm lượng dinh dưỡng cao, được rất nhiều người tin dùng. Với việc cải tiến liên tục, cách đây không lâu Friso đã cho ra mắt dòng sản phẩm Frisolac mẫu mới, mẹ hãy cùng tìm hiểu Frisolac gold mẫu mới có điểm gì khác dưới đây nhé.

Sữa Frisolac mẫu mới có tốt không?

Sữa Frisolac mẫu mới là sản phẩm được thương hiệu Friso nghiên cứu và cải tiến dựa trên những sản phẩm cũ nên có thể khẳng định rằng sữa Frisolac Gold mẫu mới chưa hàm lượng dinh dưỡng cao và rất tốt cho bé.

Với những đặc điểm sau thì Frisolac Gold mẫu mới xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các mẹ khi mua sắm sữa bột:

  • Frisolac Gold mẫu mới có hệ dưỡng chất đa dạng, mùi vị thơm ngon và dễ uống. Sữa cung cấp trên 80% nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.
  • Đối với trẻ biếng ăn thì thành phần dinh dưỡng có trong sữa gần như thay thế các loại thực phẩm cần thiết cho trẻ
  • Đối với trẻ ăn uống bình thường thì sữa Frisolac mẫu mới đóng vai trò là nguồn dinh dưỡng bổ sung để trẻ phát triển toàn diện.
  • Sữa Frisolac mẫu mới có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt và cân bằng dưỡng chất giúp trẻ phát triển trí não, ngày càng thông minh và lanh lợi hơn.
sua-Frisolac-mau-moi-3
Sữa Frisolac mẫu mới có tốt không?

So sánh Frisolac mẫu mới và mẫu cũ

Để giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm Friso mẫu mới này, dưới đây là phần so sánh về sự giống và khác nhau của Frisolac Gold mẫu mới và mẫu cũ, các mẹ cùng tham khảo nhé.

Điểm giống nhau giữa Frisolac Gold mẫu cũ và mới

Điểm giống nhau đầu tiên đó chính là cả 2 loại đều được phân chia, đánh theo số từ 1-3, tương ứng với từng độ tuổi để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Điểm giống nhau thứ hai của sản phẩm cũ và mới đó là công dụng chính của dòng sữa này, về cơ bản những lợi ích mà Frisolac Gold mang lại cho trẻ là không thay đổi, cụ thể như sau:

  • Tham gia vào quá trình hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt.

Hầu hết khi vừa ra đời, các bé đều mắc phải vấn đề về đường tiêu hóa vì trong suốt thời gian thai kỳ, hệ tiêu hóa của bé gần như không hoạt động. 

Chính vì vậy Friso đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm Frisolac với sự kết hợp của bộ đôi Probiotics BB-12 L.casei  và Prebiotics GOS, FOS, đây là chất hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh và bình thường.

Probiotics được biết đến là một hoạt chất có lợi, tạo môi trường thuận lợi cho các lợi khuẩn hình thành trong đường ruột, do đó sẽ tránh được tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

  • Giúp trẻ phát triển toàn diện về cả chiều cao và cân nặng tối đa 

Các chất thiết yêu như Canxi, vitamin D3 có trong sữa là thành phần rất quan trọng trong việc phát triển khung xương cho trẻ, có một khung xương chắc khỏe, trẻ sẽ phát triển chiều cao một cách dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, trong sữa Frisolac Gold còn có chứa đạm whey với hàm lượng dinh dưỡng cao, đây là chất giúp thúc đẩy cân nặng, giúp cân nặng phát triển theo đúng độ tuổi.

  • Hỗ trợ quá trình hình thành, phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ

Synbiotics có trong sữa là thành phần thiết yếu giúp bảo vệ cho hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ luôn khỏe mạnh và phòng tránh được nhiều loại bệnh, đặc biệt là các bệnh hô hấp.

Các khoáng chất cần thiết như SA, AA, DHA, cholin, taurine, giúp hoàn thiện chức năng của thị lực, kích thích nơron thần kinh trong não bộ phát triển, tăng khả năng nhận thức và quan sát mọi vật ở trẻ cũng là những thành phần có trong sữa Frisolac Gold.

sua-frisolac-mau-moi-2
Điểm giống nhau giữa Frisolac Gold mẫu cũ và mới

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Physiolac mẫu mới cho bé chính hãng giá tốt:

Điểm khác nhau giữa Frisolac Gold mẫu cũ và mới

Sữa Frisolac mẫu mới và Frisolac mẫu cũ tuy có nhiều điểm tương đồng những vì là bản cải tiến hơn nên sữa Frisolac mẫu mới sẽ có những điểm khác biệt so với dòng sản phẩm cũ, cụ thể như sau:

Khác nhau về hình ảnh bao bì sản phẩm 

Điểm khác nhau đầu tiên về bao bì sản sản phẩm đó chính là màu sắc của sản phẩm, sữa Frisolac Gold mẫu mới sẽ có màu nhạt hơn so với Friso Gold mẫu cũ.

Bên cạnh đó các hình ảnh chi tiết trên bao bì sản phẩm giữa mẫu mới và mẫu cũ cũng khác nhau.

  • Hình ảnh chiếc nôi trên bao bì Frisolac Gold 1 mẫu mới được khắc họa rõ nét hơn rất nhiều so với Frisolac Gold 1 mẫu cũ, và mẫu mới có thêm một số họa tiết khác trên bao bì sản phẩm.
  • Sự khác nhau ở hình ảnh trên bao bì của sữa Frisolac Gold 2 mẫu mới và mẫu cũ chính là hình ảnh 4 bàn chân và những ngôi sao in trên sản phẩm.
  • Sữa Frisolac Gold 3 mẫu mới và mẫu cũ thì sự khác biệt về hình ảnh sẽ rõ ràng hơn, Frisolac Gold 3 mẫu mới với hình là những chiếc là cùng với những chú bướm thì mẫu cũ là lại là hình ảnh những hình vuông có những kí tự chữ cái và số ở trên. 
sua-Frisolac-mau-moi-1
Khác nhau về bao bì sản phẩm giữ sữa Frisolac mẫu mới và cũ

Khác nhau về công thức sữa 

  • So với công thức cũ, thì sữa Frisolac mẫu mới với công thức cải tiến kết hợp giữa Synbitcs và các dưỡng chất khác như Nucleotides, selen giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ bé từ bên trong tốt hơn.

Các mẹ có thể tìm mua các sản phẩm Frisolac Gold mẫu mới chính hãng tại hệ thống siêu thị mẹ bầu và bé Kids Plaza trên toàn quốc để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Qua bài viết trên có thể đánh giá sữa Frisolac mẫu mới so với mẫu cũ có nhiều điểm tương đồng và chất lượng có tốt hơn vì đã được cải tiến để phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ, vì vậy các mẹ hãy cứ yên tâm sử dụng dòng sản phẩm mới của Friso nhé.

Xem thêm:

>>> Bé uống sữa Frisolac Gold 1 có tăng cân không? Giá sữa Frisolac Gold 1?

>>> So sánh sữa Friso và sữa Nan cho bé chi tiết nhất