[Giải đáp thắc mắc] Sữa Blackmore có đường Lactose không?

0
1617

Sữa Blackmores là dòng sản phẩm sữa bột được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, là dòng sữa được biết đến với hệ dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ. Vậy trong thành phần sữa Blackmore có đường Lactose không? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu trong nội dung của bài viết dưới đây. 

Đường Lactose có trong thành phần sữa là gì?

Trước khi đến với chủ đề sữa Blackmore có đường Lactose không? Thì đầu tiên các mẹ nên biết đường Lactose là gì và những đặc tính của loại đường này.

Đường Lactose là một trong những loại đường có trong sữa mẹ và các loại sữa công thức và đây là loại đường có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe trẻ nhỏ.

Đường Lactose được tiêu hóa bởi chất enzyme Lactase có trong cơ thể trẻ, loại enzyme này sẽ tách đường Lactose thành đường glucose và gaLactose, sau khi trẻ hấp thụ 2 loại này sẽ chuyển hóa thành năng lượng và các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ khỏe mạnh. 

Thành phần sữa Blackmore có đường Lactose không? 

Hãy cùng tìm hiểu thành phần có trong sữa Blackmore để đưa ra được kết luận sữa Blackmore có đường Lactose không.

Thành phần có trong sữa Blackmores

  • Các thành phần chính của sữa Blackmores bao gồm protein và đường Lactose có trong sữa bò, các loại axit béo, prebiotic, Infat OPO và Vitamin B3 
  • Ngoài ra, còn có 25 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cùng nhiều loại dưỡng chất khác nhau
  • Đặc biệt sữa Blackmores có tỷ lệ chất đạm, chất béo và bột rất cân đối và hợp lý. Giúp trẻ hấp thụ được tối ưu các chất dinh dưỡng 

Từ đây các mẹ có thể thấy rằng, Blackmores cũng giống như nhiều loại sữa công thức khác, trong thành phần không thể thiếu đi thành phần quan trọng là đường Lactose, để giúp trẻ phát triển và có một hệ vi khuẩn đường ruột có lợi trong 12 tháng đầu đời.

sua-Blackmore-co-duong-Lactose-khong-1
Trong thành phần sữa Blackmore có đường Lactose không?

Công dụng của đường Lactose có trong sữa Blackmores đối với trẻ

Đường Lactose có trong sữa Blackmores có tác dụng mang đến cho bé sự phát triển toàn diện cùng với những công dụng nổi bật như sau:

  • Giúp trẻ phát triển hệ thần kinh toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời vì đường galactose sau khi được phân giải từ đường lactose sẽ tham gia vào quá trình hình thành mô não và hoàn thiện hệ thần kinh của trẻ.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ rất tốt bởi Lactose có khả năng lên men tự nhiên, tạo môi trường thuận lợi để các lợi khuẩn trong đường ruột phát triển.
  • Đường Lactose hỗ trợ cơ thể trẻ hấp thu canxi và photpho tốt hơn, giúp cho hệ xương, răng khỏe mạnh.
  • Lactose khi vào cơ thể sẽ phân giải một phần glucose, đây là nguồn cung cấp năng lượng cho một số tế bào và mô, cung cấp năng lượng cần thiết hằng ngày cho trẻ.
sua-Blackmore-co-duong-Lactose-khong-2
Công dụng của đường Lactose có trong sữa Blackmores đối với trẻ

Để đảm bảo chất lượng sữa cho trẻ, một lời khuyên dành cho các mẹ là nên tìm mua sữa Blackmores tại các cơ sở uy tín, chuyên cung cấp và phân phối sữa Blackmores chính hãng như KidsPlaza để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

>>>> Có thể mẹ quan tâm sữa Blackmores cho bé các loại chính hãng giá tốt:

Chắc hẳn thông qua nội dung bài viết trên các mẹ đã biết được trong sữa Blackmore có đường Lactose không, Blackmores là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ nhỏ và có chứa đường Lactose, các mẹ hãy yên tâm sử dụng sản phẩm cho con nhé.

Xem thêm:

>>> Đánh giá sữa Blackmore số 1, 2, 3 có thực sự tốt không?

>>> So sánh sữa Blackmores và Colosbaby loại nào tốt hơn cho bé?