Đánh giá sữa Blackmore số 1, 2, 3 có thực sự tốt không?

0
3597

Trong hành trình phát triển của bé, cung cấp đầy đủ dưỡng chất trong “giai đoạn vàng” tăng trưởng sẽ giúp trẻ khỏe mạnh, thông minh. Rất nhiều mẹ đã tìm kiếm đến sữa Blackmore nhằm mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Vậy thì hãy cùng chúng tôi đi đánh giá sữa Blackmore có tốt cho bé hay không mẹ nhé!

Đánh giá sữa Blackmore có tốt cho sự phát triển của trẻ hay không? 

Blackmore là loại sữa nổi tiếng đến từ nước Úc, được áp dụng công nghệ sản xuất sữa bột hiện đại và được kiểm nghiệm bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Với tiêu chí đáp ứng đủ hàm lượng dinh dưỡng cho trẻ từ khi chào đời, Blackmore đã mang đến 3 loại sữa tương ứng với Blackmore số 1, Blackmore số 2, Blackmore số 3. Mẹ hãy tham khảo ngay đánh giá chi tiết của 3 loại sữa này dưới đây nhé!

Đánh giá sữa Blackmores số 1

Sữa Blackmore số 1 được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi. Trong giai đoạn này, trẻ đã chào đời và đang tập thích nghi với thế giới xung quanh. Do đó, trẻ cần có được đề kháng tốt để chống chọi lại những tác nhân gây hại đến từ môi trường. Hiểu được điều này, Blackmores số 1 đã chú trọng đến các thành phần dưỡng chất như:

  • Blackmore số 1 được biết đến là dòng sữa năng lượng cao khi mang lại 299KCal trong 100ml sữa. Thông thường các loại sữa khác chỉ đạt đến mức 100KCal. 
  • Có chứa hơn 25 loại vitamin, khoáng chất giúp cho cơ thể của bé không thiếu bất kỳ loại chất dinh dưỡng nào.
  • Tỷ lệ canxi, vitamin D hài hòa sẽ đảm bảo được sự phát triển về xương và răng của trẻ trong giai đoạn này. Khung xương sẽ cứng cáp hơn hỗ trợ cho bé trong quá trình tập lẫy, ngồi, bò.
  • Mang đến nguồn lợi khuẩn khổng lồ cho hệ tiêu hóa của trẻ. Giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi dịch dạ dày và men tiêu hóa còn hạn chế, việc cung cấp thêm lợi khuẩn sẽ giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, hạn chế tình trạng táo bón.
danh-gia-sua-Blackmore
Đánh giá sữa Blackmore số 1 mang lại cái nhìn tổng quát cho mẹ

Đánh giá sữa Blackmores số 2

Sữa Blackmores số 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi, giai đoạn này bé sẽ khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Đồng thời, từ 6 tháng tuổi mẹ bắt đầu cho bé ăn dặm, nên có thể cho bé sử dụng Blackmore số 2 trong bữa ăn phụ.

Với sữa Blackmores số 2, các chuyên gia đã tập trung dinh dưỡng tối đa để nâng cao được sức đề kháng của bé. Điều này, sẽ giúp trẻ hạn chế mặc các bệnh ốm vặt dẫn đến tình trạng biếng ăn, còi cọc. Trong thành phần của sữa Blackmores 2 có chứa các dưỡng chất nổi bật dưới đây:

  • Hàm lượng canxi, vitamin B12, vitamin D, vitamin K1 được tổng hòa giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.
  • Tăng thêm hàm lượng Protein và GOS giúp đảm bảo hấp thụ và không bị táo bón.
  • Bổ sung thêm hàm lượng các chất AHA, Omega giúp phát triển được sự nhạy bén của các giác quan. 
  • Infat OPO và Alpha Lactalbumin mang đến lợi ích tương đương khi bé sử dụng sữa mẹ.
  • FOS và GOS giúp cơ thể trẻ hấp thụ tối đa được lượng chất dinh dưỡng trong bữa ăn dặm và sữa. Kết hợp với vitamin C sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng.
danh-gia-sua-Blackmore-1
Đánh giá sữa Blackmores số 2 giúp mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho bé

>>> Có thể bạn quan tâm: Sữa Blackmores có hộp nhỏ 400g không? Có nên mua sữa Blackmores số 2 400g?

Đánh giá sữa Blackmores số 3

Blackmores số 3 dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Thời điểm này, chiều cao và cân nặng của trẻ sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Đồng thời, tư duy của trẻ sẽ phát triển từng ngày nên Blackmores số 3 sẽ cung cấp thêm các dưỡng chất như:

  • DHA giúp phát triển trí não tốt hơn, giúp bé nhanh nhạy xử lý tình huống từ môi trường xung quanh.
  • Thành phần Alpha-Lactalbumin sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn, tránh nhiễm khuẩn đường ruột và hỗ trợ giấc ngủ cho bé.
  • INFAT Beta-Palmitin là một loại chất béo có công thức tương đương với chất béo trong sữa mẹ, giúp trẻ hấp thụ nhanh hơn, tốt hơn, cải thiện được vấn đề cân nặng.
  • Men vi sinh GOS giúp điều hòa nhu động ruột, tăng nguồn lợi khuẩn, hạn chế các tình trạng như đau bụng, tiêu chảy hay táo bón ở trẻ.
danh-gia-sua-Blackmore-3
Đánh giá sữa Blackmores số 3 giúp mẹ hiểu hơn về loại sữa này

Đánh giá nhược điểm của sữa Blackmore 

Cả 3 loại sữa Blackmores đều mang đến những thành phần dinh dưỡng vượt trội so với các loại sữa thông thường. Tuy nhiên, theo đánh giá của các mẹ đã từng cho bé sử dụng, Blackmore vẫn có một số nhược điểm như sau:

  • Giá thành cao hơn so với các dòng sữa khác mang đến băn khoăn về tài chính cho mẹ.
  • Sữa năng lượng cao dành cho đối tượng trẻ em nước ngoài, nên khi sử dụng trẻ em Việt có thể bị tiêu chảy trong 1 – 2 ngày sử dụng để làm quen. 
  • Sữa chỉ có duy nhất 1 hương vị sữa ngọt thanh, ít đường khiến cho trẻ dễ chán.
danh-gia-sua-Blackmore-6
Mẹ hãy chọn mua sữa Blackmores tại những cơ sở uy tín

Nếu mẹ có nhu cầu mua sữa Blackmores cho bé sử dụng có thể tham khảo mua sắm sữa bột tại Kids Plaza. Đến đây, mẹ hoàn toàn yên tâm các loại sữa Blackmores đều được nhập khẩu nguyên hộp từ nước Úc, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý đến tay mẹ.

Qua đây, bài viết đã đánh giá sữa Blackmore để giúp mẹ có cái nhìn toàn diện về dòng sữa chứa hàm lượng dinh dưỡng vượt trội này. Bên cạnh đó, nếu trẻ có dấu hiệu biếng ăn, cân nặng, chiều cao không đạt chuẩn, mẹ có thể cho trẻ sử dụng ngay Blackmores để cải thiện tình trạng này mẹ nhé!

Xem chi tiết giá sữa Blackmore từng loại tại Kidsplaza:

Xem thêm:

>>> So sánh sữa Similac và sữa Blackmores chi tiết nhất

>>> Bé uống sữa Blackmores có bị táo bón không?